นางสาวไทย นางสาวไทย 2565 ประกวดนางงาม

เปิดโฉมหน้าสาวๆที่มาร่วม ชิงมงกุฎ นางสาวไทย 2565 ครั้งแรกในรอบรายงานตัว

โดยการรายงานตัว นางสาวไทย 2565 ในวันนี้มาสาวงามกว่า 80 คนเข้าร่วมกิจกรรมในการร่วมชิงมงกุฎ นางสาวไทย คนที่53 และก็มีทั้งสาวหน้าใหม่ที่โด่ดเด่นน่าสนใจหลากหลาย

Home / แฟชั่น / เปิดโฉมหน้าสาวๆที่มาร่วม ชิงมงกุฎ นางสาวไทย 2565 ครั้งแรกในรอบรายงานตัว

สำหรับเวที นางสาวไทย 2565 ที่ในปีนี้ผู้ดำเนินการจัดการประกวด คือ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ร่วมมือกับ สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่จะเป็นผู้จัดการประกวดนางสาวไทยในปีนี้ ล่าสุดหลังที่เปิดรับสมัครสาวงามที่มาร่วมแข่งขันชิงมงกุฎกันไปแล้ว ก็ได้มีการประกาศรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบคัดเลือก โดยเช้าวันนี้ทางกองประกวด นางสาวไทย 2565 ก็ได้มีการจจัดกิจกรรมเป็นครั้งแรก โดยให้สาวๆผู้ผ่านเข้ารอบคัดเลือกมารายงานตัว ซึ่งจัดขึ้นที่ โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพ

โดยการรายงานตัว นางสาวไทย 2565 ในวันนี้มาสาวงามกว่า 80 คนเข้าร่วมกิจกรรมในการร่วมชิงมงกุฎ นางสาวไทย คนที่53 และก็มีทั้งสาวหน้าใหม่ที่โด่ดเด่นน่าสนใจหลากหลาย รวมทั้งเหล่าสาวงามที่คุ้นหน้าคุ้นตากันก็มาร่วมการประกวดเช่นกัน

นอกจากนั้นแล้วคณะกรรมการในรอบรายงานตัวการประกวด นางสาวไทย 2565 ก็ยังมีเหล่าอดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มาร่วมงานด้วยมากมาย รวมทั้ง แอนชิลี สก็อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 , อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 และทีมมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์อีกมากมาย

ไปยลโฉมเหล่าสาวๆ ที่ผ่านเข้ารอบคัดเลือกในวันรายงานตัวเรียกน้ำย่อยกันก่อนที่จะได้รู้ว่า 30 คนสุดท้ายจะเป็นใครกันบ้าง

ที่มาภาพจาก officialmissTH