มิสยูนิเวิร์ส แอนชิลี แอนชิลี สก๊อต เคมมิส

พอร์ตเทรต แอนชิลี ส่งกองมิสยูนิเวิร์ส 2021 และยังคงคอนเซ็ปต์เดิม ไม่ลด ไม่สน หนูแข็งแรง!

ล่าสุดทางกองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ก็ได้เผยภาพพอร์ตเทรต ของ แอนชิลี สก๊อต เคมมิส ที่จะใช้ประกอบในโปรไฟล์การประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2021 เรียบร้อยแล้ว

Home / แฟชั่น / พอร์ตเทรต แอนชิลี ส่งกองมิสยูนิเวิร์ส 2021 และยังคงคอนเซ็ปต์เดิม ไม่ลด ไม่สน หนูแข็งแรง!

หลังจากครองมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ไปด้วยคอนเซ็ปต์ที่ได้ใจสาวๆค่อนประเทศไปมากมายอย่าง Real size beauty ของ แอนชิลี สก๊อต เคมมิส ก็อยู่ในระหว่างเตรียมตัวเพื่อที่จะเข้าร่วมการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2021 ที่ประเทศอิสราเอล ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ และถึงแม้ว่าในวงกว้างจะเข้าใจถึงความคิดในเรื่องความงามที่เธอนำเสนอไปแล้ว แต่ก็ยังมีกลุ่มคนอีกมากที่ยังคงวิจารณ์เรื่องรูปร่างของเธอว่าอ้วนเกินไป ควรลดน้ำหนักลงซักหน่อย แต่หลังจากที่เธอได้ร่วมรายการตีท้ายครัว และหนึ่งในพิธีกรได้ถามเธอเรื่องนี้ว่าคนว่าว่าอ้วน แอนก็ตอบแบบชิลๆ ตามสไตล์เธอว่า ไม่ลดค่ะ ไม่สน หนูแข็งแรง! ( ตามคลิปโปรโมทรายการ)

ล่าสุดทางกองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ก็ได้เผยภาพพอร์ตเทรต ของ แอนชิลี ที่จะใช้ประกอบในโปรไฟล์การประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2021 เรียบร้อยแล้ว

ภาพพอร์ตเทรต ที่ส่งกองมิสยูนิเวิร์ส 2021

นอกจากนั้นแล้ว แอนชิลี ก็ได้โพสต์ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำภาพพอร์ตเทรตของเธอ ที่เธอเล่าว่าใช้เวลาในการถ่ายทำสั้นๆ แต่ก็ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ (ซึ่งหลังจากนั้นมีการเปิดเผยว่า มีเวลาในการเตรียมตัวเพื่อถ่ายทำภาพพอร์ตเทรตส่งกองแม่เพียงแค่1วัน และใช้เวลาในการถ่ายประมาณ 3 ชั่วโมงเสร็จ แอนชิลี ซะอย่างเอาอยู่ค่ะ)

The behind the scenes of this shoot was crazy. With very short notice,
an amazing assembly of people came together for Thailand.
It showed nothing less than unity,
a value and principle that all Thai’s share.
I’m grateful to be a part of your team

และการแต่งหน้าสำหรับลุคพอร์ตเทรตนี้ ได้แม่ป้อม มาเป็นผู้เนรมิตรลุคสวยนี้ พร้อม Nadia Banjaporn มาทำผม และ VISUAL STYLIST

แอนชิลี สก๊อต เคมมิส

JYE เครื่องหนีบผมลอนอัตโนมัติ (รุ่น HC-1106 แคนดี้) เซตสุดคุ้ม!!

ครีเอทลุคผมลอนสุดเฟอร์เฟ็กต์ ได้ด้วยตัวเองง่ายๆ กับเครื่องม้วนผมระบบหมุนอัตโนมัติ JYE Candy นวัตกรรมสำหรับสาวๆ ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเครื่องจะทำงานแบบอัตโนมัติ ให้ผมของคุณเป็นลอนเด้งสวยดูเป็นธรรมชาติ

ราคา 3,579 บาท


แอนชิลี สก๊อต เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021

คลิปรายการ https://www.instagram.com/p/CWPXBb0veK4/
ที่มาภาพจาก annscottkemmis