missuniverse มิสยูนิเวิร์ส แอนชิลี แอนชิลี สก็อต เคมมิส

โฉมหน้าคู่แข่ง แอนชิลี สก็อต-เคมมิส บนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2021 ตัวแทน 81ชาติ ร่วมชิงมงกุฎ

กำลังใกล้เข้ามาแล้วสำหรับรอบตัดสินใจการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2021 ที่กำลังมีกิจกรรมการเก็บตัวของเหล่าผู้เข้าประกวดตัวแทนจากทั่วโลก ที่อิสราเอลในขณะนี้

Home / แฟชั่น / โฉมหน้าคู่แข่ง แอนชิลี สก็อต-เคมมิส บนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2021 ตัวแทน 81ชาติ ร่วมชิงมงกุฎ

กำลังใกล้เข้ามาแล้วสำหรับรอบตัดสินใจการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2021 ที่กำลังมีกิจกรรมการเก็บตัวของเหล่าผู้เข้าประกวดตัวแทนจากทั่วโลก ที่อิสราเอลในขณะนี้ และในรอบตัดสินนั้นจะมีขึ้นในวันที่ 12 ธันวาคม 2021 นี้แล้ว และสำหรับตัวแทนสาวไทย แอนชิลี สก็อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ก็นับเป็นอีกหนึ่งสาวที่สร้างความสนใจให้กับแฟนๆนางงามทั่วโลก ให้ติดตามในสตอรี่ที่เธอตั้งใจนำเสนอในความเป็นตัวเองและภูมิใจในตัวตนที่แท้จริง และสื่อสารออกมาให้แก่ผู้คนได้รับรู้ถึงเรื่องราวที่เธอนำเสนอออกไป

แต่สำหรับในวันนี้จะชวนพาไปยลโฉมเหล่าตัวแทนจากทั่วโลก ที่มาร่วมในการแข่งขันการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2021 ในปีนี้ว่าคู่แข่งแต่ละคนของแอนชิลีจะน่ากลัวและมีใครบ้างที่น่าจับตาไปติดตามกันค่ะ

และในขณะนี้ ทางกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2021 ก็ได้มีการเปิดให้แฟนๆที่ติดตามได้มีส่วนร่วมในการโหวตให้กับนางงามที่ชื่นชอบ เพื่อให้หนึ่งในนางงามที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้ายไปได้ทันที อย่าลืมไปช่วยกันโหวตให้แอนชิลี กันได้ที่นี่ค่ะ
https://missuniverse.choicely.com/semifinalvote/?choicely=QsoYIDA&fbclid=IwAR18AgvGC_oz8tkZ4yTHFb76njkciAqv9GOlosZKvoG57UtwxnY9KlF6o7g

ไปติดตามชมโฉมหน้าของเหล่าตัวแทนผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2021 คู่แข่งทั้งหมด ของ แอนชิลี กันค่ะ

ที่มาภาพจาก missuniverse