ชุดว่ายน้ำ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021

30 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 โชว์ชุดว่ายน้ำ พร้อมท่าเดิน Signature Walk สุดต๊าซ

สาวๆ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 202 ทั้ง 30 ที่ได้เดินทางไปทำกิจกรรมเก็บตัวที่จังหวัดเขาใหญ่ ซึ่งหนึ่งในไฮไลท์ที่น่าจับตาก็คือการโชว์หุ่นของพวกเธอใน ชุดว่ายน้ำ

Home / แฟชั่น / 30 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 โชว์ชุดว่ายน้ำ พร้อมท่าเดิน Signature Walk สุดต๊าซ

สาวๆ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 202 ทั้ง 30 ที่ได้เดินทางไปทำกิจกรรมเก็บตัวที่จังหวัดเขาใหญ่ ซึ่งหนึ่งในไฮไลท์ที่น่าจับตาก็คือการโชว์หุ่นของพวกเธอใน ชุดว่ายน้ำ จากแบรนด์ BSC ซึ่งเป็นคอลเลคชั่น BSC 25th Anniversary มาในคอนเซ็ปต์ Light Responsive การกระจาย และการสะท้อนของแสง ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันของสัตว์น้ำ จับคู่กับพื้นผิวด้าน เพื่อสร้างรูปลักษณ์แห่งอนาคต ซึ่งถือเป็นชุดว่ายน้ำเซ็ตแรกของเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ที่มาให้แฟนๆนางงามได้ยลโฉมกัน ก่อนที่จะได้ชมความงามอีกครั้งในรอบประกวดชุดว่ายน้ำ ในค่ำคืนวันที่ 19 ตุลาคมนี้

ซึ่งการโชว์หุ่นของสาวๆในชุดว่ายน้ำ ในครั้งนี้นั้นก็ยังให้สาวๆได้มีโอกาส พรีเซ็นต์ ท่าเดิน Signature Walk ของตนเองแต่ละคน เพื่อให้เหล่าคณะกรรมการและสื่อมวลชนได้ชมกันก่อนเรียกน้ำย่อย ไปติดตามชมภาพของพวกเธอทั้ง 30 คนกันเลยค่ะ

เพิร์ท นัทกาญจน์ กุลชยวณัฐ

หยก ศิริมาตย์

ทารีน่า โบเทส

มารีอา แสงทองหิรัญ

กชกร กอนตระกูล

ติดตามชมภาพ ผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ใน ชุดว่ายน้ำ ทั้ง 30คนได้ที่นี่

และสำหรับสาวๆที่อยากอวดโฉมในชุดว่ายน้ำทูพีช สีฟ้าสดใส BSC Streamline Bikini 2 PIECE S เหมือนผู้เข้าประกวด ก็ตามไปครอบครองเป็นเจ้าของกันได้ที่นี่ คลิก