ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน พัคชินฮเย

ซูม3ชุดแต่งงาน พัคชินฮเย เจ้าสาวสุดโรแมนติก ที่เลือกชุดเจ้าสาวจากแบรนด์ชุดแต่งงานทั่วโลก

ชวนมาซูมดู ชุดเจ้าสาว พัคชินฮเย ไฮไลท์ที่หลายๆคนรอจับตาคอยชมความสวยของเจ้าสาว ซึ่งในพิธีแต่งงาน พัคชินฮเย เราได้เห็น 3ชุดเจ้าสาวหลักๆ ที่ได้ชมกัน ไปติดตามกันค่ะ

Home / แฟชั่น / ซูม3ชุดแต่งงาน พัคชินฮเย เจ้าสาวสุดโรแมนติก ที่เลือกชุดเจ้าสาวจากแบรนด์ชุดแต่งงานทั่วโลก

จัดพิธีแต่งงานแบบส่วนตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักนักแสดงเกาหลีชื่อดัง พัคชินฮเย และ ชเวแทจุน ซึ่งทั้งคู่จัดพิธีในบรรยากาศที่เรียบง่ายแต่โรแมนติกมาก และพวกเขาก็จัดพิธีในแบบส่วนตัว เลยทำให้เราได้ชมภาพบรรยากาศของงานแต่งงานผ่านการแชร์ภาพถ่ายจากเอเจนซี่ของพวกเขาเป็นหลัก แต่แค่ได้เห็นภาพบางส่วนของงานแต่งงานของทั้งคู่ ก็บอกได้เลยว่าโรแมนติกเหมือนฉากจบในซีรีส์อย่างไงอย่างงั้น

นอกจากนั้นแล้ว เราจะชวนมาซูมดู ชุดเจ้าสาว พัคชินฮเย ไฮไลท์ที่หลายๆคนรอจับตาคอยชมความสวยของเจ้าสาว ซึ่งในพิธีแต่งงาน พัคชินฮเย เราได้เห็น 3ชุดเจ้าสาวหลักๆ ที่ได้ชมกัน ไปติดตามกันค่ะว่าเธอเลือกชุดเจ้าสาวมาจากแบรนด์ไหนกันบ้าง

ชุดแรก คือชุดลูกไม้แขนยาว จากแบรนด์ Monique Lhuillier แบรนด์นี้ดีไซเนอร์เป็นชาวฟิลิปปินส์-อเมริกัน และเป็นคอลเลคชันชุดเจ้าสาว Spring 2021

สำหรับ ชุดเจ้าสาว ที่ พัคชินฮเย สวมใส่ในการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งหลัก ในชุดลูกไม้แบบฉลุทั้งชุด มาจากแบรนด์ Oscar de la Renta คอลเลคชัน Spring 2022 รวมทั้งชุดเจ้าสาวชุดหลักที่สวมใส่ในพิธีแต่งงาน ก็เป็นชุดจากแบรนด์ Oscar de la Renta เช่นกัน

และอีกลุคที่เราได้เห็นภาพพรีเวดดิ้งหวานๆ ของเธอสวมชุดจากแบรนด์ Monique Lhuillier ที่เป็นชุดลูกไม้แขนยาวที่ดูหวานละมุนท่ามกลางหมู่ไม้

ปิดท้ายด้วยชุดฮันบก ที่ทำเอาเซอร์ไพร์แฟนๆ ที่ได้เห็น พัคชินฮเย สวมใส่ชุดประจำชาติ ในการถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้งเอาไว้ได้อย่างงดงาม

ภาพจาก ssinz7 oscardelarenta