คนโสด ซงจีอา เคล็ดลับหาคู่ เทคนิคคนโสด

สาวโสดต้องอ่าน 5 เทคนิคเต๊าะหนุ่มแบบเนียนๆ สไตล์ ซงจีอา สาวโสดสุดฮ็อต Single’s Inferno ที่ใช้ได้จริง!

ฮิตสุดๆ ทั้งสาวๆและหนุ่มๆที่พากันติดตามนอกจากจะติดตามชมความฮ็อตของเหล่านักแสดงแล้ว ยังต้องยอมรับว่าเทคนิคหาคู่ที่แทรกไว้ในรายการทำเอาคนดูต้องแอบจดโพยไว้ใช้ตามกันบ้าง แต่วันนี้เรารวบรวมมาให้ได้อ่านกันแบบจุใจไปเลยค่ะ

Home / แฟชั่น / สาวโสดต้องอ่าน 5 เทคนิคเต๊าะหนุ่มแบบเนียนๆ สไตล์ ซงจีอา สาวโสดสุดฮ็อต Single’s Inferno ที่ใช้ได้จริง!

สำหรับใครที่เป็นแฟนรายการ Single’s Inferno โอน้อยออก ใครโสดตกนรก ที่ออกอากาศทาง Netflix ซึ่งเป็นรายการเรียลลิตี้หาคู่จากเกาหลีที่ต้องบอกว่าฮิตสุดๆ ทั้งสาวๆและหนุ่มๆที่พากันติดตามนอกจากจะติดตามชมความฮ็อตของเหล่านักแสดงแล้ว ยังต้องยอมรับว่าเทคนิคหาคู่ที่แทรกไว้ในรายการทำเอาคนดูต้องแอบจดโพยไว้ใช้ตามกันบ้าง แต่วันนี้เรารวบรวมมาให้ได้อ่านกันแบบจุใจไปเลยค่ะ มาดูบทเรียนความรักสำหรับคนโสด ที่ได้จากรายการนี้ที่สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตจริงกันค่ะ

และนี่คือ เคล็ดลับ 5 ข้อสำหรับสาวโสด ที่เราสามารถเรียนรู้ได้จาก ซงจีอา สาวฮ็อตที่มีกระแสแบบสุดๆบนโลกออนไลน์ในตอนนี้ รวมทั้งวิธีเต๊าะผู้แบบเนียนๆสารพัดเทคนิคของเธอในรายการ ตามไปดูกันเลย

  1. แสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมาดีที่สุด

ตั้งแต่วินาทีที่ซงจีอาปรากฏตัว ผู้ชาย ทุกคนต่างก็หลงใหลในรูปลักษณ์ของเธอ ทั้งทรงผม การแต่งหน้า และเสื้อผ้าที่ทันสมัยของเธอ ตลอดทั้งรายการ เราเห็นเธอพยายามอย่างมากในการแต่งตัวทุกเช้าก่อนจะก้าวออกไปพบกับผู้ชาย ท้ายที่สุดแล้ว มันคือการแสดงการออกเดท และเธอรู้ดีว่าการทำให้เธอดูดีที่สุดมีความสำคัญเพียงใด นี่คือสิ่งที่เรายังเตือนคนโสดให้ทำ – พยายามดูแลและแสดงตัวตนที่ดีที่สุดในการออกเดทเสมอ เพราะความประทับใจครั้งแรกมีความสำคัญ

  1. ฝึกฝนเสน่ห์ในตัวคุณ

ผู้หญิงทุกวันนี้ฉลาด เป็นอิสระ และกล้าหาญในการตัดสินใจเกี่ยวกับชีวิตของตนเอง รวมทั้งในการเลือกคู่ชีวิต อย่ากลัวที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ หากคุณสนใจผู้ชายคนหนึ่ง ให้แสดงความสนใจด้วยการริเริ่มบางอย่าง ตลอดรายการ Ji A ได้แสดงทักษะการจีบในระดับต่อไปของเธอที่เราทุกคนสามารถเรียนรู้ได้ เธอไม่วิ่งไล่ตามผู้ชายหรือขอออกเดทอย่างจริงจัง แต่เธอหัวเราะกับมุกตลกของพวกเขา สบตากับผู้ชาย ตอบคำถามของพวกเขาอย่างมั่นใจด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวลของเธอ และพูดจาน่ารัก/เซ็กซี่ที่ทำให้หัวใจของผู้ชายใจสั่น ท่าทางทั้งหมดเหล่านี้มีเสน่ห์อย่างยิ่งและจะดึงดูดผู้ชายให้ตกหลุมรักเธอ

