Real Size Beauty แอนชิลี แอนชิลี สก็อต เคมมิส

เห็นเงียบๆแต่#RealSizeBeauty ไม่แผ่ว แอนชิลี สก๊อต เคมมิส หุ่นนี้ที่ฉันรัก ยังได้รับความนิยม

ถึงแม้ว่าการประกวดจะผ่านไปแล้ว แต่กระแสของ #realsizebeauty บนโลกออนไลน์ก็ยังคงถูกพูดถึงและมีหญิงสาวทั่วโลกที่ยังใช้แฮชแท็กนี้

Home / แฟชั่น / เห็นเงียบๆแต่#RealSizeBeauty ไม่แผ่ว แอนชิลี สก๊อต เคมมิส หุ่นนี้ที่ฉันรัก ยังได้รับความนิยม

แม้จะจบการประกวด มิสยูนิเวิร์สไปเป็นเวลาเกือบเดือนแล้ว แต่กระแสแคมเปญ Real Size Beauty ของตัวแทนสาวไทย แอนชิลี สก๊อต เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ยังคงได้รับความนิยมอยู่อย่างต่อเนื่อง และถึงแม้ว่าผลงานในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส จะไม่สามารถผ่านเข้ารอบลึกได้อย่างที่สาวๆรุ่นพี่เคยทำเอาไว้ แต่เธอก็ภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่และได้เป็นผู้ริเริ่มแคมเปญที่มีผู้หญิงทั่วโลกให้การพูดถึงอย่างมากมาย

ถึงแม้ว่าการประกวดจะผ่านไปแล้ว แต่กระแสของ #realsizebeauty บนโลกออนไลน์ก็ยังคงถูกพูดถึงและมีหญิงสาวทั่วโลกที่ยังใช้แฮชแท็กนี้มากกว่า 4หมื่นโพสต์แล้ว

รวมทั้งสาวแอนชิลี ที่ก็ยังคงมีความสุขกับรูปร่างของตนเอง ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เธอจะถูกโจมตีอย่างหนัก ว่ามีน้ำหนักเพิ่มขึ้นมาก จนเป็นเหตุทำให้ไม่สามารถผ่านเข้ารอบมิสยูนิเวิร์สได้

และมีหลายๆคนที่ติดตามและให้กำลังใจเธอก็ยังกล่าวว่า หลังจากที่แอนกลับมาจากการประกวด ดูเหมือนว่าเธอจะผอมลง อาจจะเป็นเพราะต้องทำงานหนัก และก่อนหน้านั้นในระหว่างที่เดินทางไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส เหตุผลที่ทำให้แอนดูเหมือนว่าจะอ้วนขึ้นก็เป็นเพราะว่าเธอมีปัญหากับระบบขับถ่ายบวกกับเป็นช่วงที่ระบบร่างกายของผู้หญิงมักจะมีปัญหาและเกิดการเปลี่ยนแปลงเพราะอยู่ในช่วงระหว่างกำลังจะเป็นประจำเดือน

แอนชิลี สก๊อต เคมมิส
แอนชิลี สก๊อต เคมมิส

ที่มาภาพจาก annscottkemmis