งานแต่งงาน ชุดแต่งงาน ปารีส ฮิลตัน

จากตั้งเป้า11ชุด สู่ 4 ชุดแต่งงาน ปารีส ฮิลตัน เจ้าสาวคลาสสิคสง่างาม สมการรอคอยรักแท้

ปารีส ฮิลตัน นางแบบนักแสดง ทายาทตระกูลฮิลตันผู้โด่งดัง ในวัย 40ปี เข้าพิธีแต่งงาน กับ Carter Reum ผู้ร่วมทุนที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันมานานหลายปี

Home / แฟชั่น / จากตั้งเป้า11ชุด สู่ 4 ชุดแต่งงาน ปารีส ฮิลตัน เจ้าสาวคลาสสิคสง่างาม สมการรอคอยรักแท้

ปารีส ฮิลตัน นางแบบนักแสดง ทายาทตระกูลฮิลตันผู้โด่งดัง ในวัย 40ปี เข้าพิธีแต่งงาน กับ Carter Reum ผู้ร่วมทุนที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันมานานหลายปีแล้ว ณ คฤหาสน์เบลแอร์ ของ บาร์รอน ฮิลตัน คุณปู่ของเธอ เมื่อวันที่ 11เดือน11 ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองได้หมั้นกันในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ที่เกาะส่วนตัว แถมก่อนหน้านี้ปารีสก็ได้จัดปาร์ตี้สละโสดในธีมอลิซในดินแดนมหัศจรรย์ ที่มีเหล่าสาวๆคนดังไปร่วมกันเพียบ

เธอสวมชุดแต่งงานที่ออกแบบใหม่ โดย scar de la Renta ทั้งหมด โดยชุดแต่งงานหลักเป็นชุดที่ปักมือด้วยลูกไม้ แขนยาว และคอปีน ที่ปารีสบอกว่า อยากได้ชุดแต่งงานที่ดู เหนือกาลเวลา และสง่างาม
เดิมทีแล้วปารีสบอกว่า ตั้งเป้าว่าจะสวมชุดแต่งงาน 11 ชุดให้เข้ากับธีมงานวันแต่งงานคือ 11/11 แต่สุดท้ายเหลือใส่จริงแค่ 4ชุด


MAGIC FLAT เตารีดไอน้ำขนาดพกพา เมจิกแฟลท ซื้อ 1 แถม 1

เมจิกแฟลท เตารีดไอน้ำขนาดพกพา ช่วยให้การรีดผ้าสะดวก ถนอมเนื้อผ้าด้วยการรีดด้วยไอน้ำ ไม่สัมผัสกับเนื้อผ้าโดยตรง ขนาดกระทัดรัด เหมาะสำหรับพกพาในการเดินทาง

ราคา 5,980 บาท


และนี่คือหนึ่งในการกล่าวถึงงานแต่งงานของเธออย่างเป็นทางการ ที่เธอได้เผยแพร่ไว้บน parishilton.com. “ตอนเป็นเด็กผู้หญิง ฉันบอกตัวเองเสมอว่าฉันจะแต่งงานที่คฤหาสน์เดิมของคุณปู่” เจ้าสาวกล่าว “ฉันคิดว่าจะมีงานแต่งงานในเทพนิยายที่นี่ และมันวิเศษมากที่มันกลายเป็นจริง คฤหาสน์หลังนี้นำความทรงจำมากมายกลับมา และมันมีความหมายมากที่จะได้อยู่ที่นี่ท่ามกลางครอบครัวและเชื่อมโยงกับคนที่ฉันรักทุกคนในวันนี้”

“ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ฉันมักจะมองหาคู่ชีวิตของฉัน ไม่ใช่แค่คนที่จะแบ่งปันความฝันของฉัน แต่ยังเป็นผู้ชายที่จะสร้างอนาคตร่วมกัน ฉันกำลังมองหาความเท่าเทียมกันของฉัน ใครบางคนที่ไม่หลงใหลใน ‘ปารีส ฮิลตัน’ แต่กลับเป็นคนที่เห็นตัวตนที่แท้จริงของฉันและรักฉัน ใครสักคนที่รักและใจดี ใครสักคนที่จะเป็นพ่อของลูกในอนาคตของฉัน ฉันภูมิใจในเรื่องราวความรักของฉันกับคาร์เตอร์ และตื่นเต้นยิ่งกว่าที่มันกำลังจะเริ่มต้นขึ้น”

ปารีส ฮิลตัน มีชื่อเสียงโด่งดังมาในช่วงปี 90 ในฐานะแฟชั่นไอคอนในยุคนั้น เธอเป็นสาวไฮโซที่นอกจากจะโด่ดเด่นในวงสังคมอย่างมากแล้ว เธอยังถูกเรียกว่าปาร์ตี้เกิร์ล ที่มีข่าวทั้งดีและไม่ดี(ในช่วงที่ตัวเองเป็นเด็กวัยรุ่น)ออกมาไม่เว้นวัน เรียกได้ว่าไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกสปอร์ตไลท์ส่องตลอดเวลา รวมทั้งเรื่องความรัก ที่เธอก็ผิดหวังกับความรักมาแล้วหลายครั้ง ทั้งๆที่ใครๆก็พากันอิจฉาในชาติตระกูลของเธอ แต่ปารีสบอกได้เคยออกมาพูดถึงชีวิตวัยรุ่นและความรักของเธอว่ากว่าจะผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นมาได้ เธอก็ผ่านช่วงที่โหดร้ายมามากเช่นกัน

ที่มาภาพจาก parishilton