  1. แสดงออกด้านที่แตกต่างของตัวเอง

แม้ว่าซงจีอาจะแสดงให้เห็นว่าเธอเปิดกว้างในการทำความรู้จักกับผู้ชายในรายการ แต่ก็มีความลึกลับที่ผู้ชายรู้สึกได้เมื่ออยู่ใกล้เธอ แน่นอนในการออกเดท คุณต้องการแสดงบุคลิกของคุณในการออกเดตของคุณ แต่คุณสามารถให้ผู้ชายเดาได้ เช่นเดียวกับที่ซงจีอาทำ ในตอนแรกเธอดูเย็นชาและไม่สามารถเข้าถึงได้ แต่ในทางกลับกัน เธอแสดงด้านที่แข็งแกร่งและเป็นอิสระของตัวเองด้วยการให้ความช่วยเหลือในการปรุงอาหารและตักน้ำ ในทำนองเดียวกัน คุณสามารถแสดงเลเยอร์ที่แตกต่างของตัวเองได้ทุกครั้ง เพราะเราไม่ใช่แค่สิ่งเดียวใช่ไหม ทำให้พวกเขาสงสัยว่า “ว้าว เธอน่าสนใจมาก ฉันแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะรู้จักผู้หญิงคนนี้ให้มากขึ้น” และตั้งหน้าตั้งตารอที่จะค้นพบเกี่ยวกับคุณมากขึ้น


JYE เครื่องหนีบผมลอนอัตโนมัติ (รุ่น HC-1106 แคนดี้) เซตสุดคุ้ม!!

ครีเอทลุคผมลอนสุดเฟอร์เฟ็กต์ ได้ด้วยตัวเองง่ายๆ กับเครื่องม้วนผมระบบหมุนอัตโนมัติ JYE Candy นวัตกรรมสำหรับสาวๆ ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเครื่องจะทำงานแบบอัตโนมัติ ให้ผมของคุณเป็นลอนเด้งสวยดูเป็นธรรมชาติ

ราคา 3,579 บาท


  1. ใช้จุดแข็งของคุณ

ผู้หญิงที่มีเสน่ห์ไม่จำเป็นต้องเปล่งประกายตลอดเวลา ตัวอย่างเช่น บางครั้งผู้หญิงที่ชอบเก็บตัวอาจกังวลว่าจะไม่ดังหรือช่างพูดเหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ และนั่นทำให้พวกเขารู้สึกไม่ปลอดภัย เราแต่ละคนมีจุดแข็งและจุดอ่อนของตัวเอง Ji A เป็นคนเงียบๆ และเธอไม่ได้โดดเด่นในเรื่องความท้าทายทางกายภาพหรือสปอร์ตเหมือนผู้หญิงคนอื่น ๆ ในการแสดง แต่เธอเปล่งประกายในการโต้ตอบกับผู้ชายเวลาอยู่กันสองคน อย่างที่เธอรู้ว่าจะพูดอะไรเพื่อทำให้พวกเขาคลั่งไคล้ ผู้หญิงควรรู้จักตัวเองและเล่นกับจุดแข็งของตัวคุณ

  1. ทำให้เขาตื่นเต้นกับอนาคต

อีกสิ่งหนึ่งที่ Ji A ทำได้ดีมากคือการพูดคุย เกี่ยวกับอนาคตที่ทำให้ผู้ชายตื่นเต้นกับสิ่งที่พวกเขาจะมีร่วมกัน แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลง “ตอนนี้คุณคิดว่าฉันน่ารักไหม? ฉันน่ารักกว่ามากเวลาอยู่กับแฟน คุณจะประหลาดใจ” คำแนะนำเหล่านี้เพียงพอที่จะทำให้ผู้ชายคิดและสงสัยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะอยู่กับเธอและคิดว่าจะเป็นอย่างไร เทคนิคการจีบนี้เป็นสิ่งที่ผู้หญิงสามารถลองในครั้งต่อไป!

เก็บมาฝากกันแบบละเอียดยิบไปเลยสำหรับสาวโสด ที่จะได้นำเทคนิคและข้อคิดเหล่านี้ไปลองใช้ในชีวิตจริงกันดูนะคะ สุดท้ายนี้ก็คงต้องบอกว่า ขอให้ได้ ขอให้โดน กันถ้วนหน้าค่ะ

อ้างอิงข้อมูล Violet Lim ผู้ก่อตั้ง Meetnlunch บริษัทจัดหาคู่จากเกาหลี