Heart Evangelista อินฟลูเอนเซอร์ ไฮโซ ไฮโซฟิลิปปินส์

สวย ใจบุญ และรวยมาก Heart Evangelista ไฮโซสาวคนดังจากฟิลิปปินส์

Heart Evangelista หรือ LOVE MARIE ESCUDERO เธอคือนักแสดงสาวที่มีชื่อเสียงมากๆในฟิลิปปินส์ และนอกจากนั้นแล้วเธอยังถูกยกให้เป็นอินฟลูเอนเซอร์ด้านแฟชั่นที่ได้รับการยอมรับ

Home / แฟชั่น / สวย ใจบุญ และรวยมาก Heart Evangelista ไฮโซสาวคนดังจากฟิลิปปินส์

Heart Evangelista หรือ LOVE MARIE ESCUDERO เธอคือนักแสดงสาวที่มีชื่อเสียงมากๆในฟิลิปปินส์ และนอกจากนั้นแล้วเธอยังถูกยกให้เป็นอินฟลูเอนเซอร์ด้านแฟชั่นที่ได้รับการยอมรับทั้งจากชาวฟิลิปปินส์และแบรนด์ระดับโลก ที่ยกย่องให้เธอเป็นหนึ่งในตัวแม่ด้านแฟชั่น บวกกับรสนิยมและไลฟ์สไตล์ที่แสนจะเลิศหรูของเธอ ยิ่งผลักดันให้เธอมีผู้ติดตามบนอินตราแกรมถึง 9ล้านคน

และนอกจากความสนใจด้านแฟชั่นรวมทั้งความสามารถในด้านการแสดงแล้ว Heart Evangelista ยังมีงานอดิเรกที่เธอชื่นชอบมากๆคือการวาดรูป เธอมีความสามารถด้านศิลปะในระดับที่ปัจจุบันมีแกลอรี่เป็นของตัวเอง และนี่คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอกลายเป็นคนดังในวงการแฟชั่นระดับโลก เมื่อวันหนึ่งเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับกระเป๋าแอร์เมส ใบละล้าน ที่เธอชื่นชอบและเก็บสะสมไว้มากมาย กระเป๋าไม่สามารถแก้ไขใดๆให้กลับมาสวยเหมือนเดิมได้ เธอจึงตัดสินใจเพ้นท์ภาพวาดลงไปบนกระเป๋าเสียเลย และนั่นกลายเป็นที่มาของการเพ้นท์กระเป๋าใบต่อมาอีกเรื่อยๆ มันไม่ใช่แค่การเพ้นท์กระเป๋าทั่วไปที่ใครๆก็ทำกัน แต่มันคือการเพ้นท์กระเป๋าแอร์เมส ที่มีมูลค่ากว่าล้านบาท แต่เธอกลับทำให้มันดูมีสีสันและมีชีวิตชีวามากขึ้นไปอีก นอกจากความสวยหรูตามมูลค่าของกระเป๋าอยู่แล้ว

และนอกจากการเพ้นท์กระเป๋าใบละล้านแล้ว เธอก็ยังสนใจในเรื่องอุตสาหกรรมท้องถิ่นของฟิลิปปินส์ อย่างการนำเครื่องสานทำมือจากชาวบ้าน (อารมณ์คล้ายๆโอท็อปบ้านเรา) เธอยังมีไอเดียนำสิ่งของเหล่านั้นมาเพ้นท์ลวดลายเพื่อเพิ่มมูลค่าและสร้างแบรนด์ขึ้นมาในชื่อว่า Maison Love Marie และแน่นอนว่าในฐานะคนดังระดับนี้ ผู้คนให้ความสนใจกับสิ่งของที่เธอนำเสนอและนั่นก็นำไปสู่อาชีพและรายได้ให้กับผู้คนในท้องถิ่นได้อีก

เช่นนั้นแล้ว ไม่ว่าเธอจะใช้ชีวิตได้แบบหรูหรา น่าอิจฉามากแค่ไหน แต่ Heart Evangelista กลับได้รับการยอมรับและชื่นชอบจากผู้คน ไม่ว่าเธอจะสวมเสื้อผ้าแบรนด์เนมราคาแพงมาก หรือแม้แต่สามีนักการเมืองชื่อดัง Chiz Escudero ที่ได้รับการยอมรับจากผู้คนมากมายไม่แพ้กัน

Heart มักจะแชร์ภาพไลฟ์สไตล์ของเธอให้กับแฟนๆได้ติดตามบนอินสตาแกรมอยู่เสมอ นอกเหนือจากเรื่องบิวตี้ แฟชั่นและการดูแลตัวเองแล้ว การได้ติดตามเธอบนอินสตาแกรม ไม่ต่างอะไรกับการยกเสื้อผ้าและแอกเซสซอรี่แบรนด์เนมระดับโลกมารวมตัวไว้อยู่ที่นี่ ไม่นับรวมกับมูลค่าเครื่องแต่งกายบนตัวของเธออีก ที่รู้ราคาแล้วสาวออฟฟิศเราลมจะจับเอาได้

แม้กระทั่งการสวมชุดว่ายน้ำเดินริมหาดชิลล์ๆ ในสไตล์ Heart Evangelista อย่างภาพนี้ เธอสวมชุดว่ายน้ำ Hermes กำไลที่ข้อมือ Cartier สวมแว่นตา LOUIS VUITTON สร้อยคอ CARTIER นาฬิกา CARTIER และทั้งหมดนี้รวมมูลแค่แล้วก็ประมาณ 6ล้านบาทค่ะคู๊ณณณ

ที่มาภาพจาก iamhearte