Hometown Cha-Cha-Cha ชินมินอา ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน หมอยุนฮเยจิน

ซูมชุดเจ้าสาว หมอยุนฮเยจิน Hometown Cha-Cha-Cha ชุดแต่งงานในฝันสาวไทย

สำหรับสาวกสายโรแมนติกจากซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha ที่ดำเนินเรื่องมาถึงตอนจบให้สาวๆได้ฟินแบบอิ่มเอมกันทั้งบ้านทั้งเมืองไปเรียบร้อยแล้ว

Home / แฟชั่น / ซูมชุดเจ้าสาว หมอยุนฮเยจิน Hometown Cha-Cha-Cha ชุดแต่งงานในฝันสาวไทย

สำหรับสาวกสายโรแมนติกจากซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha ที่ดำเนินเรื่องมาถึงตอนจบให้สาวๆได้ฟินแบบอิ่มเอมกันทั้งบ้านทั้งเมืองไปเรียบร้อยแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่สาวๆยังมูฟออนไปจากซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้ก็เห็นจะหนีไม่พ้นเจ้าสาวที่แสนโรแมนติกชนิดที่เหมือนหลุดออกมาจากภาพฝันแต่ดูเป็นจริงและสวยผู้ดีมากกก ในแบบหมอยุนฮเยจิน ที่รับบทโดย ชินมินอา ซึ่งทั้งเรื่องนั้นก็เรียกได้ว่าแทบจะยกทัพแบรนด์เนมทั่วโลกมารวมกันที่ร่างของคุณหมอเนี่ยล่ะ และแน่นอนว่าฉากสำคัญอย่างการแต่งงาน ย่อมต้องไม่ทำให้ใครได้ผิดหวัง ตามไปดูกันว่า ชุดเจ้าสาว หมอยุนฮเยจิน ชุดนี้ กำลังจะกลายเป็นชุดเจ้าสาวในดวงใจของสาวๆเมืองไทยไปแล้วจ้า

ชุดแต่งงาน จากแบรนด์ BRIDE AND YOU Spring/Summer 2020 เป็นแบรนด์จากดีไซน์เนอร์ชาวเกาหลี ชุดเดรสสีขาว ดีไซน์แขนแบบ Puff Sleeve และกระโปรงทรงเอไลน์

BRIDE AND YOU Spring/Summer 2020

และถึงแม้ว่า ในซีรีส์ ทั้งคู่จะตัดสินใจเข้าพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายไม่ยุ่งยาก แต่ทั้งร่างของหมอยุนฮเยจิน ทันตแพทย์ผู้รักในแฟชั่นและการจัดชุดที่มีสไตล์สำหรับตัวเองและสามีของเธอนั้น แพงยับเชียวค่ะคู๊ณณณ

ALAIA

กระเป๋าใส่โทรศัพท์หนังลูกวัวสีขาว จากแบรนด์ ALAIA ราคาประมาณ 22,000 บาท

ROGER VIVIER

รองเท้าเจ้าสาว จากแบรนด์ ROGER VIVIER ราคาประมาณ 66,000 บาท

ซองเฮเคียว สวมชุดจากแบรนด์ Bride And You

เป็นชุดแต่งงานแบรนด์เดียวกันกับที่ ซองเฮเคียว สวมใส่ในภาพถ่ายการ์ดแต่งงานของเธอ

ทาปากด้วย ลิปสติก Givenchy Le Rouge Deep Velvet N25 Fuchsia Vibrant

ที่มาภาพจาก illusomina, netflix