Balenciaga ชมพู่ อารยา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021

ชมพู่ อารยา เปิดตัวกรรมการMUT21 กับ เดรสสีแดงเพลิง จาก Balenciaga มีเกือบขโมยซีน!

เมื่อพิธีกร ประกาศรายชื่อคณะกรรมการ การตัดสินในงาน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ชมพู่ อารยา ก็เรียกได้ว่าเป็นช็อตสุดปัง ที่เกือบขโมยซีนนางงามไปเต็มๆ เพราะแม่มาในชุดสีแดงเผ็ชและชวนมอง

Home / แฟชั่น / ชมพู่ อารยา เปิดตัวกรรมการMUT21 กับ เดรสสีแดงเพลิง จาก Balenciaga มีเกือบขโมยซีน!

นอกเหนือจากเหล่าผู้เข้าประกวดในงานวันไฟนอล หรือรอบตัดสินของ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ที่เป็นที่จับตาของเหล่าผู้ชมและกองเชียร์แล้ว อีกหนึ่งซีนใหญ่ที่กำลังได้รับการพูดถึงไม่น้อยก็คือ เมื่อพิธีกร ประกาศรายชื่อคณะกรรมการ การตัดสินในงาน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ชมพู่ อารยา ซึ่งเป็นตัวแทนจาก L’Oreal Paris ผู้สนับสนุนหลัก เมื่อเธอเดินออกมาโชว์ตัวบนเวทีในฐานะกรรมการ ก็เรียกได้ว่าเป็นช็อตสุดปัง ที่เกือบขโมยซีนนางงามไปเต็มๆ เพราะแม่มาในชุดสีแดง (เหมือนกับธีมสีของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์) แบบที่เรียกได้ว่าเห็นแล้วตะลึงมาก เพราะไม่ใช่ลุคชุดราตรีในแบบเซ็กซี่ หรือสวยแบบนางพญาเหมือนที่แม่ไปเผยโฉมบนพรมแดง แต่แม่มาในลุคที่เผ็ชและชวนมอง โดยที่ไม่ไปทำให้ผู้ชมต้องสับสนว่าต้องชมความสวยของผู้เข้าประกวดหรือของแม่ดี?

CR : L’Officiel Thailand

ชุดที่แม่สวมใส่ในวันนี้มาจากแบรนด์ Balenciaga’s Autumn/Winter 2020

Kim Kardashian และ Kanye West กับคอสตูม Halloween 2020

ดูเหมือนว่านี่จะเป็นชุดเดียวกันกับที่ kim kardashian เคยสวมใส่เมื่อ Halloween 2020 มาแล้วด้วย

CR : L’Officiel Thailand

นอกจากนั้นแล้ว ก็ยังมาพร้อมกับเมคอัพลุคสวยสะกดจากฝีมือของ ป้อม วินิจ ด้วยเมคอัพจาก L’Oreal Paris โดยมีจุดเด่นที่ลุคผิวสุขภาพดี โกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ จากรองพื้นเนื้อซาตินรุ่น True Match สี G1 พร้อมดวงตาที่เย้ายวนโดดเด่นด้วยขนตาฟูฟ่องสวยงามดุจขนนกจาก Lash Paradise Mascara และปิดท้ายด้วยเรียวปากอิ่มสวยจากลิปสติก Color Riche Satin สี 105 Nude in Paris