ลา บูทีคส์ แฟชั่นดารา แฟชั่นสไตล์สปอร์ต

16 ไอเดียแมทช์ แฟชั่นสไตล์สปอร์ต มีความเท่และเซ็กซี่เบาๆ แฟชั่นมาแรงที่สุดช่วงนี้

เรียกได้ว่าเป็นยุคของแฟชั่นสไตล์สปอร์ตจริง รวมไอเดียแฟชั่นดารา แฟชั่นสไตล์สปอร์ต แมทช์แล้วได้ลุคเท่เซ็กซี่

Home / แฟชั่น / 16 ไอเดียแมทช์ แฟชั่นสไตล์สปอร์ต มีความเท่และเซ็กซี่เบาๆ แฟชั่นมาแรงที่สุดช่วงนี้

เรียกได้ว่าเป็นยุคของแฟชั่นสไตล์สปอร์ตจริงๆ เหล่าดาราอินฟูเลนเซอร์อวดโฉมในลุคเท่ปนเซ็กซี่จากแบรนด์ดีไซเนอร์ไทยชื่อดัง ‘ลา บูทีคส์’ (La Boutique) ที่สร้างสรรค์โดย โต-พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบ ที่ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากเทนนิส เกมกีฬาที่ผลักดันให้ชุดกีฬากลายเป็นแฟชั่นยอดฮิตในช่วงปี 1970 รังสรรค์ออกมาเป็นคอลเลกชั่นสปอร์ตสุดชิค ‘เลเชอร์ แอธเลติค 2021’ (LEISURE ATHLETIC 2021) ที่มีจุดเด่นประจำซีซั่นอย่างชุดบอดี้สูทสุดเท่ที่เหล่าคนรักแฟชั่นต่างไม่พลาดที่จะต้องมีติดตู้เสื้อผ้า

รวมไอเดียแฟชั่นดารา แฟชั่นสไตล์สปอร์ต แมทช์แล้วได้ลุคเท่เซ็กซี่

โดยเหล่าดาราดังต่างมิกซ์แอนด์แมทช์สร้างลุคเด่นประชันความสวยกันแบบไม่มีใครแพ้ใคร เริ่มต้นจาก เบลล่า – ราณี แคมเปน, โบว์ – เมลดา สุศรี, เป้ย – ปานวาด บุญยรัตกลิน, เนย- โชติกา วงศ์วิลาศ, แซมมี่ – ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์, ออม – สุชาร์ มานะยิ่ง, แก้ว – จริญญา ศิริมงคลสกุล, นิวเคลียร์ – หรรษา กุศลมโนมัย, จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย, พลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ และอีกมากมาย

แก้ว – จริญญา ศิริมงคลสกุล

‘ลา บูทีคส์’ (La Boutique) แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นสตรีภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘นีโอ โรแมนติก’ ที่ถ่ายทอดความงดงามทางแฟชั่นกับกลิ่นอายประวัติศาสตร์ทางศิลปะอันน่าจดจำมาผสมผสานด้วยแนวความคิดที่ร่วมสมัย หล่อหลอมผ่านมุมมองการออกแบบอันสร้างสรรค์ออกมาเป็นเครื่องแต่งกายดีไซน์ทันสมัย พร้อมการตัดเย็บสุดประณีตตามแบบฉบับของห้องเสื้อชั้นสูงสไตล์ฝรั่งเศส ให้ผู้สวมใส่มีเสน่ห์โดดเด่นทั้งในชีวิตประจำวันจวบจนถึงกระทั่งปาร์ตี้ในยามค่ำคืน

โบว์ – เมลดา สุศรี

‘เลเชอร์ แอธเลติค 2021’ (LEISURE ATHLETIC 2021) คอลเลกชั่นที่จะพาทุกคนย้อนเวลาไปสู่ช่วงยุคปี 1970 ยุคที่ผู้หญิงเข้ามามีบทบาทในเกมกีฬา สามารถแสดงสไตล์ตัวตนผ่านทางกีฬาสุดโปรดและกลายเป็นช่วงเวลาสำคัญแห่งแฟชั่นสไตล์สปอร์ต นำเสนอเสื้อผ้าที่รังสรรค์ขึ้นจากวัสดุอย่างผ้าสแปนเด็กส์คอตต้อนหลากสี มีความกระชับสัดส่วน ช่วยขับเน้นรูปร่างของผู้สวมใส่ด้วยเส้นนำสายตา พร้อมตัดเย็บตะเข็บแทรกด้วยโลโก้แบรนด์ที่สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษ รวมถึงการเจาะสาบและปกคอโปโลสีตัดกัน ผสมผสานกับเทคนิคการผูกและรูดระบายในผ้าเนื้อบางเบา พร้อมการจัดวางตำแหน่งที่มีส่วนช่วยอำพรางรูปร่างและสร้างมิติให้กับผู้สวมใส่ในลุคสปอร์ตได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีรองเท้ารัดส้น (Blettie Sandals) ที่ออกแบบมาให้มีความทะมัดแทมงสวมใส่ได้อย่างคล่องตัว เข้ากับสาวทุกสไตล์

