บีบี กิตติยา มิสเอิร์ธไทยแลนด์

พาส่อง บีบี กิตติยา รองมิสเอิร์ธฯ ที่ใครๆก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเหมือน ใหม่ ดาวิกา มว๊ากกก

บีบี กิตติยา Miss Earth Water Thailand 2021 ที่ใครๆได้ยลโฉมก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอมีใบหน้าที่สวยเหมือนกับ ใหม่ ดาวิกา แบบที่ต้องถามว่าไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวงกันเลย

Home / แฟชั่น / พาส่อง บีบี กิตติยา รองมิสเอิร์ธฯ ที่ใครๆก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเหมือน ใหม่ ดาวิกา มว๊ากกก

ชื่อของ บีบี กิตติยา ภูมิสูง หรือ ร.ต.ท. หญิง กิตติยา ภูมิสูง ผู้คว้ามงกุฎ Miss Earth Water Thailand 2021 ซึ่งเป็นตำแหน่งรองอันดับ1 จากเวทีมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก เพราะเธอคือนางงามสาวหน้าสวยที่ใครๆ ได้ยลโฉมก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอมีใบหน้าที่สวยเหมือนกับ ใหม่ ดาวิกา มากๆแบบที่ต้องถามว่าไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวงกันเลยทีเดียว เราเลยรวบรวมภาพความเหมือนและความสวย ชนิดที่ว่ากาสะลอง – ซ้องปีบ ยังต้องหลีกทางให้ ไปติดตามชมภาพสาวบีบีคนนี้กัน

บีบี กิตติยา คือหญิงในผู้เข้าประกวด มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 ก่อนที่ชื่อของเธอจะถูกประกาศให้เป็น 5 คนสุดท้ายบนเวทีมิสเอิร์ธไทยแลนด์ และได้ครองมงกุฎและตำแหน่ง Miss Earth Water Thailand 2021 ถือเป็นสาวม้ามืดที่ปาดหน้าตัวเต็งหลายๆคนเข้าสู่ 5คนสุดท้ายได้อย่างไร้คำครหาใดๆอีกด้วย

บีบี กิตติยา Miss Earth Water Thailand 2021

ที่มาภาพจาก kittiya.bb

รู้จัก ผู้หมวดบีบี – ร.ต.ท. หญิง กิตติยา ภูมิสูง พยาบาลตำรวจ ผู้เดินความฝันในวัยเด็กสู่การเป็นดาวเด่นจากเวที Miss Earth Thailand 2021