ตัวเต็งนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021

โฉมหน้า 5 สาวตัวเต็ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 จับตาพวกเธอให้ดี หนึ่งในนี้คือคนมง

จากผลงานต่างๆ ทั้งการแสดงทัศนคติ สปีดของเหล่าบรรดาผู้เข้าประกวด รวมถึงรูปร่างหน้าตาที่ฉายแววของความเป็นยูนิเวิร์ส เราเลยชวนคุณมาดูกันว่านี่คือ 5 สาวที่มีสิทธิ์คว้ามงกุฎ

Home / แฟชั่น / โฉมหน้า 5 สาวตัวเต็ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 จับตาพวกเธอให้ดี หนึ่งในนี้คือคนมง

สำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ที่กำลังอยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมเพื่อเก็บคะแนนของผู้เข้าประกวด ทั้ง 30 คนสุดท้าย ก่อนที่จะมีการตัดสินในรอบไฟนอล ในวันที่ 24 ตุลาคม นี้แล้วนั้น ในช่วงนี้เหล่าสาวๆผู้เข้าประกวดก็โชว์พลังและออร่าความสวยให้เหล่าแฟนๆได้ติดตามและได้ใจกันอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะปีนี้เป็นปีที่มีระยะเวลาในการเตรียมตัว ผู้เข้าประกวดตัวแทนสาวไทย ที่จะร่วมชิงมงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2021 ที่จะจัดขึ้นในเดือนธันวาคมนี้ นั่นหมายความว่าจะมีเวลาเตรียมตัวแค่เพียง2เดือนเท่านั้น ทำให้สาวผู้ครองมุงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ต้องเป็นสาวที่พร้อมไปต่อเพื่อชิงมงใหญ่ชนิดที่เรียกว่าแทบไม่มีเวลาให้เตรียมความพร้อมเพิ่มเติมแล้ว

และจากผลงานต่างๆ ทั้งการแสดงทัศนคติ สปีดของเหล่าบรรดาผู้เข้าประกวด รวมถึงรูปร่างหน้าตาที่ฉายแววของความเป็นยูนิเวิร์ส เราเลยชวนคุณมาดูกันว่านี่คือ 5 สาวที่มีสิทธิ์คว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ไปครองได้เป็นอย่างแน่…ยกเว้นว่า ในช่วงเก็บตัว หรือวันพรีลิมฯ จะมีม้ามืดมาแบบไม่ทันตั้งตัวให้เราได้เซอร์ไพร์ซกันอีก แต่ตอนนี้เราขอฟันธงว่าหนึ่งใน5สาวนี้คือว่าที่ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ คนใหม่แน่นอนค่ะ

kasamasue

แตงกวา กษมา ซื่อตรง สาวใต้ผิวสีน้ำผึ้ง หน้าสวยคม จากจังหวัดสุราษฎร์ธานี เธอเคยผ่านการประกวดนางงาม และได้รับตำแหน่ง มิสแกรนด์สุราษฎร์ธานี 2019 และ Miss model of the world Thailand 2018 เรียกได้ว่ามีความสามารถในด้านการเดินแบบอีกด้วย นอกจากนั้นเธอยังมีความสามารถด้านภาษา ซึ่งสามารถพูดได้ 3 ภาษาคือ ไทย อังกฤษ และ สเปน

ulivzm

อูลี่ พิมพ์ณารา ฟอนซูร์มูห์เล็น สาวหน้าหวานเก๋ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่ปัจจุบันมีอาชีพเป็นนางแบบในสังกัด Kiss Mode เธอเคยมีประสบการณ์ในการประกวดนางงาม เมื่อปี 2021 เป็น Top5 บนเวที มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 และหลังจากนั้นแม้จะห่างหายจากวงการนางงามไปนาน เธอกลับมาอีกครั้งในวัย 26ปี พร้อมกับบอกว่าเป็นปีที่เธอโตขึ้นและพร้อมมากสำหรับการเป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

annscottkemmis

แอนชิลี สก็อต เคมมิส ลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย สาวที่ได้รับความสนใจตั้งแต่เปิดตัวว่าจะสมัครเข้าชิงมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ด้วยคอนเซ็ปต์ของตนเอง ซึ่งเป็นผู้หญิงเรียลไซส์ และสวยในแบบที่ตนเองเป็น ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เธอจะมีอาชีพเป็นนางแบบพลัสไซส์ และกล้าที่จะออกมาบอกกับทุกคนว่าความสวยไม่มีแบบแผนและไม่จำเป็นต้องเป็นเหมือนกับที่ใครบอกไว้ และถึงเธอจะเป็นผู้หญิงร่างใหญ่และมีรูปร่างที่ไม่ใช่ผู้หญิงบอบบางแต่เธอก็มั่นใจในตนเองและความสวยในแบบของตนเอง

tharina_botes

ขนม ทารีน่า โบเทส ลูกครึ่งไทย – แอฟริกัน ที่เคยผ่านการประกวดนางงามและมีมงกุฎ มิสแกรนด์ภูเก็ต 2019 มาการันตีความงาม เป็นหญิงสาวที่รักในการประกวดนางงามอย่างแท้จริง เธอเคยผ่านการประกวดมาแล้วมากว่า 50เวที และยังสั่งสมประสบการณ์รวมทั้งรูปลักษณ์ในการเป็นนางงามที่เห็นได้ชัดว่าเธอเตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี

maylynxcyber

เมลิน เมลินดา วีระเทศทิม อายุ 25ปี เป็นสาวหน้าใหม่ในวงการนางงามและเธอลงสมัครการประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 เป็นเวทีแรก ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นนางแบบมืออาชีพ ที่เรียกได้ว่ามีใบหน้าที่สวยคมสะดุดตาอีกคนหนึ่ง ที่เหล่ากูรูนางงามเห็นแล้วต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหน้าสวยจักรวาลมาก