Galentine’s Day กาเลนไทน์ เดย์ วันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก

โสดก็ฉลองให้ความรักได้! 13 กุมภาพันธ์ Galentine’s Day วันแห่งความรักในมิตรภาพกับเพื่อน

13 กุมภาพันธ์ Galentine’s Day วันแห่งความรักในมิตรภาพกับเพื่อน คนโสดมาฉลองให้ความรักกันเถอะ!!

Home / แฟชั่น / โสดก็ฉลองให้ความรักได้! 13 กุมภาพันธ์ Galentine’s Day วันแห่งความรักในมิตรภาพกับเพื่อน

หากพูดถึง วันพิเศษในเดือนกุมภาพันธ์ ส่วนใหญ่ก็มักจะต้องนึกถึงวันวาเลนไทน์กันเป็นอันดับแรกๆ วันแห่งความรักของคนมีคู่ แต่ยังมีวันพิเศษนอกเหนือจากวันที่ 14 นะ นั่นก็คือวันที่ 13 กุมภาพันธ์ กาเลนไทน์ เดย์ (Galentine’s Day) เป็นวันแห่งความรักในมิตรภาพกับเพื่อน ดังนั้นคนโสดฉลองวันแห่งความรักกับเพื่อนก็ได้ไม่จำเป็นต้องมีคู่

ไม่มีแฟนก็ฉลองให้กับความรักได้ 13 กุมภาพันธ์ วันกาเลนไทน์

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ วันกาเลนไทน์ หรือเรียกว่าเป็น วันแห่งความรักและมิตรภาพกับเพื่อน ถึงแม้ว่าในวันนี้จะไม่ใช่วันหยุดแห่งชาติ แต่มันก็เป็นวันที่ในกลุ่มผู้หญิงอเมริกัน ถือโอกาสนี้ฉลองความรักกับเพื่อนๆ และให้กำลังใจเพื่อนด้วยกัน โดยเฉพาะเพื่อนๆ ที่ยังโสด ทั้งนี้ ไปรู้ที่มาของวันกาเลนไทน์กันว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร

ที่มาของ วันกาเลนไทน์ ทุกรูปแบบของความรักมีคุณค่า

จากรายงานของเอเอฟพี เผยว่า วันกาเลนไทน์เกิดขึ้นเมื่อปี 2553 จุดเริ่มต้นมาจากซิทคอมเรื่อง “Parks & Recreation” โดยมีตัวละครที่ชื่อว่า เลสลี่ โน้ป (Leslie Knope) ตัวเอกในเรื่อง (รับบทโดย เอมี โพห์เลอร์) ได้จัดงานเลี้ยงฉลองกับกลุ่มเพื่อนสนิทของเธอในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ประหนึ่งเป็นการประชดนิดๆ ว่าวันวาเลนไทน์น่ะไม่มีแฟนก็ฉลองในวันนี้ได้

เพราะทุกคนยังมีเพื่อน มีความรักที่ดีๆ อยู่รอบตัว และความรักแบบชายหญิงไม่ใช่ความรักเพียงรูปแบบเดียวที่มีคุณค่าควรแก่การเฉลิมฉลอง ความรักทุกรูปแบบมีค่าด้วยกันทั้งนั้น และนั่นก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เกิดวันกาเลนไท์ขึ้นมา หลังจากซิทคอมได้ออกอากาศไป เทรนด์นี้ก็เป็นที่นิยมในกลุ่มผู้หญิงอเมริกันซึ่งนำมาใช้ในชีวิตจริงกันด้วย

ไอเดียดีๆ สำหรับคนโสด ที่ใครรู้สึกว่าอาจจะเหงาจะเฉาในเดือนแห่งความรัก ลองๆ วันที่ 13 ก.พ. นี้ นัดกับแก๊งเพื่อนไปฉลองกันก็ได้นะ


หน้ากากอนามัย 3D เกาหลี หนาพิเศษ KF94 CUWIN FACE MASK

หน้ากากอนามัย 3D หนาพิเศษ จากเกาหลี ใส่ได้แม้แต่งหน้า ช่วยกันฝุ่น กันไวรัส ป้องกันสารคัดหลั่ง สาเหตุที่ทำให้เกิดการแพร่เชื้อไวรัส covid-19 จัดเซตสุดคุ้ม 50 ชิ้น

ราคา 1,500 บาท