ดัชเชสเคท มิดเดิลตัน เคท มิดเดิลตัน

พระราชวังเผยภาพ เคท มิดเดิลตัน เนื่องในโอกาสฉลองอายุ40ปี ทั่วโลกชื่นชมความงดงาม

ภาพถ่ายเนื่องในโอกาสฉลองวันเกิดครบรอบ 40ปี ของดัชเชส เคท มิดเดิลตัน ซึ่งเป็นภาพที่สวมชุดจากแบรนด์ Alexander McQueen จำนวน3รูป

Home / แฟชั่น / พระราชวังเผยภาพ เคท มิดเดิลตัน เนื่องในโอกาสฉลองอายุ40ปี ทั่วโลกชื่นชมความงดงาม

พระราชวังเคนซิงตันได้เผยแพร่ภาพของ ดัชเชสแห่งแคมบริดจ์ เนื่องในโอกาสฉลองวันเกิดครบรอบ 40ปี ของดัชเชส เคท มิดเดิลตัน ซึ่งเป็นภาพที่สวมชุดจากแบรนด์ Alexander McQueen จำนวน 3 รูป ถ่ายภาพโดย Paolo Roversi เป็นภาพที่สวยสง่างาม สร้างความประทับใจให้กับผู้คนที่ได้ชื่นชมภาพเหล่านั้นมาก และนอกจากนั้นแล้วยังได้รับการกล่าวถึงดัชเชสว่า เธอเป็นดัชเชสที่ดูมีความสุขและสวยสมวัยเลข4 เป็นอย่างมาก

และก็ดูเหมือนว่าหลังจากนี้ทางพระราชวังจะเตรียมการเอาไว้แล้วสำหรับการเฉลิมฉลองของเหล่าราชวงศ์ ด้วยการถ่ายภาพพอร์ตเทรตเมื่อถึงวันครบรอบวันเกิด เพื่อเป็นที่ระลึกถึง และจะถูกบันทึกรวบรวมไว้เป็น National Portrait Gallery

และภาพของดัชเชส เคท มิดเดิลตัน ที่ได้รับชมกันนี้เป็นภาพที่ชวนหลงไหลในเสน่ห์ของรอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์ถึงความงดงามและอ่อนโยนของเธอ นอกจากนั้นแล้ว การเลือกเสื้อผ้าจากแบรนด์ Alexander McQueen มาสวมใส่ในการถ่ายภาพครั้งนี้ นั่นเพราะเธอเองก็เคยสวมใส่แบรนด์นี้ในวาระสำคัญในพิธีแต่งงานของเธอกับเจ้าชายวิลเลียมมาแล้ว

ภาพแรกของ เคท มิดเดลตัน ในชุดขาวดำ ที่เธอสวมชุดสีขาวนวลตา และทรงผมที่สลายอย่างนุ่มนวล โดยเครื่องประดับชิ้นสำคัญที่เธอหยิบมาสวมใส่ในการถ่ายภาพด้วยคือ ต่างหู ซึ่งเคยเป็นของเจ้าหญิงไดอาน่า

สวมชุดเดรสเปิดไหล่สีแดง ของ Alexander McQueen และส่งยิ้มที่งดงามให้แก่ช่างภาพ สำหรับต่างหูที่สวมกับชุดนี้เป็นต่างหูของควีนอลิซาเบธ

Photo: By Paolo Roversi