disaya เทรนด์แฟชั่น เฟมินีน แฟชั่น

พลังแห่งความงดงามเรียบง่าย ศิลปะอิเคบานะ สู่โลกเฟมินีน DISAYA คอลเลกชั่น “Among the living flowers”

ดีไซน์อันเย้ายวน ความหรูหราของเนื้อผ้าและลายพิมพ์ดอกไม้ “Among the living flowers” คอลเลกชั่นล่าสุด DISAYA

Home / แฟชั่น / พลังแห่งความงดงามเรียบง่าย ศิลปะอิเคบานะ สู่โลกเฟมินีน DISAYA คอลเลกชั่น “Among the living flowers”

ดีไซน์อันเย้ายวน ความหรูหราของเนื้อผ้าที่คัดสรรอย่างดีเลิศ และลายพิมพ์ ดอกไม้ คือสิ่งที่ แบรนด์ DISAYA รวบรวมสอดแทรกไว้ในทุกอณูของแต่ละคอลเลกชั่น เช่นเดียวกับ “Among the living flowers” คอลเลกชั่นล่าสุดของ DISAYA

“Among the living flowers” คอลเลกชั่นล่าสุดของ DISAYA

ในซีซั่นนี้ ออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ ได้หยิบเอาศิลปะการจัดดอกไม้ชั้นสูงของญี่ปุ่น Ikebana (อิเคบานะ) นำความอ่อนโยนและความเรียบง่ายที่แฝงไปด้วยพลังของธรรมชาติมาจัดแต่งด้วยสีสันของฤดูกาลและทำให้พื้นที่ดูมีชีวิตมากขึ้นมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้าง ลายพิมพ์ดอกไม้ นานาชนิด ถูกจัดเรียงอย่างมีความหมาย ลายพิมพ์จากชุดกิโมโน อย่าง ลายนกกระเรียน ลายผีเสื้อ ถูกนำมาปรับให้ดูโมเดิร์นขึ้นผ่านเทคนิค Stencil (สเตนซิล) ที่ทำให้เกิดการฟุ้งของสีโดยรอบเพื่อเกิดเป็นลายและซิลลูเอทใหม่แสนเย้ายวน

โครงจากชุดกิโมโนถูกนำเสนอในมุมมองใหม่ผสานกับเทคนิคการปักดอกไม้ 3 มิติ สะท้อนผ่าน โครงร่างเสื้อผ้าหลากหลายดีไซน์พร้อมกับเติมความสดใสและอ่อนหวานในโทนสีพาสเทล อย่าง สีฟ้า, สีเหลือง, สีชมพู และ สีม่วง ชุดกระโปรงป้าย หรือ wrap dress โดดเด่นด้วยลูกเล่นการเดรปผ้าช่วงเอว

เสื้อสายเดี่ยว กระโปรงผ้าลูกไม้ ดีไซน์เรียบหรูด้วยกระดุมมุกและปักดอกไม้สามมิติ

เสื้อครอป กางเกงขาบาน สีออมเบร์ ไล่โทนสีเหลือง ปักลายดอกไม้ประดับเลื่อมอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ดิษยา

มินิเดรส กลิ่นอายกิโมโน ไล่โทนสีฟ้า-เหลือง โดดเด่นด้วยลูกเล่นเชือกผูกเอวขนาดใหญ่และตัดต่อระบายช่วงแขน

DisayaAmongThelivingFlowers

พบกับ DISAYA – Among the living flowers คอลเลกชั่นที่เต็มไปด้วยดีเทลแห่งความเฟมินีน คลาสซี่ และสวยสะกดตา สวมใส่ง่ายเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ ได้ที่ www.disaya.com Line official / Instagram @disayaofficial และ DISAYA Boutique ทุกสาขา