Real Size Beauty Valentier ชุดราตรี มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 แตงกวา กษมา แอนชิลี สก็อต เคมมิส

เผยแรงบันดาลใจ ชุดราตรี ซีทรูนู้ดเผยรูปร่าง แอนชิลี และ เกาะอกเปลือกหอย แตงกวา กษมา

สำหรับชุดของ แอนชิลี สก็อต เคมมิส ซึ่งผู้ออกแบบบอกว่า ชุดนี้ได้รับแรงบันดาลมาจาก Real Size Beauty ชุดจึงออกแบบให้แสดงถึงความสวยงามของรูปร่างของผู้สวมใส่ที่รักและภาคภูมิใจในรูปร่างของตัวเองอย่างชัดเจน

Home / แฟชั่น / เผยแรงบันดาลใจ ชุดราตรี ซีทรูนู้ดเผยรูปร่าง แอนชิลี และ เกาะอกเปลือกหอย แตงกวา กษมา

บิ๊ก ดนวัต พฤกษ์ชินวร Founder-Creative Director แบรนด์ Valentier ผู้ซึ่งรับหน้าที่ออกแบบชุดราตรี ให้กับ อแมนด้า ชาลิสา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เพื่อสวมใส่เข้าประกวดในรอบตัดสินบนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2020 และกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกมาแล้วครั้งหนึ่ง ถึงดีไซน์ที่โด่ดเด่นและทันสมัย สร้างความน่าสนใจให้กับผู้สวมใส่เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะซิกเนเจอร์ในการทำชุดราตรีเป็น2ชิ้น
และล่าสุดบนเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 เขาก็กลับมารับหน้าที่ออกแบบชุดให้กับ สองสาวผู้เข้าประกวดที่นับว่าเป็นตัวเต็งที่จะคว้ามงกุฎไปครอบครองได้ นั่นคือ แตงกวา กษมา และ แอนชิลี สก็อต เคมมิส และก็เป็นไปตามคาด เมื่อผลการตัดสินนั้นผู้ชนะการประกวดคือ แอนชิลี สก็อต เคมมิส ที่ทำเอาเหล่ากองเชียร์ตะลึงในชุดราตรีซีทรูในรอบไฟนอล เพราะชุดนั้นส่งให้เธอดูงดงามและเต็มไปด้วยออร่าของผู้หญิงที่กำลังจะเป็น Power of Passion อย่างแท้จริง

ไปติดตามว่าแรงบันดาลใจในการออกแบบชุดราตรีสำหรับทั้งสองนั้นมีที่มาที่ไปอย่างไร และจะสวยงามแค่ไหน ไปชมกันค่ะ
สำหรับชุดของ แอนชิลี สก็อต เคมมิส ซึ่งผู้ออกแบบบอกว่า ชุดนี้ได้รับแรงบันดาลมาจาก “Real Size Beauty“ นั่นคือชุด Swan Feather-Embellished Tulle Gown” by”Valentier Atelier”

ชุดราตรีซีทรูปักลายขนนกสีนู้ดชุดนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Concept “Real Size Beauty“ ที่แอนนำเสนอความภาคภูมิใจในรูปร่างและความสวยงามในแบบฉบับที่ตัวเองเป็น ชุดจึงออกแบบให้แสดงถึงความสวยงามของรูปร่างของผู้สวมใส่ที่รักและภาคภูมิใจในรูปร่างของตัวเองอย่างชัดเจนในส่วนของเทคนิคลวดลายการปักได้หยิบเอาลายขนของหงส์มาเป็นดีเทลของลายบนชุด เพราะคนเชื่อว่าหงส์ ถือว่า มีความสวยสง่างาม ท่วงท่าอ่อนช้อย อีกทั้งยังถือเป็นสัญลักษณ์ของความรักและความงามต่าง ๆ และขนของหงส์ยังแสดงถึงความอ่อนโยนและพริ้วไหวบนเรือนร่างของหญิงสาวที่มีความแข็งแกร่งและมุ่งมั่น ตัดกับลายกราฟฟิกเส้นตรงเพื่อเพิ่มความโมเดิร์นให้กับชุด ปักผสมผสาน คริสตัล เลื่อม ลูกปัดและปล้องอ้อยมากกว่า 30 ชนิด และเลือกใช้สีโทนนู้ดเพื่อให้กลมกลืนกับสีผิวผู้สวมใส่และโชว์ความสวยงานของร่างกายได้อย่างภาคภูมิใจ

แอนชิลี สก็อต เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021

และสำหรับอีกหนึ่งชุดที่ Valentier ออกแบบให้กับ แตงกวา กษมา มีชื่อชุดว่า
“Pearl-Embellished Silk Satin Gown”by “Valentier Atelier”

ชุดราตรีไข่มุกสีขาวชุดนี้ได้ถูกเล่าเรื่องราวผ่าน แตงกวา กษมา ซื่อตรง สาวชาวเกาะสมุย ที่ใช้ชีวิตบนเกาะและอยู่ใกล้ชิดความสวยงามของท้องทะเล ชุดราตรีจึงได้แรงบันดาลใจมาจากความสวยงามใต้ท้องทะเล รวมไปถึงโครงชุด(Silhouette)และคัทติ้งต่างๆที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพของนางเงือก (Mermaid) เกาะอกด้านบนจะเป็นโครงมาจากเปลือกหอยและในส่วนของกระโปรงท่อนล่างจะเป็นทรงหางปลา ใช้ผ้า Silk Satin ในการตัดเย็บเพื่อให้มีความพริวไหวเหมือนหางของนางเงือก สีที่เลือกใช้คือสีขาวจากไข่มุกรวมไปถึงดีเทลและ Materialที่ใช้ในงานปักที่ผสมผสานทั้งไข่มุก คริสตัล เลื่อม ลูกปัดและปล้องอ้อยเมื่อ Material เหล่านี้กระทบโดนแสงไฟก็จะเปรียบเสมือนแสงแดดที่ส่องผ่านลงมาใต้ท้องทะเลกระทบเข้ากับไข่มุกและเกิดเป็นประกายแสงระยิบระยับ

แตงกวา กษมา รองอันดับ 3 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021

ที่มาภาพจาก big_donnawat