ของขวัญวาเลนไทน์ ซื้อของขวัญวาเลนไทน์ ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์

5 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ สำหรับสาวแต่ละสไตล์ ชวนหนุ่มๆซื้อตามนี้ได้เลย การันตีความเลิฟ

แค่ให้หนุ่มๆดูว่าสาวๆข้างกายคุณเป็นสาวสายไหน ก็ตามไปซื้อตามลิสต์ที่เราแนะนำ ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ นี้กันได้เลย

Home / แฟชั่น / 5 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ สำหรับสาวแต่ละสไตล์ ชวนหนุ่มๆซื้อตามนี้ได้เลย การันตีความเลิฟ

สำหรับการซื้อ ของขวัญวาเลนไทน์ นั้นหลายๆคนอาจจะรู้สึกกดดันหนักมากเพราะไม่รู้ว่าจะเลือกซื้ออะไรให้กับคนรักให้ถูกใจและราคาไม่กระทบกระเป๋าจนเกินไป วันนี้เรามีคำแนะนำในการซื้อของขวัญที่รับรองว่า แค่ให้หนุ่มๆดูว่าสาวๆข้างกายคุณเป็นสาวสายไหน ก็ตามไปซื้อตามลิสต์ที่เราแนะนำ ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ นี้กันได้เลย

สาวสายบิวตี้ ลองส่องเครื่องสำอางแบรนด์ดีๆ สักชิ้น รับรองว่าถูกใจหนักมาก


ลิบสติก Bobbi Brown Extra Lip Tint สี Bare Bloom Bloom ลิปบาล์มเจือสี เนื้อเชียร์ ที่เหนือกว่าลิปบาล์มทั่วไป ด้วยทั้งความชุ่มชื้นเต็มเปี่ยมในแบบลิปบาล์ม และยังมาพร้อมสีสันระเรื่อ ดูเย้ายวนในแบบ Tint เสริมด้วยคุณค่าการบำรุงของน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ เลอค่า ด้วยตัวแท่งสีดำพร้อมลวดลายดอกไม้คลาสสิกสุดหรู ราคา 1,450 บาท

Nars Light Reflecting Setting Powder แป้งอัดแข็งโปร่งแสง ล็อคลุคเมคอัพให้ติดทนตลอดทั้งวัน ด้วยแพ็คเกจพิเศษรูปหัวใจสีแดง บนพื้นตลับสีทองหรูหรา เกลี่ยง่าย บางเบา มาพร้อมคุณสมบัติช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานและไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสีระหว่างวัน จากราคาปกติ 1,600 บาท เหลือ 1,440 บาท

สายเลิฟความหอมฟุ้งตลอดทั้งวัน จะเลือกเป็นน้ำหอม หรือ เทียนหอม ก็เวิร์คหนักมาก วันนี้เราแนะนำพุ่งตัวไปสอยได้เลยตามนี้


น้ำหอม Giorgio Armani Si Passione EDP 100 ml
มอบกลิ่นหอมแทนคำบอกรัก ด้วย Giorgio Armani Si Passione EDP 100 ml. น้ำหอมผู้หญิงอันดับ 1 จากแบรนด์ Giorgio Armani มอบกลิ่นหอมสไตล์ฟรุ๊ตตี้ ฟลอรัล ของดอกกุหลาบ ผสานกับแบล็ค เคอแรนท์ และวานิลลา ที่สื่อถึงความเย้ายวน หอมหวาน สำหรับผู้หญิงที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความมั่นใจน่าหลงใหล หนุ่มคนไหนอยากซื้อเป็นของขวัญให้หวานใจ

เทียนหอม Jo Malone London Red Roses Home Candle 200G Limited Edition
ชวนแต่งบ้านสร้างบรรยากาศสุดโรแมนติก ให้ค่ำคืนพิเศษด้วยเทียมหอมจาก Jo Malone London Red Roses Home Candle 200G Limited Edition ที่หลอมรวมกลิ่นหอมอันเปี่ยมเสน่ห์ของดอกกุหลาบเจ็ดสายพันธุ์ ด้วยกลิ่น top note เป็นสัมผัสแรกอันสดชื่นจากผลเลม่อน กระจ่าง บางเบา ราวกับสัมผัสแห่งกลีบกุหลาบ มาด้วยแพ็คเกจสุดหรู วางประดับพื้นที่พิเศษของคุณและคนรัก ให้โอบล้อมด้วยกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์

