มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร มิสแกรนด์ไทยแลนด์ หมอทำขวัญนาค อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ หมอทำขวัญนาค เซ็กซี่ตัวแม่ คว้ามงกุฎ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2022

นึ่งเวทีที่เพิ่งได้ผู้ชนะเมื่อคืนที่ผ่านมา อย่างเวที มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2020 โดยผลการตัดสินก็เป็นไปตามคาด เมื่อตัวเต็งอย่าง อิงฟ้า วราหะ สามารถคว้ามงกุฎ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2020 ไปครองได้สำเร็จ

Home / แฟชั่น / อิงฟ้า วราหะ หมอทำขวัญนาค เซ็กซี่ตัวแม่ คว้ามงกุฎ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2022

อีกหนึ่งเวทีที่เพิ่งได้ผู้ชนะเมื่อคืนที่ผ่านมา อย่างเวที มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2020 ซึ่งจัดการประกวดในรอบตัดสิน โดยมี13สาวงามที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย เพื่อร่วมการแข่งขันในรอบตัดสิน โดยผลการตัดสินก็เป็นไปตามคาด เมื่อตัวเต็งอย่าง อิงฟ้า วราหะ สามารถคว้ามงกุฎ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2020 ไปครองได้สำเร็จ ส่วนรองอันดับ1 คือ เอลซ่า กชกร

วันแรกกับตำแหน่งมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร2022

สำหรับ อิงฟ้า วราหะ อายุ 26 ปี หรือที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีในฐานะนักร้องสาวผู้เข้าแข่งขันในรายการ The Voice 2018 ทีมโจอี้บอย และได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งความสวยและความสามารถในการร้องเพลง ซึ่งเดิมที อิงฟ้า วราหะ เคยมีอาชีพเป็นหมอทำขวัญนาคมาก่อน และยังมีผลงานในวงการบันเทิงด้านการแสดงอีกมากมาย

หลังจากนั้น อิงฟ้า ได้ออกมายอมรับว่าเธอได้ทำศัลยกรรม เพื่อปรับปรุงรูปหน้าให้สวยขึ้น ซึ่งตัวเธอเองก็ได้เปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาว่า ทำอะไรมาบ้างและหมดเงินไปเท่าไหร่ในการศัลยกรรม ซึ่งอิงฟ้าบอกว่าได้ตัดสินบินไปศัลยกรรมที่เกาหลี โดยมี ทำศัลยกรรมจมูก เหลาฐานจมูกใหม่ ตัดปีก ดูดไขมันและลิฟกรอบหน้าให้ชัดขึ้น รวมทั้งศัลยกรรมหน้าอก โดยใช้เงินในการศัลยกรรมไปกว่า 9แสนบาท โดยที่ช่วงแรกที่เธอทำศัลยกรรม ก็ได้รับการคอมเม้นต์ในโซเซียลมีเดียถึงความเปลี่ยนไปของใบหน้าเธอเป็นอย่างมาก รวมทั้งบางคนก็เข้ามาคอมเม้นต์แบบไม่โอเค แต่เธอก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า

ทุกคนจ๋า เวลาคอมเมนท์ต้องมีสติ มารยาท/วิจารณ์ มีเส้นกั้นบางๆ บางคนบอกว่า ตาฟ้าดูแปลกๆ ดูง่วงๆ ในรายการ ใช่ค่ะ ง่วง 55555

ฟ้าทำหน้าเยอะดูเปลี่ยนไปมาก เออแปลกนะ แต่ส่วนตัวฟ้าชอบมากๆ ไม่มีปัญหาอะไรเลย ทุกคนต้องมูฟออนจาก 3 ปีที่แล้ว คนเราโตขึ้นเรื่อยๆ ก็มีโอกาสเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ทุกคน เราชอบคือจบ มีความสุข แฮปปี้คือจบ ก็ยังไม่เข้าใจ ทำไมมันชอบไปทำให้คนอื่นทุกข์ใจ กระวนกระวายใจ จนต้องวิจารณ์คนอื่นแบบนี้ ทั้งที่มันอยู่บนตัวเรา หน้าเรา แปลกใจจริงๆ เลยเชียว

ฟ้าเข้าใจมีคนชอบย่อมมีคนไม่ชอบอันนี้เข้าใจ แต่ที่ออกมาพูดฟ้าไม่ได้ให้ค่านะ แต่เดี๋ยวจะเคยตัวกันอีกนึงจะพิมพ์ไรก็พิมพ์ บางคนรู้ดีกว่าเจ้าตัวอีก ทำนู้นทำนี่ พิมพ์เอารู้เยอะสักแต่จะติไม่รู้สุ่มสี่สุ่มหก ไม่รู้ความจริงไรเลย อยากหยิกให้เอวเขียวจริงๆ เลย หมั่นเขี้ยว รู้ดีนักนะ ไอ้ต้าวทั้งหลาย

และล่าสุดเมื่อเธอตัดสินใจมุ่งหน้าสู่วงการนางงาม อิงฟ้า ก็ได้เตรียมตัวเตรียมความพร้อมมาอย่างดี เพื่อลงประกวด มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2020 โดยเธอบอกว่ามาครั้งนี้ด้วยความมุ่งมั่นและกระหายมงอย่างเต็มเปี่ยม และในที่สุดก็สามารถคว้ามงกุฎไปครองได้สำเร็จ

ภาพจาก missgrandbangkok ,fa_engfa8