Victoria’s Secret’s ชุดว่ายน้ำ นางแบบ Victoria’s Secret ปู ไปรยา ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก

ปู ไปรยา เอเชียเพียงหนึ่งเดียว ที่เป็นสาว Bond Girl 007 ถ่ายแฟชั่น ชุดว่ายน้ำ Michael Kors

หลังจากที่ก่อนหน้านี้นางเอกสาวหน้าสวยหุ่นเป๊ะ โกอินเตอร์ไปรับงานด้านนางแบบให้กับแบรนด์แฟชั่นมาแล้วมากมาย และล่าสุดเธอมีผลงานที่เรียกได้ว่าเข้าร่วมประกบกับเหล่านางแบบที่มีชื่อเสียงระดับโลก

Home / แฟชั่น / ปู ไปรยา เอเชียเพียงหนึ่งเดียว ที่เป็นสาว Bond Girl 007 ถ่ายแฟชั่น ชุดว่ายน้ำ Michael Kors

หลังจากที่ก่อนหน้านี้นางเอกสาวหน้าสวยหุ่นเป๊ะ โกอินเตอร์ไปรับงานด้านนางแบบให้กับแบรนด์แฟชั่นมาแล้วมากมาย และล่าสุดเธอมีผลงานที่เรียกได้ว่าเข้าร่วมประกบกับเหล่านางแบบที่มีชื่อเสียงระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Bella Hadid , Cindy Bruna , Elsa Hosk ,Shanina Shaik รวมทั้งอดีตมิสยูนิเวิร์ส 2021 Olivia Culpo และยังมีเหล่านางฟ้า Victoria’s Secret’s อีกหลายคนที่ยังไม่ได้นับ และแน่นอนว่าในงานนี้ ไปรยา ลุนด์เบิร์ก คือสาวเอเชียเพียงหนึ่งเดียวที่ยืนหนึ่งเทียบรัศมีเหล่านางฟ้าได้แบบไม่มีดร็อปเลยทีเดียว

สำหรับโปรเจคที่สาว ปู ไปรยา ได้ร่วมถ่ายแบบในครั้งนี้ เป็นการถ่ายแฟชั่น ชุดว่ายน้ำ จากแบรนด์ Michael Kors ในคอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำ Michael Kors X 007 Fall Winter 2021 ซึ่งถ่ายทำกันที่ Miami

Michael Kors ได้รับมือกับ ภาพยนตร์ภาคต่อชื่อดังอย่าง 007 ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่น MMKx 007 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก เสน่ห์และการผจญภัยที่มีความหมายเหมือนกันกับทั้ง Bond Enterprise และตัวแบรนด์ Michael Kors ซึ่งโทนสีจะมาในสีดำและเมทัลลิกที่โฉบเฉี่ยวเป็นหลัก รวมทั้งลายเซ็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่าง สีดำและสีทองที่นำมาผสมผสานร่วมกัน โดยในคอลเลคชั่นนี้เปิดตัวสินค้าทั้งหมด 11ชิ้น เช่น กระเป่ารุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่หากใครได้ชมภาพยนตร์ No Time to Die ก็จะเห็นได้ว่า Naomie Harris (Moneypenny หนึ่งในตัวละครหลักของเรื่อง) ได้ถือกระเป๋า Bancroft Satchel คอลเลคชั่นใหม่นี้ด้วย

นอกจากนั้นแล้วเร็วๆนี้เราจะได้ชมภาพยนตร์ฮอลลีวูด ที่เธอร่วมแสดงกับนักแสดงชื่อดังระดับโลกอย่าง Bruce Willis และ John Travolta ในภาพยนตร์ชื่อ Paradise city และสาวปู เธอรับบทนักแสดงนำหญิงในเรื่อง คงต้องรอติดตามผลงานชิ้นนี้กันอย่างใจจดใจจ่อกันแล้วสำหรับแฟนๆชาวไทย

ที่มาภาพจาก prayalundberg , Michael Kors