สาวสายแฟ ขอให้มองหากระเป๋าเก๋ๆ ใบกุ๊บกิ๊บๆ สักใบรับรองเลิฟหนักมากกว่าเดิมหลายเท่าค่ะคุณ


กระเป๋า Coach รุ่น Coated Canvas Heart Print Camera Bag in Tan Red Apple
อยากให้คนรักสายแฟถูกใจต้องให้สิ่งนี้ กระเป๋า Coach รุ่น Coated Canvas Heart Print Camera Bag in Tan Red Apple คอลเลคชั่น Spring 2022 ดีไซน์ Camera Bag คงเอกลักษณ์ของ Coach ด้วยวัสดุ Signature Canvas สีน้ำตาลอ่อน เข้าธีมวาเลนไทน์ด้วยลวดลายรูปหัวใจและสายสะพายสีแดงสด ใส่ของได้จุใจ คอมพลีทลุคสาวๆ ได้ทุกโอกาส มีความสปอร์ตผสานความสวยหรู สไตล์คุณหนูแต่งตัวเก่ง

กระเป๋า Furla รุ่น B-Furla Cosy Mini Shoulder Bag-Rub Ruby-Nappa Burnish
ส่องกระเป๋าสวยเพื่อสาวๆ กันต่ออีกใบกับแบรนด์ Furla รุ่น B-Furla Cosy Mini Shoulder Bag-Rub Ruby-Nappa Burnish กระเป๋าสะพายผู้หญิง BZY3PIL สีแดงสดใส ตัดเย็บอย่างประณีตด้วยวัสดุจากหนังแกะ เมทัลลิก คุณภาพดี และมีสายรัดพร้อมกับโซ่โลหะ หรูหรา แมทช์ได้กับลุคทางการหรือวันช้อปปิ้งสบายๆ ใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างคล่องตัว

สายเครื่องประดับวิบวับ วุ้งวิ๊งค์ แบบโรแมนติกสุดกู่ก็คงต้องมองหาแหวนวงเล็กๆ สักวง หรือจะเป็นต่างหูคริสตัลแบบสวยหรู ก็ได้หมด

แหวน Swarovski Attract Round Ring Rhodium Plating
สำหรับหนุ่มๆ ที่อยากเห็นรอยยิ้มกว้างๆ ของคนพิเศษของคุณในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน แสดงความรักด้วยแหวนแทนใจในวันวาเลนไทน์ จาก Swarovski Attract Round Ring Rhodium Plating สุดหรู สวยสง่างาม วงแหวนประดับประคริสตัลอย่างประณีตและมีระดับ เข้ากับทุกลุคในทุกโอกาส เติมเต็มความสมบูรณ์แบบและความน่าประทับใจให้กับคนที่คุณรัก ราคา 3,290 บาท

ต่างหู West Island รุ่น WI9021211
อีกเครื่องประดับยอดฮิต มอบต่างหูรูปหัวใจสุดน่ารักจากแบรนด์ West Island เครื่องประดับที่ช่วยยกระดับความงดงามของผู้หญิง จากประเทศเกาหลี ประดับประดาอย่างประณีตด้วยคริสตัลแท้จาก Swarovski ตัวเรือนผลิตจากวัสดุเกรดการแพทย์ Nickel Free ที่ผ่านมาตรฐานทุกชิ้น จากราคาปกติ 2,590 บาท เหลือเพียง 2,072 บาท

สาวสายน่ารักมุ้งมิ้ง ขอแนะนำ หมอนผ้าห่มซานิโอ รับรองถูกใจ เพราะกอดก็ได้หนุนก็ดี ความหมายแบบว่างุ้งงิ้งไปอี๊ก

ผ้าห่ม Sanrio Hoodie
ถูกใจสายหวานกับผ้าห่ม Sanrio Hoodie ไอเท็มสุดคิวต์ให้ความอบอุ่นแทนใจ มาในคอลเลคชั่นพิเศษ จากตัวการ์ตูนยอดนิยมจาก Sanrio มีให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ ทั้ง Hello Kitty Strawberry, My Melody Sweet Cake และ Cinnamoroll Lemon ผ้าห่มมีฮู้ด ผลิตจากผ้า Microfiber Flannel 240gsm สัมผัสนุ่มน่าใช้ น่าสะสม จากราคาปกติ 1,700 บาท เหลือเพียง 850 บาท