ศรีริต้า เจนเซ่น แฟชั่นดารา

ศรีริต้า เจนเซ่น 4 ลุคแฟชั่นสีขาวทั้งตัว แมทช์ยังไงให้ออกมาโก้หรู ร้อนแรงเกินต้าน

ไอเดียแต่งตัวแบบ All White ของคุณแม่คนสวย ริต้า - ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ให้ออกมาโก้หรู ไม่เรียบร้อยจนเกินไป

Home / แฟชั่น / ศรีริต้า เจนเซ่น 4 ลุคแฟชั่นสีขาวทั้งตัว แมทช์ยังไงให้ออกมาโก้หรู ร้อนแรงเกินต้าน

เสื้อผ้าสีขาวถือเป็นไอเทมเบสิกที่แมทช์กับเสื้อผ้าสีอื่นๆ ได้ง่าย แต่หากจะแต่งตัวชุดสีขาวทั้งตัวให้ออกมาโก้หรู ไม่เรียบร้อยจนเกินไปก็ไม่ใช่เรื่องง่าย วันนี้เลยจะพาไปส่องไอเดียแต่งตัวแบบ All White ของคุณแม่คนสวย ริต้า – ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ซึ่งได้ลงภาพถ่ายของตัวเองในอินสตาแกรมส่วนตัว @sriritajensen ไว้หลากหลายสไตล์

ลุคที่ 1 ชุดว่ายน้ำสีขาว โดดเด่นด้วย Ruffle ช่วงอก

เริ่มจากลุคแรกกับชุดว่ายน้ำสีขาว โดดเด่นด้วย Ruffle ช่วงอก ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ AB. Angelys Balek แบรนด์ลักซ์ชัวรี่สวิมแวร์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผลิตจาก sustainable fabric ถึงแม้จะเป็นวันพีช แต่เว้าหลังโชว์ผิวขาวเนียน เล่นน้ำกับลูกชายตัวน้อย ‘น้องกวินท์’ เรียกว่าเป็นลุคหวานซ้อนเปรี้ยว

ลุคที่ 2 ลุคสปอร์ตเกิร์ล คูลแบบสตรีทสไตล์

ถัดมาเป็นลุคสปอร์ตเกิร์ลของริต้า ที่สะท้อนความคูลแบบสตรีทสไตล์ โดยการแมทช์เสื้อยืดสีขาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้น สนีกเกอร์และหมวกแก๊ป เติมความเฟมินีนด้วยเข็มขัดกลิตเตอร์ และกระเป๋าใบเก๋เพิ่มดีเทลด้วยคาร์ดิแกนลายทางขาวดำ เท่านี้ก็ได้ลุคเท่โดนใจ

ลุคที่ 3 ลุคไปทะเลแม็กซี่เดรสยาว

แฟชั่นเที่ยวทะเลที่สาวๆ ห้ามพลาด โดยสาวริต้า เลือกหยิบชุดแม็กซี่เดรสยาวสายคล้องคอสีขาวสะอาดตา ดีไซน์น่ารักด้วยการตัดต่อเป็นชั้นๆ แมทช์กับหมวกแก๊ปสีขาว เป็นลุคสำหรับทริปพักผ่อนริมทะเลที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ลุคที่ 4 สวยหรูไฮแฟชั่น

ใครอยากได้ลุคสวยหรูไฮแฟชั่น ต้องชอบแฟชั่นชุดนี้ของคุณแม่ริต้า กับเซ็ตเสื้อ-กระโปรง ผ้าลูกไม้ จาก แบรนด์ CALISTA (คาลิสต้า) ดีไซน์เก๋ด้วยเสื้อแขนยาวที่มีลูกเล่นที่ปลายแขนเสื้อและดีเทลผ้าลูกไม้นำมาดีไซน์เป็นปกขนาดใหญ่ และกระโปรงทรงสอบ แมทช์กับรองเท้าส้นสูง พร้อมกับเมคอัพโทนสีอ่อน ยิ่งเสริมให้ลุคดูสง่างามและน่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น

ที่มา : AB. Angelys Balek