Joleen Diaz คุณแม่หน้าเด็ก หน้าเด็ก เคล็ดลับหน้าเด็ก

Joleen Diaz คุณแม่วัย44 หุ่นเป๊ะหน้าเด็กเว่อร์ จนถูกทักว่าเป็นน้องสาวของลูก

คุณแม่วัย44 กับลูกสาววัย20 ที่อายุห่างกัน23ปี แต่ใครๆเห็นต่างก็พากันบอกว่าทั้งคู่คือพี่สาวน้องสาวชัดๆ

Home / แฟชั่น / Joleen Diaz คุณแม่วัย44 หุ่นเป๊ะหน้าเด็กเว่อร์ จนถูกทักว่าเป็นน้องสาวของลูก

คุณแม่วัย44 กับลูกสาววัย20 ที่อายุห่างกัน23ปี แต่ใครๆเห็นต่างก็พากันบอกว่าทั้งคู่คือพี่สาวน้องสาวชัดๆ และ Joleen Diaz คุณแม่วัย 44 ปี ซึ่งเป็นครูที่โรงเรียนประถม ในแคลิฟอร์เนีย ก็ยังดูเด็กมากจนหลายคนมักทักว่าเธอเป็นน้องสาวของลูกสาวเธอไปอี๊ก
และถึงแม้ว่าจะถูกทักว่าเป็นพี่น้องกันบ่อยๆ หรือหนักเข้าก็ถูกหาว่าเป็นพี่สาว แต่ Meilani Parks ลูกสาววัย 20ปี ของเธอ ก็หาได้แคร์และไม่ได้เก็บมานอยด์ที่แม่ของเธอยังสาวและสวยขนาดนี้ นั่นเพราะ Meilani Parks บอกว่าฉันชินแล้วเพราะฉันรับมือกับเรื่องพวกนี้มาตั้งแต่เด็กแล้วค่าาา

ให้ทายคนไหนแม่? คุณแม่สวยเป๊ะวัย44 กับลูกสาววัย20 แซ่บทั้งคู่จนแยกไม่ออกว่าใครเป็นใคร

Joleen Diaz บอกว่าเธอมีลูกตั้งแต่ยังเด็ก เลยทำให้เธอยังรักที่จะดูแลตัวเองและเป็นเพื่อนไปกับลูกสาวของเธอ มีหลายๆคนไม่เชื่อว่าพวกเธอเป็นแม่ลูกกัน ซึ่งเธอก็บอกว่า แล้วแต่เลย 5555

มาถึงคำถามที่หลายๆคนคงรอคอยกันว่า เคล็ดลับของแม่ให้ดูอ่อนเยาว์และแถมยังหุ่นดีแซ่บเว่อร์ขนาดนี้คืออะไร?
Joleen Diaz เธอบอกว่าทั้งหมดนี้มาจากนิสัยการกินและกิจวัตรการดูแลผิวของเธอ ที่เธอทำมาตั้งแต่ยังเด็ก “ฉันไม่ค่อยดื่มแอลกอฮอล์ และก็ให้ความสำคัญกับการพักผ่อนให้เพียงพอ ร่วมกับรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและสมดุลกับร่างกายของตัวเอง”

นอกจากนั้นแล้ว เธอยังบอกว่า ไม่เคยออกจากบ้านโดยที่ไม่ทาครีมกันแดดและครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของเรตินเอ และเธอไม่กินอาหารฟาสต์ฟู้ด

กิจวัตรพื้นฐานสำหรับการบำรุงผิวหน้าของฉันก็คือ ใช้เซรั่มวิตามินซี กรดไกลโคลิก เรตินอยด์ และ ครีมกันแดด โดยที่ไม่ได้เลือกจากผลิตภัณฑ์ที่มีราคาแพงเป็นหลัก ส่วนครีมบำรุงรอบดวงตาก็ไม่ค่อยได้ใช้ เพราะใช้ครีมบำรุงผิวหน้าตัวเดียวเนี่ยล่ะทาทั่วใบหน้าเลย

Joleen Diaz คุณแม่วัย 44 กับ ลูกสาว Meilani Parks

มีผู้ติดตามมากกว่า 550,000 คนบนอินสตาแกรม ซึ่งเธอก็มักจะแชร์ภาพของเธอในกิจวัตรประจำวันรวมถึงเคล็ดลับบางอย่างเกี่ยวกับวิธีออกกำลังกายของเธอ และแน่นอนว่าตอนนี้ เธอดังไปทั่วโลกแล้วจ้าาา

ที่มาภาพจาก @joleendiaz