เทรนด์แต่งหน้า เทรนด์แต่งหน้า 2022 แต่งหน้า

เทรนด์แต่งหน้า Eye Paint หรือ Eye Art กำลังจะกลายเป็นเทรนด์ฮิตรับปี 2022

หากสังเกตจากลูกเล่นการใช้เมคอัพบนรันเวย์แฟชั่นวีคในครั้งนี้ก็พอจะเดาทิศทางของเทรนด์สนุกๆ ในส่วนของเมคอัพ ให้สาวๆเตรียมตัวสะบัดแปรงแต่งหน้ากันอีกครั้ง

Home / แฟชั่น / เทรนด์แต่งหน้า Eye Paint หรือ Eye Art กำลังจะกลายเป็นเทรนด์ฮิตรับปี 2022

หลังจากที่หลายแบรนด์ใหญ่ๆพากันเปิดคอลเลคชั่นใหม่รับซีซั่น Spring/Summer 2022 ปีหน้ากันไปบนรันเวย์ นิวยอร์กแฟชั่นวีคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกเหนือจากเทรนด์เสื้อผ้ารับซัมเมอร์ปีหน้า อีกหนึ่งสิ่งที่พลาดไม่ได้สำหรับสาวๆก็คือเรื่องของเมคอัพ ที่หากสังเกตจากลูกเล่นการใช้เมคอัพบนรันเวย์แฟชั่นวีคในครั้งนี้ก็พอจะเดาทิศทางของเทรนด์สนุกๆ ในส่วนของเมคอัพ ให้สาวๆเตรียมตัวสะบัดแปรงแต่งหน้ากันอีกครั้ง แต่หนนี้รับรองว่าสนุกกว่าเพราะแนวๆว่า เทรนด์ตา ต้องนำมาเป็นอันดับหนึ่งแน่นอน

ponysmakeup

สำหรับเมคอัพเทรนด์ที่น่าติดตามมากที่สุดในตอนนี้ คงต้องยกให้ Eye Paint และ Eye Art ที่เหล่าสาวๆ สามารถหยิบไอเดียสนุกๆ ลงไปเล่นกับการแต่งหน้าได้แบบไม่มีข้อจำกัด ไม่ว่าจะเป็นการเพ้นท์ด้วยลวดลายดอกไม้ ลายกราฟฟิก หรือแม้แต่การใช้สีโทนนีออน ก็ล้วนแล้วแต่น่าสนใจทั้งหมด นอกเหนือจากนั้นแล้ว ลูกเล่นของการหยิบไอเทมน่ารักๆอย่างพวกสติกเกอร์ชิ้นเล็กๆ ลวดลายน่ารักมาแมตท์เข้ากับลุคการแต่งหน้าบริเวณดวงตา ก็ทำให้ดูมีมิติและความน่าสนใจเพิ่มมากขึ้นไปอีกเป็นกอง


NION BEAUTY แปรงซิลิโคนทำความสะอาดหน้า รุ่น OPUS DAILY ฟรี กระเป๋าใส่เครื่องสำอางค์

นวัตกรรมใหม่แห่งการล้างหน้า แปรงซิลิโคนทำความสะอาดใบหน้าที่เป็นที่นิยมมากที่สุด Opus Daily อุดมไปด้วยไอออนลบมากขึ้นถึงร้อยละ 70 และคงคุณสมบัติของอุปกรณ์รุ่นแรกเอาไว้อย่างครบถ้วน ทั้งในเรื่องของการทำความสะอาด และการนวดผ่อนคลาย

ราคา 3,380 บาท (มีโปรฯ พิเศษ)


ponysmakeup
Diane Kruger กับงานเมคอัพพรมแดงล่าสุด ก็ใช้โทนสีนีออนที่ตา / cr : prabalgurung
The Spring 2022 collection cr : prabalgurung
Eye Paint สไตล์ ใหม่ ดาวิกา
หรือจะหวานๆฟรุ้งฟริ้งเข้าสู้