Marady Ngin Rosa Ngin มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์สกัมพูชา

โฉมหน้า Marady Ngin นางแบบชื่อดัง ผู้ครองมง Miss Universe Cambodia 2021

Marady Ngin เป็นนางแบบ นักแสดง และปัจจุบัน เธอคือ นางงามชาวกัมพูชาผู้ครองมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สกัมพูชา 2021 / Miss Universe Cambodia 2021ที่กำลังจะเข้าร่วมการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2021 เช่นเดียวกันกับตัวแทนสาวไทย

Home / แฟชั่น / โฉมหน้า Marady Ngin นางแบบชื่อดัง ผู้ครองมง Miss Universe Cambodia 2021

Marady Ngin เป็นนางแบบ นักแสดง และปัจจุบัน เธอคือ นางงามชาวกัมพูชาผู้ครองมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สกัมพูชา 2021 / Miss Universe Cambodia 2021ที่กำลังจะเข้าร่วมการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2021 เช่นเดียวกันกับตัวแทนสาวไทย มาทำความรู้จักคู่แข่งเพื่อนบ้านกันให้มากกว่านี้ไปพร้อมๆกันค่ะ

Marady Ngin หรือที่หลายๆคนอาจจะรู้จักในชื่อ Rosa Ngin อายุ 22ปี เธอสูง 165 เซนติเมตร เธออาศัยอยู่ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ในรอบตัดสินเธอเข้าร่่วมการประกวดเพื่อชิงมงกุฎกับ 19 สาวงาม และเธอคือผู้คว้ามงกุฎมาครองได้สำเร็จ Marady Ngin ไม่ใช่สาวหน้าใหม่ในวงการนางงาม เธอเคยเข้าร่วมการประกวด Miss Cat of the City 2016 และได้รับรางวัลพิเศษ Best in Catwalk เธอเป็นนางแบบที่มีชื่อเสียงที่กัมพูชา และเร็วๆนี้เธอกำลังจะเป็นตัวแทนในการร่วมชิงมงกุฎมิสยูนิเวิร์สอีกด้วย

นอกจากนั้นแล้ว ในฐานะพันธมิตร LGBTQ Marady Ngin ยังใช้แพลตฟอร์มของเธอในการรณรงค์ต่อต้าน การเลือกปฏิบัติต่อชุมชน LGBTQ มาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว

หลังจากได้รับตำแหน่ง เธอโพสต์ภาพพร้อมข้อความลงบนอินสตาแกรมของเธอว่า “seems like a dream” (เหมือนความฝัน)
“ฉันสัญญาว่าฉันจะทำให้ดีที่สุดเพื่อกัมพูชา”

“การเป็นมิสยูนิเวิร์สกัมพูชา 2021 ถือเป็นความสำเร็จ ฉันจะทำให้ประสบการณ์ของฉันในอิสราเอลคุ้มค่า และเป้าหมายของฉันคือการสามารถเป็นตัวแทนของประเทศของเราให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้และเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนมากมาย”

และแน่นอนว่า เธอเคยมาเยือนเมืองไทยหลายครั้งและยังสามารถพูดภาษาไทยได้อีกด้วย โดยหลังจากที่ได้รับตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สกัมพูชา 2021 แล้ว เธอได้โพสต์คลิปวีดีโอเป็นภาษาไทย ขอบคุณแฟนๆชาวไทยที่เชียร์และสนับสนุนเธออีกด้วย


NION BEAUTY แปรงซิลิโคนทำความสะอาดหน้า รุ่น OPUS DAILY ฟรี กระเป๋าใส่เครื่องสำอางค์

นวัตกรรมใหม่แห่งการล้างหน้า แปรงซิลิโคนทำความสะอาดใบหน้าที่เป็นที่นิยมมากที่สุด Opus Daily อุดมไปด้วยไอออนลบมากขึ้นถึงร้อยละ 70 และคงคุณสมบัติของอุปกรณ์รุ่นแรกเอาไว้อย่างครบถ้วน ทั้งในเรื่องของการทำความสะอาด และการนวดผ่อนคลาย

ราคา 3,380 บาท (มีโปรฯ พิเศษ)


ที่มาภาพจาก marady_ngin , rosa.jesila/