Chrissy Teigen ปลูกคิ้ว ศัลยกรรมคิ้ว เขียนคิ้ว

Chrissy Teigen อวดคิ้วใหม่ โนสัก..ปลูกใหม่ไปเลยค่ะ สาวคิ้วบางคิ้วสั้น มาดูเทคนิคคิ้วแม่กัน!

Chrissy Teigen ที่ได้เข้ารับการศัลยกรรมในการปลูกถ่ายคิ้ว เพื่อให้คิ้วของเธอดูเต็มและแน่นขึ้นกว่าเดิม ซึ่งการศัลยกรรมปลูกถ่ายคิ้วนั้น ทำโดยการผ่าตัดปลูกคิ้วด้วยเส้นผม

Home / แฟชั่น / Chrissy Teigen อวดคิ้วใหม่ โนสัก..ปลูกใหม่ไปเลยค่ะ สาวคิ้วบางคิ้วสั้น มาดูเทคนิคคิ้วแม่กัน!

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ศัลยแพทย์ชื่อดัง Dr. Jason Diamond ที่ดูแลความสวยความงามให้กับ Chrissy Teigen ได้แชร์รูปภาพบนอินสตาแกรมซึ่งเป็นภาพของ Chrissy Teigen ที่ได้เข้ารับการศัลยกรรมในการปลูกถ่ายคิ้ว เพื่อให้คิ้วของเธอดูเต็มและแน่นขึ้นกว่าเดิม ซึ่งการศัลยกรรมปลูกถ่ายคิ้วนั้น ทำโดยการผ่าตัดปลูกคิ้วด้วยเส้นผมเส้นเล็กๆที่อยู่ด้านหลังศีรษะมาปลูกถ่ายใหม่ เพื่อให้ขนคิ้วนั้นเป็นธรรมชาติ โดยไม่ได้ใช้การสักเหมือนที่กำลังได้รับความนิยมมากๆสำหรับสาวๆบ้านเรา

Chrissy Teigen บอกว่าเธอตื่นเต้นมาก ที่ในวัย 35ปีของเธอ จะไม่ต้องตื่นขึ้นมาเสียเวลากับการเขียนคิ้วอีกต่อไป

มีหลายๆคนอาจจะสงสัยว่าทำไมต้องถึงขั้นปลูกถ่ายขนคิ้วใหม่ นั่นเพราะเทรนด์คิ้วในบางช่วงก็นิยมคิ้วบาง คิ้วโค้ง คิ้วสะพาน ต่างยุคกันไป เลยทำให้บางช่วงก็มีการกำจัดขนคิ้วส่วนเกินเพื่อให้คิ้วเล็กลง แต่พอถึงช่วงหนึ่งที่เราอยากจะกลับมาคิ้วหนาคิ้วเต็มเหมือนเดิม จึงต้องหันมาให้หมอช่วยให้มันกลับมาดูเป็นธรรมชาติและมีชีวิตชีวาเพิ่มมากขึ้น

นอกจากนี้ คุณหมอ Diamond ยังบอกว่า คิ้วมีส่วนสำคัญต่อรูปลักษณ์ความงามบนใบหน้ามาก มันสามารถเป็นส่วนเสริมให้ดวงตาดูสวยคมและคิ้วบางรูปแบบยังช่วยลดอายุให้กับสาวๆได้อีกด้วย นี่จึงเป็นเรื่องที่สาวๆมักจะมีปัญหาในการต้องตื่นแต่เช้าเพื่อมีเวลาอย่างน้อย10นาทีในการตกแต่งคิ้ว แต่ปัญหานี้จะหมดไปเพราะหลังจากนี้คุณจะมีคิ้วที่ฟูเต็มสวย และการปลูกคิ้วนั้นใช้เวลาราวๆ 2สัปดาห์เท่านั้น

ที่มาภาพจาก chrissyteigen