MissEarth มิสเอิร์ธ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ ใบตอง จรีรัตน์

ใบตอง จรีรัตน์ สาวชุมพรผู้รักสิ่งแวดล้อม คว้ารองอันดับ3 มงกุฎMissEarth Fire มิสเอิร์ธ 2021

ใบตอง จรีรัตน์ เพชรโสม ตัวแทนสาวไทยเจ้าของมงกุฎ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 ได้เข้าร่วมการประกวด มิสเอิร์ธ 2021 ในรอบตัดสินเมื่อช่วงเช้าวันนี้

Home / แฟชั่น / ใบตอง จรีรัตน์ สาวชุมพรผู้รักสิ่งแวดล้อม คว้ารองอันดับ3 มงกุฎMissEarth Fire มิสเอิร์ธ 2021

ใบตอง จรีรัตน์ เพชรโสม ตัวแทนสาวไทยเจ้าของมงกุฎ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 ได้เข้าร่วมการประกวด มิสเอิร์ธ 2021 ในรอบตัดสินเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ซึ่งการจัดการประกวดนั้นเป็นแบบการประกวดออนไลน์ ซึ่งก่อนหน้านี้เหล่าแฟนๆต่างก็พากันชื่นชมและหมายมั่นว่าตัวแทนสาวไทย ใบตอง จรีรัตน์ เป็นตัวแทนสาวไทยที่เหมาะสมกับเวทีมากที่สุดและนอกจากนั้นเธอยังมีความสามารถรอบตัว ทำให้ล่าสุด ใบตอง จรีรัตน์ กลายเป็นผู้หญิงผู้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับเวที มิสเอิร์ธ 2021 ด้วยการเป็นสาวไทยที่สามารถผ่านเข้ารอบ 4คนสุดท้าย และคว้ามงกุฎ MissEarth Fire 2021 (ในฐานะรองอันดับ3) มาครองได้สำเร็จ สมความตั้งใจ หลังจากที่ตัวแทนสาวไทยเคยทำผลงานได้ถึงรองอันดับ2 ครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2013 คือ พรฟ้า ปุณิกา ที่คว้างมงกุฎ Miss Earth Water 2013

นอกจากนั้นแล้ว ใบตองยังได้รางวัลพิเศษอื่นๆในการประกวด คือ รางวัลเหรียญทองชุดกีฬายอดเยี่ยม และได้รางวัลเหรียญเงินในรอบชุดว่ายน้ำอีกด้วย

สำหรับการประกวด มิสเอิร์ธ 2021 ในปีนี้มีตัวแทนสาวๆจากทั่วโลกเข้าร่วมการประกวดมากกว่า 80 ประเทศ และเดิมทีแล้วการประกวดรอบตัดสินนั้นจะถูกจัดขึ้นที่ประเทศฟิลิปปินส์ แต่ด้วยภาวะโรคระบาดจึงทำให้ต้องเปลี่ยนมาเป็นการประกวดแบบออนไลน์ในที่สุด

และผลการตัดสินในการประกวด มิสเอิร์ธนั้น สาวงามผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 4คนสุดท้ายและสามารถคว้ามงกุฎไปครองได้สำเร็จมีดังนี้

Destiny Wagner ตัวแทนจาก Belize คือผู้คว้ามงกุฎ MissEarth 2021 ไปครอง

สำหรับรองอันดับ 1 คือ Marisa Butler ตัวแทนจาก USA ได้มงกุฎ MissEarth Air 2021

รองอันดับ 2 Romina Denecken van der Veen ตัวแทนจาก Chile ได้มงกุฎ MissEarth Water 2021

และรองอันดับ 3 ใบตอง จรีรัตน์ ตัวแทนจากประเทศไทย คว้ามงกุฎ MissEarth Fire 2021

ที่มาภาพจาก MissEarth ,MissEarththailand