รอยสัก รอยสักผู้หญิง รอยสักผู้หญิงเล็กๆ รอยสักมินิมอล

เปิดระดับความเจ็บ 5 ตำแหน่งสักยอดฮิต ที่สาวๆกำลังนิยม พร้อมส่อง ลายสักรูปสัตว์คิ้วท์ๆ

โดยเฉพาะในกลุ่มสาวรักสัตว์ ลายสัตว์น่ารัก แนวคิ้วท์ๆ ก็กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยค่ะ เราเลยจะพาสาวๆมาดูกันว่าสักตรงส่วนไหนแล้วเจ็บน้อยที่สุด

Home / แฟชั่น / เปิดระดับความเจ็บ 5 ตำแหน่งสักยอดฮิต ที่สาวๆกำลังนิยม พร้อมส่อง ลายสักรูปสัตว์คิ้วท์ๆ

ยุคนี้สาวๆ หันมาให้ความสนใจแฟชั่นการสักกันมากขึ้น สังเกตได้จากความนิยมในหมู่ของสาวๆที่กว้างขึ้น นอกเหนือจากรอยสักแบบเดิมที่เน้นความเท่เป็นส่วนใหญ่ แต่ในยุคนี้สาวหวานๆ ก็ยังสามารถเข้าถึงการสัก ด้วยการเลือก ลายสักมินิมอล หรือลายสักรูปสัตว์แบบน่ารักๆ ที่มีให้เลือกสักกันได้หลากหลาย และนอกจากนั้นแล้วฝีมือช่างสักบ้านเราในยุคนี้ก็พัฒนาไปมากขึ้น เลยทำให้การสักได้รับความนิยมมากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มสาวรักสัตว์ ลายสัตว์น่ารัก แนวคิ้วท์ๆ ก็กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยค่ะ วันนี้เราเลยจะพาสาวๆมาดูกันว่า ก่อนที่จะตัดสินใจว่าอยากจะสักบ้าง แต่ยังกลัวเจ็บอยู่ จะเลือกส่วนไหนของร่างกายให้เจ็บน้อยที่สุดกันดี

เรียงลำดับ ตำแหน่งสัก ที่ระดับความเจ็บ จากน้อยไปมาก ดังนี้

1 หน้าอก >> ความเจ็บระดับ 2
หน้าอกเป็นตำแหน่งยอดฮิตอันดับแรกที่คนเลือกสักกัน เนื่องจาก เป็นตำแหน่งที่คนเห็นง่าย ไม่เจ็บมาก และยังแอบเห็นตามขอบเสื้อ แบบวับๆแวมๆ ไม่มากและไม่น้อยจนเกินไปอีกด้วยค่ะ

2 ช่วงแขน >> ความเจ็บระดับ 2
ช่วงแขนเป็นตำแหน่งที่แนะนำมากเพราะ เหมาะสำหรับมือใหม่หัดสัก เนื่องจากเป็นตำแหน่งที่สักลายอะไรก็สวย ไม่เจ็บมาก และยังดูแล ง่ายมากๆอีกด้วยค่ะ

3 ข้อมือ >> ความเจ็บระดับ 3
ตำแหน่งข้อมือ ถึงแม้ว่าจะเป็นตำแหน่งที่สีติดยากกว่าตำแหน่ง อื่นๆ แต่ก็ค่อนข้างเป็นที่นิยม เพราะสักออกมาแล้วดูน่ารัก และไม่ เยอะจนเกินไป ความเจ็บเป็นระดับที่สามารถทนได้ เลยทำให้ หลายๆคนสักตำแหน่งนี้ค่ะ

4 ข้อเท้า >> ความเจ็บระดับ 3
ตำแหน่งข้อเท้าจะคล้ายกับข้อมือแต่การดูแลจะต้อง ระมัดระวังใน เรื่องความสะอาด แต่สักออกมาแล้วรับรองว่า สวยถูกใจแน่นอนค่ะ
ใครเล็งตำแหน่งไหนไว้ลองดูกันน้าา หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่กำลังลังเลเลือกตำแหน่งนะค้า

5 สีข้าง >> ความเจ็บระดับ 4
ตำแหน่งสีข้างถึงจะเป็นตำแหน่งที่ค่อนข้างเจ็บ แต่พอสักมาแล้วดู สวยเซ็กซี่มากๆ สาวๆที่ชอบใส่เอวลอยหรือบีกินนี่สามารถโชว์ลาย สักได้อีกด้วย ที่สำคัญคนที่ต้องการรอยสักในร่มผ้า ก็เหมาะกับ การสักตำแหน่งนี้ค่ะ

ที่มาภาพและเนื้อหาจาก @pon.sstudio (ได้รับอนุญาตในการเผยแพร่บนเว็บไซต์ Mthai.com)