Meadow Walker Paul Walker ชุดแต่งงาน พอล วอล์กเกอร์ วิน ดีเซล

Meadow Walker สวมชุดGivenchy โดยมี พ่อทูลหัว วิน ดีเซล มาส่งตัวเจ้าสาว แทนเพื่อนผู้ล่วงลับ

Meadow Walker ลูกสาว Paul Walker ผู้ล่วงลับที่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนักแสดง Louis Thornton-Allan หลังจากที่ทั้งคู่หมั้นหมายกันเมื่อ2เดือนก่อนหน้านี้ และทั้งสองได้จัดงานเลี้ยงฉลองงานแต่งงานขึ้น

Home / แฟชั่น / Meadow Walker สวมชุดGivenchy โดยมี พ่อทูลหัว วิน ดีเซล มาส่งตัวเจ้าสาว แทนเพื่อนผู้ล่วงลับ

Meadow Walker ลูกสาว Paul Walker ผู้ล่วงลับ ที่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนักแสดง Louis Thornton-Allan หลังจากที่ทั้งคู่หมั้นหมายกันเมื่อ2เดือนก่อนหน้านี้ และทั้งสองได้จัดงานเลี้ยงฉลองงานแต่งงานขึ้นที่สาธารณรัฐโดมินิกัน โดยมีเพื่อนสนิทและครอบครัวมาร่วมแสดงความยินดีไม่มากนัก นั่นเพราะกำลังอยู่ช่วงการแพร่ระบาดโควิด19 ที่ทำให้การเดินทางค่อนข้างลำบาก

และสำหรับชุดแต่งงานที่ Meadow Walker สวมใส่ในพิธีแต่งงานนั้น เป็นผลงานการออกแบบของ จิวองชี่ โอต์กูตูร์ ที่ออกแบบชุดนี้ให้กับเธอโดยเฉพาะ มันเป็นชุดแต่งงานที่ตัวเธอเองก็มีส่วนร่วมในการตัดสินใจ และอยากให้ออกมาเป็นชุดที่ดูคลาสสิก มีสไตล์และดูสง่างาม และแมทธิว วิลเลียมส์ ก็ออกแบบชุดแต่งงานที่สมบูรณ์แบบนี้ให้กับเธอ

ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของจิวองชี่ แมทธิว วิลเลียมส์ บอกว่าเขาออกแบบชุดนี้เพื่อให้ส่งให้เจ้าสาวดูเปร่งประกาย ในความเรียบง่ายและงดงาม และทันสมัย ด้วยการตัดชุดผ้าไหมที่มีรูปทรงนาฬิกาทรายเข้ากับเรือนร่างนางแบบของเธอ โดยมีลูกเล่นที่สายคล้องคอที่เรียบง่ายและเว้าหลังเพื่อโชว์แผ่นหลังที่สวยงาม


และหลังจากจบพิธี เจ้าสาวเปลี่ยนชุดมาเป็นชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดเซ็กซี่ โดย Ludovic de Saint Sernin ที่ส่งให้ค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองมันเยี่ยมมาก

Ludovic de Saint Sernin

นอกจากนั้นแล้วยังมีอีกเรื่องราวที่ประทับใจ นั่นคือในช่วงพิธีที่โดยปกติแล้ว เจ้าสาวจะต้องเดินออกมากับพ่อของเธอ เพื่อส่งตัวให้กับเข้าบ่าว ซึ่งงานในวันนี้ วิน ดีเซล ได้เดินทางมารับหน้าที่นี้แทนเพื่อนรักที่ล่วงลับ Paul Walker ในฐานะพ่อ (และในชีวิตจริงนั้นเขาก็ยังเป็นพ่อทูลหัวให้กับ Meadow Walker จริงๆอีกด้วย) ถึงแม้ว่า Paul จะจากไปหลายปีแล้ว แต่เขาก็ยังคงทำหน้าที่แทนเพื่อนรักเป็นอย่างดี เห็นภาพนี้แล้วใจฟูมากๆ

ที่มาภาพจาก meadowwalker