Puspa Dewi สาวอินโดนีเซีย หน้าเด็ก อายุ50 อินโดนีเซีย เคล็ดลับหน้าเด็ก

Puspa Dewi สาวผู้ทรงอิทธิพล อินโดนีเซีย อายุ54ปี แถมได้รับฉายาหน้าเด็กตลอดกาล

Puspa Dewi มีผู้ติดตามมากกว่า 5แสนคนบนIG เธอมักจะแชร์รูปภาพการออกกำลังกาย รูปครอบครัวและแน่นอนว่ารูปภาพของเธอเหล่านั้นจะโชว์ให้ได้เห็นว่าเธอยังดูเด็กอยู่เสมอ

Home / แฟชั่น / Puspa Dewi สาวผู้ทรงอิทธิพล อินโดนีเซีย อายุ54ปี แถมได้รับฉายาหน้าเด็กตลอดกาล

Puspa Dewi คือหญิงสาวที่ได้รับสนใจในโลกโซเชียลอีกคนหนึ่ง หลังจากที่มีคนเห็นภาพฉลองวันเกิดของเธอ ที่อายุเข้าเลข 5แล้ว แต่หลังจากตามไปดูภาพของเธอในอินสตาแกรม ทุกคนต่างก็ต้องตกใจว่าเธอยังคงสวยสดใส และดูไม่ออกเลยว่านี่คือผู้หญิงที่ปัจจุบันอายุ 54 ปีแล้ว เธอมีเคล็ดลับอะไรที่ทำให้หน้าเด็กได้ขนาดนี้ วันนี้เราตามไปเก็บข้อมูลความลับหน้าเด็กของเธอมาให้ได้ติดตามกันที่นี่แล้วค่ะ

เคยมีสื่อไปตามสัมภาษณ์เธอหลังจากที่ภาพของเธอกลายเป็นไวรัลอยู่ระยะหนึ่งเมื่อปีที่แล้ว เธอบอกว่า ที่จริงแล้วก็รู้สึกเหมือนเป็นผู้หญิงธรรมดาทั่วไปคนหนึ่ง แต่เธอแค่เป็นคนที่มีความสุขอยู่เสมอ นั่นคือตัวตนที่เธอเป็นมาตลอด

นอกจากนั้นเธอเล่าว่า เคยทำงานเป็นรองประธานอาวุโสและเกษียณอายุในช่วงปี 2560 และตอนนี้เธอมีธุรกิจเป็นของตนเองและกลายเป็นหญิงสาวผู้ทรงอิทธิพลบนโซเชียลของฝั่งอินโดนีเซียไปเรียบร้อยแล้ว

“ฉันชอบที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทุกๆวันตั้งแต่ยังเด็ก และก็ชอบออกกำลังกาย ดื่มน้ำมากๆ กินผักและผลไม้ นั่นคือสิ่งที่ฉันทำมาตลอด”

นอกจากนั้นแล้ว เรื่องการดูแลผิวเธอก็ให้ความสำคัญไม่แพ้กัน เธอบอกว่าเธอไม่เคยทำศัลยกรรมหรือเปลี่ยนแปลงใดๆบนใบหน้าตัวเอง สิ่งที่เธอทำคือการเล่นกีฬา ไม่ว่าจะเป็น เต้นรำ บาสเก็ตบอล แอโรบิก รวมถึงว่ายน้ำ และเธอก็บอกอีกว่าการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขเป็นอีกหนึ่งในกลไกที่สำคัญมากต่อร่างกาย ความเครียด วิตกกังวล คือตัวการของความแก่มากที่สุด ดังนั้นพยายามใช้ชีวิตให้มีความสุข มองหามุมดีๆให้กับชีวิตเข้าไว้ และดูแลสุขภาพร่างกายตามสมควร

ปัจจุบันเธอเป็นคุณแม่ลูก2 และแต่งงานกับสามีที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ 1993 ลูกชายคนโตและภรรยาให้กำเนิดลูกชายในเดือนกุมภาพันธ์ เมื่อปี 2563 และตอนนี้เธอก็ได้ชื่อว่าเป็นคุณยายเต็มตัวเสียแล้ว ถึงแม้ว่าหน้าตาจะดูไม่ใช่คุณยายเอาเสียเลย

เคล็ดลับในการรักษาความอ่อนเยาว์ของเธอก็คือ การกินอาหารที่สมดุลและออกกำลังกายอย่างมีวินัย รวมทั้งมีวิถีชีวิตที่ดีและทัศนคติที่ดี นอกจากนั้นแล้วเธอยังบอกอีกด้วยว่า การที่ได้อยู่กับคนที่เรารักหรือได้ทำในสิ่งที่เรารัก ก็เป็นอีกสิ่งที่ทำให้เรามีความสุขได้มากขึ้น และความสุขนี่แหล่ะที่มันจะเปล่งประกายออกมาทางร่างกายของเรา

Puspa Dewi มีผู้ติดตามมากกว่า 535,000 คนบนอินสตาแกรม ซึ่งเธอมักจะแชร์รูปภาพการออกกำลังกาย รูปภาพครอบครัวและแน่นอนว่ารูปภาพของเธอเหล่านั้นจะโชว์ให้ได้เห็นว่าเธอยังดูเด็กอยู่เสมอ

ที่มาภาพจาก puspadewihc