นัท นิสามณี แต่งตัวเลียนแบบคนดัง แต่งหน้าฮาโลวีน โคฟเป็นคนดัง

ดูเต็มๆ นัท นิสามณี กับ 5คอนเซ็ปต์ ความเชื่อและศาสนา ที่สื่อถึงแลกเปลี่ยนมุมมองความคิด

หลังจากที่เธอเผยแพร่คลิปวีดีโอแปลงโฉมในชื่อตอน พส สอนธรรมะ โดยที่เธอแต่งกายในภาพลักษณ์ที่ออกมาเป็น พระพุทธเจ้า ก็มีดราม่าไม่เหมาะสม

Home / แฟชั่น / ดูเต็มๆ นัท นิสามณี กับ 5คอนเซ็ปต์ ความเชื่อและศาสนา ที่สื่อถึงแลกเปลี่ยนมุมมองความคิด

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นัท นิสามณี ขวัญใจสายเมคอัพที่โด่งดังและมีผู้ติดตามเธอบนชาแนลวีดีโอYoutube กว่า 1.6ล้านคน โดยเธอมีความสามารถในการแต่งหน้าและมักจะโชว์ผลงานในการเมคโอเวอร์หรือโคฟเป็นคนดังทั่วโลก และสร้างเนื้อหาเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ความงามจนได้รับความสนใจในกลุ่มผู้ชมที่ชื่นชอบผลงานเธอเป็นอย่างมาก โดยที่ก่อนหน้านั้น นัท นิสามณี ก็เคยมีประเด็นดราม่าที่ค่อนข้างใหญ่มาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งก็คือเมื่อครั้งที่เธอแต่งหน้าเป็น Zozibini Tunzi มิสยูนิเวิร์ส 2019 นางงามผิวสี ซึ่งเธอก็ได้แต่งหน้าและเปลี่ยนสีผิวของเธอให้กลายเป็นผิวสีเหมือนนางงามจักรวาล แต่ก็กลายเป็นประเด็นว่านี่คือการเหยียดผิว จนเธอต้องออกมาขอโทษในเรื่องนั้นและอธิบายว่าไม่ได้มีเจตนาให้ออกมาเป็นเช่นนั้น

และล่าสุดที่กำลังกลายเป็นประเด็นเรื่องความเหมาะสม ถึงการทำเมคอัพและโคฟตัวเองในเทศกาลฮาโลวีน ในธีม “ความเชื่อและศาสนา” ซึ่งในปีนี้เธอบอกว่า การทำฮาโลวีนในปีนี้ไม่ใช่แค่การแต่งผี แต่คอนเซ็ปต์ซึกลงไปกว่าแค่ต้องใหญ่ต้องอลัง แต่ได้ทำในสิ่งที่แลกเปลี่ยนมุมมองความคิดกับคนอื่น

“พส”…การทำHalloween ปีนี้คือมิติใหม่สำหรับนัทมาก ไม่ใช่แค่การแต่งผี แต่งเลือดแล้ว คอนเซ็ปลึกลงไปกว่าแค่ลุคว่าต้องใหญ่ต้องอลัง แต่ได้ทำในสิ่งที่แลกเปลี่ยนมุมมองความคิดกับคนอื่น
เรื่องความเชื่อ คือเรื่องที่น่าสนใจมากๆเพราะทุกคนมีความเชื่อในแบบของตัวเอง แล้วเมื่อมีบางอย่างที่ไม่ตรงใจมากระทบจะทำอย่างไรกับสิ่งนั้น
ส่วนตัวนัทยืนยันว่าทุกลุคที่ทำออกมาตั้งใจทำทุกขั้นตอน ลงทุนลงแรงเต็มที่ไม่ดูถูกคนดูเสมอ

และสำหรับ 1ใน5 ลุค ที่เธอทำคอนเท้นท์วีดีโอเผยแพร่ออกมานั้น มีหนึ่งลุคที่กำลังกลายเป็นประเด็นร้อนที่มีทั้งฝั่งที่บอกว่าไม่เหมาะสม รวมทั้งอีกฝั่งที่ก็มีความเห็นว่าไม่ได้รู้สึกว่าไม่ดีเลย แถมยังได้ความคิดใหม่ๆในคลิปวีดีโอที่เธอเผยแพร่ไว้อีกด้วย

โดยที่หลังจากมีคอมเม้นต์ที่กล่าวว่าทำไมถึงกล้าทำแบบนี้ สาวนัท ก็ได้ตอบความคิดเห็นในชาแนลวีดีโอของเธอไว้

นัทไม่ได้กล้าทำอะไรทั้งนั้น มองในแนวคอนเซปของงานนี้ นัททำทุกศาสนาที่นัทหาข้อมูลได้ แต่งไปเล่าไป
มองแบบเปิดใจดู ความศรัทธา ศักดิสิทธ แก่นคำสอนไม่ได้เปลี่ยนเลยจากการมีคนทาแต่งตัวเป็นพระ ทำขนมพระเครื่องหรือเอาปลักขิดมาเปงพร้อบแต่งบ้าน
ยึดที่หลักคำสอนไหม ว่า อะไรคือหนทางพ้นทุกข์

นอกจากนั้นแล้ว ก็ยังมีอีก 4ลุค ที่เธอทำคอนเท้นท์วีดีโอในธีม ความเชื่อและศาสนา

เทพแห่งความตายอนูบิส
พระเยซูตรึงกางเขน
เจ้าแม่กวนอิม
พระแม่กาลี

ที่มาภาพจาก nisamanee_nutt