เป้ย – ปานวาด บุญยรัตกลิน

สำหรับซิลลูเอทหลักของคอลเลกชั่นนี้จะเน้นรูปทรงเข้ารูปแบบสปอร์ต ทั้งมินิเดรส เสื้อตัวสั้น ชุดบอดี้สูท เสื้อเกาะอก กางเกงขาสั้น และชุดแมกซี่เดรส ช่วยเพิ่มความคล่องแคล่วในการเคลื่อนไหวกับทุกกิจกรรม อีกทั้งยังเสริมรูปทรงแบบแคชชวลเพื่อเพิ่มความเฟมินีนอย่างเดรสทรงเอไลน์ ชุดจั้มสูทขาบาน และกางเกงขาบานเอวสูง ให้สาวๆ ได้แมชลุคสวยได้สนุกขึ้น โดยมีสีเอิร์ธโทนเป็นเฉดสีหลัก ทั้งสีน้ำตาลทอง สีดำ สีเบจ สีคราม สีออฟไวท์ และสีแดงเรื่อ โดยใช้การจับคู่สีที่คอนทราสกันเพื่อสร้างลูกเล่นบริเวณปกเสื้อและปลายแขน อย่างเช่น สีดำสลับกับสีเบจ สีน้ำตาลทองสลับกับสีดำเป็นต้น

จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย

นอกจากนี้ พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล ยังได้แนะนำเคล็ดลับการแต่งตัวสไตล์สปอร์ตให้สนุกสนาน ว่า “เทรนด์การแต่งตัวสไตล์สปอร์ตยังคงมาแรงไม่มีตก และมีแนวโน้มว่าจะนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ แถมมีไอเท็มใหม่ๆ ให้เราได้ลองแต่งตัวสไตล์สปอร์ตได้หลากหลายแนวมากยิ่งขึ้น ทั้งสไตล์สาวเท่ลุยๆ แต่ยังดูแฟชั่นอยู่ อย่างการมิกซ์เสื้อตัวสั้นกับกางเกงขาสั้น หรือหากสาวคนไหนชอบแนวเซ็กซี่ก็สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อเกาะอก หรือชุดบอดี้สูทกับกางเกงขาบานเอวสูง ก็จะช่วยขับเน้นรูปร่างได้เป็นอย่างดี สำหรับสาวๆ ที่ชอบแนวหวานๆ ก็สามารถสวมใส่ชุดมินิเดรสกับรองเท้ารัดส้นก็น่ารักไปอีกแบบ”

พลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ

กวาง – วรรณปิยะ ออมสินนพกุล

แซมมี่ – ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์

นิวเคลียร์ – หรรษา กุศลมโนมัย

เนย- โชติกา วงศ์วิลาศ

บัว – นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ

มายด์ – ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล

เบลล่า – ราณี แคมเปน

ออม – สุชาร์ มานะยิ่ง

บิว – วราภรณ์ ปิยะนันทสมดี

Chopluem (โจวปลื้ม), พลอย ชวพร

อาชิ-อาชิตา ศิริภิญญานนท์

พบกับคอลเลกชั่น ‘เลเชอร์ แอธเลติค 2021’ (LEISURE ATHLETIC 2021) ได้แล้ววันนี้ที่ La Boutique Flagship Store ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน โทร 02-011-7124, 096-884-0295, La Boutique Corner ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ดีพาร์ทเม้นสโตร์ โทร 090-797-2479, Instagram: laboutique_official, Facebook: www.facebook.com/laboutiquebkk และ www.laboutiqueofficial.com


JYE เครื่องหนีบผมลอนอัตโนมัติ (รุ่น HC-1106 แคนดี้) เซตสุดคุ้ม!!

ครีเอทลุคผมลอนสุดเฟอร์เฟ็กต์ ได้ด้วยตัวเองง่ายๆ กับเครื่องม้วนผมระบบหมุนอัตโนมัติ JYE Candy นวัตกรรมสำหรับสาวๆ ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเครื่องจะทำงานแบบอัตโนมัติ ให้ผมของคุณเป็นลอนเด้งสวยดูเป็นธรรมชาติ

ราคา 3,579 บาท