พรมแดง เครื่องประดับ แองเจลินา โจลี

โจลี่สวมอะไรไว้ที่ปาก? คำถามที่ผู้คนทั่วโลก กำลังสนใจ และอยากรู้ว่ามันคืออะไร

หลายๆคนเห็นแล้วคงนึกสงสัยว่า เจ้าเครื่องประดับชิ้นนี้มันใส่ยังไงใช่ไหมค่ะ และใช่ค่ะเราก็สงสัยไม่แพ้คุณ เราเลยไปหาคำตอบด้วยการ DM ไปหาเจ้าของแบรนด์ผู้ซึ่งออกแบบเครื่องประดับชิ้นนี้ค่ะ

Home / แฟชั่น / โจลี่สวมอะไรไว้ที่ปาก? คำถามที่ผู้คนทั่วโลก กำลังสนใจ และอยากรู้ว่ามันคืออะไร

อีกความน่ารักที่ขุ่นแม่โจลี ทำเอาดีไซเนอร์นักออกแบบเครื่องประดับ ที่ไม่ได้โด่งดังและเป็นแบรนด์ธรรมดาๆ กำลังถูกสปอร์ตไลท์ส่องลงมาอย่างจัง เมื่อเธอสวมเครื่องประดับ ที่ดูแปลกตาและไม่ค่อยเห็นใครสวมใส่เท่าไหร่นัก โดยเจ้าเครื่องประดับที่ว่านี้ จะสวมไว้ที่คางและริมฝีปาก ChloexHalle Chin Cuff ซึ่งถูกออกแบบโดย NINA BERENATO JEWELRY โดยเครื่องประดับนี้มีวางขายบนเว็บไซต์ของแบรนด์ ซึ่งเป็นเครื่องประดับแฮนด์เมดที่ผลิตตามสั่ง โดยมีราคาเพียงแค่ 1,600 บาทเท่านั้น

ninaberenato

สำหรับเครื่องประดับชิ้นนี้ มันคือที่รัดริมฝีปากและคาง ที่สามารถปรับรูปร่างให้เข้ากับใบหน้าของคุณได้ ซึ่งมันทำมาจากทองคำ 14K ที่จะคงประกายแวววายไม่ดำไม่ลอก และมันสามารถสวมไว้ที่ปากได้โดยไม่ขยับไม่หลุด

หลายๆคนเห็นแล้วคงนึกสงสัยว่า เจ้าเครื่องประดับชิ้นนี้มันใส่ยังไงใช่ไหมค่ะ และใช่ค่ะเราก็สงสัยไม่แพ้คุณ เราเลยไปหาคำตอบด้วยการ DM ไปหาเจ้าของแบรนด์ผู้ซึ่งออกแบบเครื่องประดับชิ้นนี้ค่ะ แต่!!! เราได้รับคำตอบกลับมาว่าตอนนี้ DM แตกค่ะคุ๊ณ มีคนทักไปขอสั่งซื้อแบบถล่มโลก จนตอบกลับไม่ทันทุกคนแล้วค่ะ นี่คือพลังของขุ่นแม่โจลี่ ที่ทำให้แบรนด์ธรรมดาๆ กำลังจะดังระดับโลกไปแล้ว

ninaberenato.com

กลับมาที่วิธีการสวมใส่กันค่ะ เราได้รับคำตอบมาว่า เจ้าเครื่องประดับชิ้นนี้ มันจะมีตัวตะขอที่จะยึดภายในปากด้านในไว้ เหมือนกับว่าเราคล้องมันเอาไว้ด้านในริมฝีปากของเราค่ะ และส่วนด้านล่างนั้นมันจะสามารถปรับให้เข้ารูปกับคางของเราได้พอดี ด้วยการดัดเบาๆ เท่านี้มันก็จะถูกสวมใส่โดยแน่นหนาและไม่หลุดออกแน่นอน ถึงแม้คุณจะพูดคุยหรือหัวเราะก็ตาม แต่หากจะกินอาหารอันนี้อาจจะไม่สะดวกนะคะ (อันนี้เราเดาเอง)

cr : jasonbolden

ขนาดเจ้าตัวเองยังถึงกับโพสต์บนอินสตาแกรมว่า ไม่อยากจะเชื่อว่าโจลี่ สวมเครื่องประดับของพวกเขาออกงานจริงๆด้วย

cr : jasonbolden

ChloexHalle Chin Cuff ราคา 50$ ตีเป็นเงินไทย 1,600 บาท