Park Shin Hye ช่วยเหลือเด็ก ดาราเกาหลี นักแสดงเกาหลี พัคชินฮเย

พัคชินฮเย กับเรื่องที่หลายคนไม่เคยรู้ เกี่ยวกับ ความรักและช่วยเหลือเด็ก ที่เธอทำมาตลอด

กำลังกลายเป็นบุคคลที่กำลังถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ไปแล้ว สำหรับ พัคชินฮเย หรือ น้องผัก ที่คนไทยพาเรียกเธอแบบนี้ด้วยความชื่นชอบ สำหรับดาราสาวเกาหลีที่โด่งดังและมียอดผู้ติดตามติดอันดับท็อป10 มากที่สุดในเกาหลีก็ว่าได้ เมื่อมีข่าวลือก่อนหน้านี้ถึงความสัมพันธ์ของเธอกับนักแสดงหนุ่ม ชเวแทจุน (ซึ่งก่อนหน้านั้นพวกเขาปฎิเสธความสัมพันธ์) แต่เมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้ พัคชินฮเย ได้เปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขาผ่านต้นสังกัด ซอลท์…

Home / แฟชั่น / พัคชินฮเย กับเรื่องที่หลายคนไม่เคยรู้ เกี่ยวกับ ความรักและช่วยเหลือเด็ก ที่เธอทำมาตลอด

กำลังกลายเป็นบุคคลที่กำลังถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ไปแล้ว สำหรับ พัคชินฮเย หรือ น้องผัก ที่คนไทยพาเรียกเธอแบบนี้ด้วยความชื่นชอบ สำหรับดาราสาวเกาหลีที่โด่งดังและมียอดผู้ติดตามติดอันดับท็อป10 มากที่สุดในเกาหลีก็ว่าได้ เมื่อมีข่าวลือก่อนหน้านี้ถึงความสัมพันธ์ของเธอกับนักแสดงหนุ่ม ชเวแทจุน (ซึ่งก่อนหน้านั้นพวกเขาปฎิเสธความสัมพันธ์) แต่เมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้ พัคชินฮเย ได้เปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขาผ่านต้นสังกัด ซอลท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ อย่างเป็นทางการแบบไม่ต้องไปลือกันอีกต่อไปว่า “เธอกำลังจะแต่งงาน” และ “เธอกำลังจะมีลูก”

และหลังจากนั้น พัคชินฮเย ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีด้วยตนเองอีกครั้ง โดยเธอได้บอกว่า

เมื่อไม่นานนี้เธอบังเอิญเจอสัญญาที่เคยลงนามกับเอเจนซี่แรกเมื่อ 20ปีที่แล้ว เวลาผ่านไปเร็วจริงๆค่ะ ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและอยู่กับฉันมาตลอดตั้งแต่วัยเด็กจนถึงตอนนี้ ฉันรู้สึกกังวลที่จะบอกข่าวนี้แก่ทุกคน เพราะคิดว่าทุกคนคงจะประหลาดใจกับข่าวที่ค่อนข้างกระทันหันในครั้งนี้ แต่ฉันก็อยากให้ทุกคนได้รับรู้

ฉันกำลังจะแต่งงานกับเพื่อนที่คบกันอยู่เป็นเวลานานค่ะ ฉันจะเริ่มต้นชีวิตของฉันในฐานะค่แต่งงานกับคนที่สนับสนุนและสามารถยอมรับในข้อบกพร่องที่ฉันมีมาตลอด และตอนนี้อยู่ในระหว่างการเตรียมงาน ส่วนนอกจากนั้นแล้วอาจจะยังเร็วเกินไปที่จะพูดอะไรมากไปกว่านี้ แต่มีหนึ่งชีวิตที่มีค่ามากๆกำลังเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ นั่นคือสิ่งที่ฉันอยากให้ทุกคนรู้มากกว่าสิ่งอื่นใด
ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและมอบความรักให้กับฉันเสมอ ฉันจะพยายามอย่างที่สุดที่จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังและจะได้ติดตามผลงานของฉันต่อไปในฐานะนักแสดง แต่อาจต้องใช้เวลาสักระยะ

ถึงอย่างไรก็ตาม อย่างที่เรารู้กันดีว่าก่อนหน้านี้ที่เธอต้องปกปิดเรื่องความสัมพันธ์กับ ชแวแทจุน นั้นก็น่าจะมาจากเหตุผลด้านการทำงาน ที่นักแสดงเกาหลีนั้นไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวและความสัมพันธ์ของนักแสดงเท่าไหร่นัก

พัคชินฮเย เป็นดาราสาวเกาหลี ที่สาวๆชาวไทยรู้จักและคุ้นเคยกับเธอเป็นอย่างดี นอกเหนือจากความสามารถทางการแสดงแล้ว เธอยังมีสไตล์การแต่งตัวที่โดนใจสาวไทยให้ติดตามได้เป็นอย่างดี ซึ่งในส่วนของสไตล์การแต่งของของเธอนั้น เธอบอกว่าตัวเธอชอบหน้าหนาวมาก เพราะเธอชอบแต่งตัวด้วยกางเกงขายาวมากๆ เธอชอบสไตล์การแต่งตัวแบบบอยๆมากกว่า และยังชอบการใส่เสื้อกันหนาว ชอบการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าหลายๆชั้น มันทำให้เธอรู้สึกสนุกกับการแต่งตัว

นอกจากนั้นแล้ว หลายๆคนอาจจะไม่รู้ว่า เธอคือร่วมก่อตั้งศูนย์ชินเฮ สำหรับเด็กในกรุงมะนิลาอีกด้วย
เคยเล่าว่า เธอเริ่มทำงานการกุศลที่เกี่ยวกับเด็กๆในกานาเป็นครั้งแรก ซึ่งในตอนนั้นเธอรู้สึกว่ากานาอยู่ไกลมาก และก็เป็นเรื่องยากที่เธอจะได้มีโอกาสกลับไปเยี่ยมเด็กๆเหล่านั้น เธอจึงตั้งคำถามกับตัวเองว่าทำยังไงถึงจะได้ช่วยเด็กๆ ในสถานที่ที่เธอเข้าถึงได้ง่ายกว่าและใกล้กับเกาหลี และหลังจากนั้นเธอก็ได้รู้เรื่องราวของชุมชนในฟิลิปปินส์ที่เธอจะสามารถสนับสนุนเด็กๆที่ต้องการความช่วยเหลือได้ และนั่นคือที่มีของการที่เธอได้มีส่วนร่วมในการก่อตั้งศูนย์ชินเฮ ซึ่งเป็นโครงการที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้และการศึกษา

cr : https://m.thesingle.co.kr/

สำหรับการประกาศแต่งงานของเธอนั้น จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนมกราคม ปีหน้า ซึ่งข่าวว่าน่าจะเป็นการจัดพิธีแต่งงานแบบส่วนตัว อย่างไรก็ดีเราก็ของแสดงความยินดีกับคุณแม่คนใหม่ เราเชื่อว่านี่จะต้องเป็นครอบครัวที่น่ารักน่าติดตามอีกนานแน่นอน

ที่มาภาพจาก ssinz7