Destiny Wagner miss earth นางงามผิวสี มิสเอิร์ธ สาวผิวสี

สวยและเก่ง Destiny Wagner สาวผิวสีคนแรก จากเบลิซ ที่คว้ามงกุฎ มิสเอิร์ธ 2021

ชื่อของผู้คว้ามงกุฎ มิสเอิร์ธ 2021 ในปีนี้คือ Destiny Wagner สาวผิวสี ตัวแทนจาก Belize ในวัย 25ปี เธอเป็นนางงามคนแรกจากประเทศเบลีซที่สามารถสร้างประวัติศาสตร์

Home / แฟชั่น / สวยและเก่ง Destiny Wagner สาวผิวสีคนแรก จากเบลิซ ที่คว้ามงกุฎ มิสเอิร์ธ 2021

จบลงอย่างสวยงามแล้วสำหรับการประกวด มิสเอิร์ธ 2021 ที่จัดการประกวดในรูปแบบออนไลน์ โดยมีสาวงามตัวแทนแต่ละประเทศเข้าร่วมการประกวดมากกว่า 80 คนและหนึ่งในนั้นคือตัวแทนสาวไทย ใบตอง จรีรัตน์ ที่ได้ตำแหน่ง MissEarth Fire 2021 มาครองได้สำเร็จเช่นกัน

โดยชื่อของผู้คว้ามงกุฎ มิสเอิร์ธ 2021 ในปีนี้คือ Destiny Wagner สาวผิวสี ตัวแทนจาก Belize ในวัย 25ปี เธอเป็นนางงามคนแรกจากประเทศเบลีซที่สามารถสร้างประวัติศาสตร์ในการประกวดนางงามระดับอินเตอร์เนชั่นแนล และสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ และนอกจากนั้นแล้ว ยังได้รับคำชื่นชมมากมายว่าเป็นผู้ชนะที่สวยสมมงอย่างแท้จริง เรามาทำความรู้จักเธอให้มากขึ้นกันค่ะ

เวทีการประกวด มิสเอิร์ธ นั้นถูกจัดขึ้นแบบออนไลน์ ในปีนี้เป็นครั้งที่2แล้ว หลังจากที่ปีที่แล้วก็จัดในรูปแบบออนไลน์เช่นกัน และ Destiny Wagner ก็ยังกลายเป็นสาวผิวสีคนแรก ที่เป็นผู้ครองมงกุฎ มิสเอิร์ธ ตั้งแต่มีการจัดการประกวดเวทีนี้ขึ้นตั้งแต่ปี 2001

Destiny Wagner อายุ 25ปี เธอจบการศึกษาปริญญาตรีด้านการตลาด ในช่วงเรียนเธอทำงานควบคู่ไปด้วย โดยเธอได้ทำงานด้านการตลาดที่นิวยอร์ก และหลังจากเรียนจบเธอก็ยังคงทำงานอยู่ในนิวยอร์ก ด้วยการเป็น AE อยู่ที่ Venus ET Fleur และย้ายมาที่ New York Mets จนกระทั่งปี 2019 เธอย้ายกลับมาที่เบลิซ ก่อนที่จะลงประกวด Miss Universe Belize 2019 และเธอได้รับรางวัลรองชนะเลิศ
Destiny Wagner สามารถใช้ภาษาได้ถึง 3 ภาษาด้วยกัน นั่นคือ ภาษาอังกฤษ , ฝรั่งเศส และ สเปน นอกจากนั้นเธอยังมีความสามารถในด้านงานเขียน เธอเคยได้รับการตีพิมพ์หนังสือเล่มแรกเมื่อสมัยทำงานที่นิวยอร์กในชื่อ “So you need advice” และหลังจากนั้น เธอยังร่วมมือกับนักเขียนชาวเบลีซอีกกว่า20คน ทำโปรเจคงานเขียน “Belizean Blues” ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความตระหนักรู้และระดมทุน เพื่อต่อสู้กับปัญหาการศึกษาที่ไม่เท่าเทียมกันและความอดอยากในเด็กในเบลีซ

ในช่วงเดือนกันยายน ปี 2021 เธอได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการให้เป็น Miss Earth Belize 2021 จนกระทั่งเป็นผู้ครองมงกุฎ Miss Earth 2021 ในที่สุด

ที่มาภาพจาก Destiny Wagner


NION BEAUTY แปรงซิลิโคนทำความสะอาดหน้า รุ่น OPUS DAILY ฟรี กระเป๋าใส่เครื่องสำอางค์

นวัตกรรมใหม่แห่งการล้างหน้า แปรงซิลิโคนทำความสะอาดใบหน้าที่เป็นที่นิยมมากที่สุด Opus Daily อุดมไปด้วยไอออนลบมากขึ้นถึงร้อยละ 70 และคงคุณสมบัติของอุปกรณ์รุ่นแรกเอาไว้อย่างครบถ้วน ทั้งในเรื่องของการทำความสะอาด และการนวดผ่อนคลาย

ราคา 3,380 บาท (มีโปรฯ พิเศษ)