Black Dress ชุดเดรส เคนดัลล์ เจนเนอร์ ใหม่ ดาวิกา

เคนดัลล์-ดาวิกา กับชุด Cut-Out Black Dress กำลังเป็นชุดที่สาวๆทั่วโลก อยากได้มากที่สุด

กำลังมาแรงและกลายเป็นกระแสที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับ ชุดเดรสสีดำ ที่สาวๆพากันค้นหาบนออนไลน์ สำหรับ Cut-Out Black Dress

Home / แฟชั่น / เคนดัลล์-ดาวิกา กับชุด Cut-Out Black Dress กำลังเป็นชุดที่สาวๆทั่วโลก อยากได้มากที่สุด

กำลังมาแรงและกลายเป็นกระแสที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับ ชุดเดรสสีดำ ที่สาวๆพากันค้นหาบนออนไลน์ สำหรับ Cut-Out Black Dress ซึ่งนอกเหนือจากที่ Little Black Dress จะเคยถูกบัญญัติไว้แล้วว่า ผู้หญิงทุกคนควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ เพราะเป็นเดรสกันตายที่มีไว้รับรองรอด แต่วันนี้มันถูกออกแบบให้เพิ่มความน่าสนใจเข้าไปอีก ด้วยดีไซน์ Cut-Out หรือตัดบางส่วนออกไป เพื่อเผยให้เห็นเรือนร่างและผิวพรรณของผู้สวมใส่ให้ดูเซ็กซี่มีเสน่ห์น่าค้นหามากขึ้นไปอีก


โดยเฉพาะเมื่อล่าสุด เคนดัลล์ เจนเนอร์ นางแบบชื่อดังได้สวมชุด Cut-Out Black Dress จากแบรนด์ MÔNOT ไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนสนิท และกลายเป็นกระแสพูดถึงแบบดราม่ากันกระฉ่อนวงการฮอลลีวูดว่าเธอแต่งตัวเว่อร์ไป กลบซีนเจ้าสาวเสียมิด แต่ที่ไหนได้ เจ้าสาวก็ออกมาบอกแล้วว่าเลิฟชุดที่เคนดัลล์สวมใส่มาอาฟเตอร์ปาร์ตี้งานแต่งมาก แซ่บโดนใจเจ้าสาว ถึงจะจบปิ้งแยกย้ายกันไป


แต่ก็ต้องยอมรับกันตรงๆว่า ชุดนี้มันโด่ดเด่นจนไม่ได้มองคนอื่นเลยเชียว

นอกจากนั้นแล้วบ้านเราก็มีหนึ่งสาวที่เคยสวมใส่ชุดจากแบรนด์ MÔNOT เช่นกัน นั่นก็คือ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่สวมชุดเดรส Cut-Out Black Dress เพียงหนึ่งเดียวจากไทย แถมยังถูกเหล่าชาวโซเซียลยกให้เป็น เคนดัลล์เมืองไทยอีกต่างหาก

ในเมื่อฝั่งฮอลลีวู้ดมี Kendall Jenner
ไทยแลนด์บ้านเราก็มี ดาวิ โฮร์เน่
ฟาดกันไปเลยค่ะ…หรือมีใครจะขอถ้าชิงอีกไหมคะ??

ที่มาภาพจาก @monotofficial , davikah