ซิลเวีย ศิรดา นางสาวเชียงใหม่ หมอซิลเวีย

หมอซิลเวีย นางสาวเชียงใหม่ 2565 ลูกครึ่งอิตาลี วัย23ปี ผู้กวาดรางวัลนางงามมานับไม่ถ้วน

ซิลเวีย ศิรดา โล บลูโย่ นางสาวเชียงใหม่ ลูกครึ่งไทย-อิตาลี อายุ 23 ปี ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 5 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คณะแพทยศาสตร์

Home / แฟชั่น / หมอซิลเวีย นางสาวเชียงใหม่ 2565 ลูกครึ่งอิตาลี วัย23ปี ผู้กวาดรางวัลนางงามมานับไม่ถ้วน

ซิลเวีย ศิรดา โล บลูโย่ นางสาวเชียงใหม่ ลูกครึ่งไทย-อิตาลี อายุ 23 ปี ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 5 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คณะแพทยศาสตร์

สำหรับ ซิลเวีย มีประสบการณ์เคยผ่านเวทีนางงามมาแล้วหลายเวที ตั้งแต่อายุ 18ปีที่เริ่มเข้าสู่เส้นทางนางงาม เธอเคยได้ครองมงกุฎ นางสาวเชียงราย ปี 2562 มาแล้ว รวมทั้งเวทีประกวดใหญ่อย่าง นางงามสมิหลา 2561 ซิลเวียก็คว้ามงกุฎมาแล้วเช่นกัน

จึงไม่แปลกใจเลยที่เมื่อเธอฝึกผนและพัฒนาตัวเองมาเรื่อยๆ จนก้าวขึ้นมาที่เวที นางสาวเชียงใหม่ 2565 ซิลเวียก็ถูกยกให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งตั้งแต่แรก และก็เป็นไปตามคาดที่มงกุฎ นางสาวเชียงใหม่ 2565 ตกเป็นของเธอ และแน่นอนว่าในอนาคนอันใกล้นี้ เราคงได้เห็น ซิลเวีย บนเวทีใหญ่อีกแน่นอน

4 เวทีใหญ่ ของเชียงใหม่ ซิลเวีย กวาดมาหมดทุกเวทีแล้ว
เทพียี่เป็งเชียงใหม่
เทพีสงกรานต์เชียงใหม่
นางงามบุปผชาติเชียงใหม่
มิสไซน่าทาวเชียงใหม่

นอกจากนั้นแล้ว หากใครได้รับชมถ่ายทอดสด ในรอบตัดสินก็คงจะได้เห็นว่า ในรอบชุดว่ายน้ำนั้น ซิลเวีย ประสบอุบัติเหตุในระหว่างเดิน เพราะรองเท้าส้นสูงที่สวมอยู่หลุด ทำให้เธอเดินไม่ได้ แต่ซิลเวียก็แก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการถอดรองเท้าออก แล้วเดินเท้าเปล่าไปเลย เรียกได้ว่าตั้งสติและแก้ปัญหาอย่างว่องไว ได้ใจกรรมการไปอีก

ซูมใกล้ๆ ก็คงจะได้เห็นกันว่า เป็นนางงามไม่ง่ายเลย ดูจากร่องรอยบาดแผลที่เท้าแล้ว กว่าจะผ่านการซ้อมเดินจนมาถึงบนเวทีได้ต้องใช้ความอดทนและพยายามมากแค่ไหน ปกติสาวๆเราเวลารองเท้ากัดก็ทรมานจนต้องหยุด แต่พวกเธอเหล่านี้หยุดไม่ได้ แต่ต้องไปต่อให้ได้อีกด้วย

สำหรับผลการประกวดในครั้งนี้ผู้ครองตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่2565 คือหมายเลข 30 ซิลเวีย ศิรดา โล บลูโย่ นักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่5 จากรั้วมช
รองอันดับ 1 หมายเลข 10 อัยโกะ วิชญฎา วิชญพงษ์กุล
รองอันดับ 2 หมายเลข 18 ฝ้าย สุพรรณิการ์ จำเริญชัย
รองอันดับ 3 หมายเลข 2 มีน ปฏิมาภรณ์ ขยันชม
รองอันดับ 4 หมายเลข 29 ไอซ์ ปิยมน ปกปิงเมือง

ภาพจาก SylviaLoBuglio