Smooto ขาวใส มีออร่า

ขาวใส มีออร่า ด้วยซีรีย์มะเขือเทศจาก Smooto ปรับโฉมใหม่ยกแก๊ง

เพื่อผิวขาวใส ดูมีออร่า เราจะมาอัพเดทสกินแคร์มะเขือเทศตัวเก่ง อัพเกรดใหม่ จาก smooto งานนี้สวยปัง ขาวใส มีออร่า กว่าเดิมแน่นอน

Home / แฟชั่น / ขาวใส มีออร่า ด้วยซีรีย์มะเขือเทศจาก Smooto ปรับโฉมใหม่ยกแก๊ง

มะเขือเทศเป็นผักที่อุดมไปด้วยวิตามินซีและสารไลโคปีนที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสดูอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากการกินมะเขือเทศเพื่อผิวพรรณและร่างกายที่แข็งแรงแล้ว วันนี้เราก็มีสกินแคร์มะเขือเทศตัวเก่ง อัพเกรดใหม่ จาก smooto มาแนะนำกัน งานนี้สวยปัง ขาวใส มีออร่า กว่าเดิมแน่นอน

แนะนําซีรีย์มะเขือเทศ Smooto ปรับโฉมใหม่ยกแก๊ง

Smooto Tomato Collagen Super White Serum
สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ซูเปอร์ ไวท์ เซรั่ม 

ก่อนอื่นเรามาแนะนำน้องใหม่กันก่อน “สมูทโตะ เซรั่มมะเขือเทศวิตซี เป็นสูตรใหม่ที่เพิ่งอัพเกรดมาจากเซรั่มมะเขือเทศสูตรเดิม โดยสูตรใหม่จะเป็น สูตรเร่ง ผิวไบรท์ เพราะได้เพิ่มวิตามินซีไปอีก 10 เท่าจากสูตรเดิม และ 1 ซองยังอัดแน่นด้วยมะเขือเทศ 10 ลูก ช่วยให้ผิวใส ไวขึ้น หน้าใส ไบรท์สุดๆไปเลย และยังช่วยฟื้นบํารุงผิวที่คลํ้าเสียสะสม ผิวขาดการบํารุง ให้แลดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดําแลดูจางลง พร้อมผสานคุณค่าของไฮยาลูรอนิค แอซิด คอลลาเจน อาร์บูติน และกลูต้าไธโอน ผิวจึงดูเปล่งปลั่ง มีออร่า ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี อีกทั้งยังมี ไลโคปีน (Lycopene) ที่เป็นสารประเภทแคโรทีนอยด์ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส อมชมพู ดูมีเลือดฝาด พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วยบํารุงผิวพรรณ ให้ผิวแลดูสุขภาพดี ในราคาเพียง 39 บาทเท่านั้น

หน้าใส..ไบร์ทสุด

Vitamin C : ช่วยบํารุงผิวหมองคลํ้า ให้แลดูกระจ่างใส

Hyaluronic acid : ฟื้นบํารุงผิวแห้งกร้าน เป็นขุย ผิวขาดนํ้า ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นผิว

Collagen : ช่วยฟื้นบํารุงผิวให้นุ่มลื่น เรียบเนียน

Glutathione : ผิวแลดูสว่างเรียบเนียน จุดด่างดําแลดูจางลง

ตัวนี้ดีงามมากๆ ทาแล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวดูชุ่มชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะมีส่วนผสม ที่ช่วยทำให้ดูผิวอิ่มนํ้า เรียบเนียน ใช้เป็นประจำทุกวัน ผิวขาวไวกว่าเดิมแน่นอน

Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel
สมูทโตะ โทเมโท โยเกิร์ต พลัส ไวท์เทนนิ่ง ซูทติ้ง เจล 

สูตรลับหน้าเด็ก ที่รวบรวมมาในซองเดียวแล้วในราคาเพียงซองละ 49 บาท กับ Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel หรือสมูทโตะเจลน้ำมะเขือเทศ สูตรปรับใหม่ เข้มข้น! ผิวใส ออร่า x3 จุดเด่นของ เจลนํ้ามะเขือเทศโยเกิร์ต ตัวนี้ จะช่วยให้ผิวหน้าเราดูเด็กขึ้น สว่างใส หน้านุ่มนิ่ม ดูกระชับ ด้วยเจลนํ้ามะเขือเทศเข้มข้น 92% ผสมบัลกาเรียโยเกิร์ตแท้ คอลลาเจน เพิ่มกลูต้าไธโอน บํารุงให้ผิวสว่างกระจ่างใส รอยสิวจุดด่างดําแลดูจางลง รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวดูละเอียด เนียนนุ่ม น่าสัมผัส พร้อมผสานคุณค่าจากไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยบํารุงผิวแห้งกร้าน ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นผิว เหมาะสําหรับทุกสภาพผิวที่ เป็นเคล็ดลับความงามของสาวญี่ปุ่น 

