ผู้หญิงก้นใหญ่ มิ้วกี้ ไปรยา

จากใจผู้หญิงก้นใหญ่ มิ้วกี้ ไปรยา หุ่นแบบนี้ยังโดนแซะ วันนี้ผอมพรุ่งนี้อ้วนเรื่องธรรมชาติมนุษย์ค่ะ

มิ้วกี้ไม่อยากให้ทุกคนคาดหวังกับรูปร่างของมิ้วกี้หรือแม้แต่ตัวของคุณเอง ว่ามันจะต้องเพอร์เฟคและดีพร้อม เราก็คือคนค่ะ วันนี้ผอม พรุ่งนี้อ้วน สิวขึ้น ขาใหญ่ ผิวแตกลาย สูง เตี้ย ดำ ขาว ธรรมชาติของมนุษย์ค่ะ

Home / แฟชั่น / จากใจผู้หญิงก้นใหญ่ มิ้วกี้ ไปรยา หุ่นแบบนี้ยังโดนแซะ วันนี้ผอมพรุ่งนี้อ้วนเรื่องธรรมชาติมนุษย์ค่ะ

มิ้วกี้ ไปรยา อดีตสาว Miss Sexy Leo Girl 2012 ที่ปัจจุบันเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่โด่งดังมากในฐานะยูทูปเบอร์และบล็อกเกอร์สายแซ่บ ที่มีผู้ติดตามหลักล้านคน และตอนนี้เธอเป็นหนึ่งในตัวแม่เรื่องความจัดจ้านของไลฟ์สไตล์ ทั้งการใช้แบรนด์เนมมากมาย และไลฟ์สไตล์ชีวิตในแต่ละวันที่แพงและน่าอิจฉา จนกลายเป็นที่มาให้ผู้คนพากันติดตามเธอมากมาย และที่สำคัญเรื่องรูปร่างของมิ้วกี้ แม้ว่าจะมีลูกแล้วหนึ่งคน แต่ก็ยังคงรูปร่างกลับมาสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แต่ในขณะที่เราได้เห็นมิ้วกี้โชว์ภาพความเป๊ะของหุ่นอยู่บ่อยๆ เธอก็ออกมาบอกเล่าว่า เธอก็เป็นหนึ่งในคนที่ถูกบูลลี่เรื่องรูปร่างด้วยเช่นกัน

ซึ่งมิวกี้ ไปรยา ได้โพสต์เรื่องราวที่เธอมักจะถูกทักว่า อ้วนขึ้นรึป่าว? ท้องรีป่าว? จนบางครั้งเธอเองก็ตกใจเหมือนกันว่า ตัวเองอ้วนขึ้นขนาดนั้นเลยหรอ

จากใจผู้หญิงก้นใหญ่ (และเป็นไทรอยด์)
มิ้วกี้เป็นคนที่มีรูปร่าง ช่วงบนเล็ก ข้างล่างใหญ่มาตั้งแต่เริ่มโตค่ะ รอบอก กับรอบเอวจะเล็กมาก แล้วมาใหญ่ที่สะโพกกับก้น ปัญหาใหญ่ของมิ้วกี้มาตลอดเลยคือ หากางเกงใส่ยากมาก เพราะถ้าพอดีเอว สะโพกจะใส่ไม่ได้ ดึงไม่ขึ้นเลยค่ะ และถ้าพอดีสะโพก เอวจะเหลือต้องเอาเข้า ถ้าน้ำหนักขึ้นขนาดของก้นก็จะมาก่อนเป็นอย่างแรก ปัจจุบันก็ยังหาเสื้อผ้าใส่ยากนะคะ

เดิมที่ก็เป็นคนก้นใหญ่อยู่แล้ว พอยิ่งมีลูกก็มาเต็ม หลายคนชอบถามว่าทำสะโพกกับก้นที่ไหน คำตอบคือไม่ได้ทำนะคะ ของแท้แม่ให้มาเลยค่ะ แค่เยอะไปหน่อย

โชคดีที่ยุคสมัยเปลี่ยน ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่โดนล้ออยู่บ้าง เรื่องสรีระของเรา

คุณแม่และคุณยายก็ยังพูดกันเลยค่ะ ว่าแปลกใจทำไมก้นใหญ่ขนาดนี้ กรรมพันธุ์ที่บ้านว่าใหญ่แล้ว มิ้วกี้ใหญ่กว่าทุกคนอีก

ตั้งแต่ผ่าตัดไทรอยด์ น้ำหนักมิ้วกี้ก็สวิงมากค่ะ ขึ้นๆลงๆ นี่ก็เป็นอีกเรื่องที่มิ้วกี้เหนื่อยและต้องเจอกับการเปลี่ยนแปลงของร่างกายตัวเองค่ะ ทั้งเรื่องน้ำหนักที่เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง และเรื่องอารมณ์ ร่างกายแปรปรวนมาก เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาว เหนื่อยง่าย รวมถึงหลายๆอย่างที่เปลี่ยนแปลงค่ะ

หลายคนบางทีก็ทักกันกลางไลฟ์เลยว่า อ้วนขึ้นรึป่าวไปทำอะไรมา หนักกว่านั้นก็ทักว่าท้องรึป่าวก็ตกใจเหมือนกันนะคะ ว่าตัวเราใหญ่ขนาดนั้นเลยหรอ แต่ก็เข้าใจว่าแล้วแต่มุมมองของแต่ละคน บางคนก็ชื่นชมและชอบหุ่นของมิ้วกี้ อยากบอกว่ารู้สึกขอบคุณอย่างมากนะคะ บางคนบอกว่าชอบหุ่นแม่ อยากหุ่นแบบแม่ มิ้วกี้ขอบคุณจริงๆนะคะ ดีใจและรู้สึกยินดีจากใจจริงๆค่ะ

แต่มิ้วกี้ไม่อยากให้ทุกคนคาดหวังกับรูปร่างของมิ้วกี้หรือแม้แต่ตัวของคุณเอง ว่ามันจะต้องเพอร์เฟคและดีพร้อม เราก็คือคนค่ะ วันนี้ผอม พรุ่งนี้อ้วน สิวขึ้น ขาใหญ่ ผิวแตกลาย สูง เตี้ย ดำ ขาว ธรรมชาติของมนุษย์ค่ะ

อยากให้ทุกคนหยุดทักทายกันด้วยรูปร่างนะคะ ไม่มีใครชอบหรอกค่ะ ยิ่งไม่สนิทกัน ยิ่งไม่ควรอย่างมากค่ะ การพูดในสิ่งที่ดีมักดีเสมอค่ะ หากทำไม่ได้ ให้เลือกที่จะเงียบดีที่สุดค่ะ ไม่มีใครทุกข์ใจด้วยค่ะ

สุดท้าย การแต่งรูป ไม่ผิดนะคะ และการแต่งรูปตัวเองไม่ได้แปลว่าเราไม่รักตัวเองนะคะ ใครๆก็อยากลงรูปที่ตัวเองดูดีทั้งนั้นแหละค่ะ มิ้วกี้เองก็เช่นกัน

ที่มาภาพจาก milkypraiya