Empower women Harnaaz Sandhu มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2021 สาวอินเดีย

5 เหตุผลที่มงลง Harnaaz Sandhu มิสยูนิเวิร์ส 2021 สาวอินเดีย Empower Women ตัวจริง

Harnaaz Sandhu คือชื่อของ มิสยูนิเวิร์ส 2021 ในวัยเพียง 21ปี แต่เธอสามารถสร้างประวัติศาสตร์คว้ามงที่ 3 ให้อินเดียได้สำเร็จ

Home / แฟชั่น / 5 เหตุผลที่มงลง Harnaaz Sandhu มิสยูนิเวิร์ส 2021 สาวอินเดีย Empower Women ตัวจริง

Harnaaz Sandhu คือชื่อของ มิสยูนิเวิร์ส 2021 ในวัยเพียง 21ปี แต่เธอสามารถสร้างประวัติศาสตร์ใหักับประเทศของเธอด้วยการคว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส เป็นคนที่3ได้สำเร็จ มาทำความรู้จักกับมิสยูนิเวิร์สคนใหม่ให้มากขึ้นไปกว่าเดิม แล้วคุณจะเห็นว่าการประกวดนางงาม ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องของความสวยงามอีกต่อไป

1 Harnaaz Sandhu คือ Empower Women แห่งอินเดีย
เธอเล่าถึงชีวิตวัยเด็กของเธอไว้ว่า แม่คือต้นแบบและแรงบันดาลใจให้กับเธอ ในการต่อสู้กับระบอบที่ผู้ชายเป็นใหญ่ของอินเดีย จนทำให้แม่ของเธอประสบความสำเร็จเป็นสูตินรีแพทย์และกลายเป็นผู้นำครอบครัว และเธอก็เติบโตมาพร้อมกับการสนับสนุนและทำงานร่วมกันกับแม่ที่ค่ายสุขภาพ เพื่อส่งเสริมให้ผู้หญิงตระหนักถึงสุขภาพและสุขอนามัยของตัวเอง และปัจจุบันตัวเธอเองเป็นผู้สนับสนุนในการเสริมสร้างพลังให้แก่ผู้หญิงยุคใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของการแก้ไขรัฐธรรมนูญในการศึกษา การส่งเสริมอาชีพและเสรีภาพในผู้หญิง ที่ประเทศของเธอ และเธอกล่าวว่าตนเองเชื่อในคำกล่าวที่ว่า สิ่งที่ยิ่งใหญ่จะเกิดขึ้นกับผู้ที่ไม่หยุดเชื่อ พยามยามและเรียนรู้

2 Harnaaz ตอบคำถามบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2021 ได้อย่างชาญฉลาดและกินใจผู้ฟังทั่วโลก
ซึ่งเธอได้ตอบคำถามในการประกวดรอบแรก ในเรื่องของ Climate change ซึ่งคำถามที่เธอได้รับคือ “หลายคนคิดว่าการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศเป็นเรื่องหลอกลวง คุณจะทำอะไรเพื่อโน้มน้าวพวกเขาเชื่อ”

Harnaaz สร้างความประทับใจให้กับทุกคนเมื่อเธอตอบว่า “หัวใจของฉันสลายเมื่อเห็นว่าธรรมชาติกำลังประสบปัญหามากมายอย่างไร และทั้งหมดเป็นเพราะพฤติกรรมที่ขาดความรับผิดชอบของเรา ฉันรู้สึกว่านี่เป็นเวลาที่จะต้องลงมือและถกเถียงกันให้น้อยลง การกระทำแต่ละอย่างสามารถกอบกู้หรือทำลายธรรมชาติได้ และการป้องกันย่อมดีกว่าการซ่อมแซม และนี่คือสิ่งที่ฉันจะพยายามเกลี้ยกล่อมพวกคุณในวันนี้”

นอกจากนั้นแล้ว ในรอบตอบคำถาม 3คนสุดท้าย
Harnaaz ตอบว่า “ความกดดันที่ใหญ่ที่สุดที่เยาวชนในปัจจุบันกำลังเผชิญอยู่คือการเชื่อมั่นในตัวเอง การเชื่อมั่นว่าคุณมีเอกลักษณ์ในแบบตัวเอง หยุดเปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่นแล้วมาให้ความสำคัญกับสิ่งที่สำคัญกว่าที่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลก ออกมาพูดเพื่อตัวเองเถอะค่ะ เพราะนี่คือตัวของคุณเอง คือเสียงของคุณเอง และสำหรับฉัน ฉันเชื่อในตัวเอง และนั่นคือเหตุผลที่ฉันมายืนอยู่ตรงนี้วันนี้”

3 Harnaaz Sandhu เธอคือมิสยูนิเวิร์สอินเดีย คนที่3 ที่สามารถคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส ให้กับอินเดียมาได้สำเร็จ หลังจากที่อินเดียเคยครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์สครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2000 โดย Lara Dutta และปี 1994 Sushmita Sen และเธอคือผู้หญิงที่สามารถคว้ามง3 มาให้อินเดียได้สำเร็จ โดยที่เธอเคยบอกไว้ว่า เธอเป็นมิสยูนิเวิร์สอินเดียคนแรกและคนเดียวที่มีเวลาในการเตรียมตัวสั้นที่สุด แต่เธอก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดเช่นกัน

4 ปัจจุบันเธออายุ 21 และกำลังศึกษาระดับปริญญาโท ด้านบริหารรัฐกิจ และเธอเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงในอินเดีย ที่มีผลงานการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง รวมทั้งยังเคยได้รับตำแหน่ง Miss Max Emerging Star 2018 และคว้าตำแหน่งอันทรงเกียรติของ Miss Diva Universe India 2021 และเธอได้รับตำแหน่งมงกุฎจาก Kriti Sanon ปัจจุบันเธอเป็นตัวแทนของอินเดียในระดับนานาชาติ

5 Harnaaz เป็นหญิงสาวผู้รักการออกกำลังกาย เธอชอบการเล่นโยคะเป็นอย่างมาก และนั่นทำให้เธอเป็นผู้หญิงที่มีสุขภาพดี และตัวเธอก็ยังให้ความสำคัญและสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนให้ความสำคัญกับสุขอนามัยของผู้หญิงอินเดียตามรอยแม่ของเธอซึ่งมีอาชีพเป็นสูตินรีแพทย์อย่างเต็มที่อีกด้วย

ที่มาภาพ harnaazsandhu_03