ตัวเนื้อ สมูทโตะเจลนํ้ามะเขือเทศโยเกิร์ต มีลักษณะเป็นเนื้อเจลบางเบา ให้ความชุ่มชื่นดีมาก ทาแล้วรู้สึกสบายเย็นๆ ไม่เหนียวเหนอะ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ยิ่งแช่ตู้เย็นไว้แล้วเอานำออกมาใช้ก็ยิ่งรู้สดชื่นมากขึ้น แถมความเย็นยังช่วยทำให้รูขุมขนกระชับขึ้นอีกด้วย

Smooto Tomato Collagen BB&CC Sunscreen Cream
สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน บีบี&ซีซี ซันสกรีน ครีม
 

BB&CC ที่ครองใจวัยรุ่นที่สุดก็ต้องยกให้ตัวนี้เลย พร้อมเผยเนียนใส.. สู้แดด SPF50 PA+++ คุมมัน ทั้งวัน กับ Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream หรือสมูทโตะ BB&CCกันแดดมะเขือเทศ กันแดดปรับผิวเนียน สูตรปรับใหม่คุมมันนานกว่าเดิม สารกันแดดมากขึ้น ช่วยให้ผิวดูสว่างใส เรียบเนียน พร้อมคุณค่าการบํารุงจากสารสกัดมะเขือเทศที่ 1 ซอง เทียบเท่ามะเขือเทศ 10 ลูกและยังมี สารสกัดบำรุงผิวเข้มข้นอย่าง กลูต้าไธโอน คอลลาเจน และอาร์บูติน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื่น รูขุมขนดูตื้นขึ้น ผิวดูมีสุขภาพดีสไตล์สาวญี่ปุ่น และที่สำคัญBB&CCกันแดดมะเขือเทศ สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50 PA+++ ในราคาซองละ 39 บาท

เนื้อครีมมีความเกลี่ยง่าย แตกตัวเป็นน้ำ และปรับสภาพเข้ากับผิว พร้อมซึมซับเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยผิวกระจ่างใสและดูอมชมพูเป็นธรรมชาติได้ทันที อีกทั้งยังคุมมันได้ดี ไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้มระหว่างวัน ที่สำคัญอย่าลืมทาก่อนออกแดด 15 นาที เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด และสามารถทาเติมระหว่างวันได้ตามต้องการ

Smooto Tomato Collagen Whitening Serum Soap
สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ไวเทนนิ่ง เซรั่ม โซป 

นอกจากสกินแคร์บำรุงแล้ว การเลือกสบู่ก็สำคัญเช่นกัน อยากมีขาวใสตั้งแต่อาบน้ำ ก็ต้องตัวนี้เลย Smooto Tomato Collagen Whitening Serum Soap หรือสบู่มะเขือเทศ มาพร้อมสารสกัดจากมะเขือเทศเข้มข้น และคอลลาเจน ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ให้แลดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมให้สีผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย สูตรนี้เหมาะกับคนที่การฟื้นฟูผิวเร่งด่วน ช่วยให้ หน้าใส ไวเว่อร์ ที่สำคัญยังช่วยให้ผิว นุ่มลื่น ไม่แห้งตึง เพราะฟองเขานุ่มฟูละเอียด ไม่บาดผิว มาในราคาเพียงก้อนละ 59 บาท 

เนื้อสบู่สีแดง หอมกลิ่นมะเขือเทศ มาพร้อมกับตาข่ายตีฟองให้ในซอง ตีฟองครีมนุ่มๆ ละเอียดเพื่อความสะอาดล้ำลึกใช้แล้วผิวไม่แห้ง แถมยังคงความชุ่นชื่นให้ผิวอีกด้วย

และนี่ก็คือ ซีรีย์มะเขือเทศสมูทโตะ ปรับโฉมใหม่ยกแก๊ง จาก Smooto ที่ต้องบอกเลยว่า #เจ้าแม่ครีมซอง กลับมาแล้ว แถมรอบนี้ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะถูกและดีสมชื่อสุดๆ สาวๆ คนไหนที่สนใจก็สามารถไปหาซื้อกันได้ที่ 7-Eleven มาผิวสวย ขาวใส มีอ่อร่า ไปด้วยกันนะคะ