มิเรียม นางแบบ มิเรียม ศรพรหมมาศ เป้ อารักษ์ แฟนเป้ อารักษ์

มิเรียม รอง1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์19 ที่เค้าว่ากันว่าคือ หวานใจคนปัจจุบัน เป้ อารักษ์

สาวๆพากันบีบมือแน่น เมื่อมีกลิ่นความรักคละคลุ้งไปทั่วไอจีของหนุ่มเซอร์ เป้ อารักษ์ เมื่อโพสต์ภาพโปรโมทรายการที่มีแขกรับเชิญพิเศษ มิเรียม ศรพรหมมาศ แต่เพื่อนแซวหนักมาก

Home / แฟชั่น / มิเรียม รอง1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์19 ที่เค้าว่ากันว่าคือ หวานใจคนปัจจุบัน เป้ อารักษ์

สาวๆพากันบีบมือแน่น เมื่อมีกลิ่นความรักคละคลุ้งไปทั่วไอจีของหนุ่มเซอร์ เป้ อารักษ์ เมื่อหนุ่มเป้ โพสต์ภาพโปรโมทรายการของตนที่มีแขกรับเชิญพิเศษ มิเรียม ศรพรหมมาศ ซึ่งเป็นนางแบบสาวดีกรี รองอันดับ1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ที่ในปีนั้น ฟ้าใส ปวีณสุดา เป็นผู้ครองมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ไปครอง โดยสาว มิเรียม ก็นับว่าเป็นหนึ่งในตัวเก็ง ที่ถูกจับตาและได้รับเสียงเชียร์จากเหล่าแฟนๆนางงามอย่างมากมาย ทั้งรูปร่างหน้าตารวมถึงคุณสมบัติต่างๆ ที่สามารถไปถึงมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ได้อย่างไม่ยากนัก

โดยหลังจากที่หนุ่ม เป้ อารักษ์ ลงภาพคู่ลงบนอินสตาแกรม เพื่อโปรโมทรายการ(ที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไร) แต่เพื่อนๆในวงการบันเทิงหลายคน กลับเข้ามาคอมเม้นต์แซวหนักมาก จนทำให้พิรุธเริ่มเกิด และเมื่อตามไปส่องไอจีเรื่อยๆของทั้งคู่ ก็ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะมีความสนิทสนมกันในระดับหนึ่งเลยทีเดียว งานนี้ต้องจับตาดูคนมีความรักว่าใช่ตัวจริงไม่ใช่จิ้นทิพย์กันหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ งานนี้ร้อนผ่าวไปทั้งโซเชียลแล้วค่ะคู๊ณณณณ

สำหรับ มิเรียม ในฐานะนางงามและนางแบบ เธอเป็นที่รู้จักคุณเคยดีอยู่แล้ว แต่หากคนที่ไม่ค่อยได้ติดตามวงการนี้ เราก็มีเรื่องราวของเธอมาให้ได้ติดตามกันค่ะ

มิเรียม ศรพรหมมาศ เป็นลูกครึ่งไทย-อเมริกา ที่มีส่วนสูงถึง 185 ซม. เธอเรียนจบทางด้านสุขภาพจิต มีอาชีพเป็นนางแบบ และเมื่อปี 2019 มิเรียม ตัดสินใจลงประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 และเธอคือหนึ่งในหญิงสาวที่ได้รับรางวัล Golden Tiara และผ่านเข้ารอบกลายเป็นไวรัลในกลุ่มคนรักนางงามอย่างมาก จนในที่สุดเธอสามารถทำผลงานได้จนถึงการได้รับตำแหน่ง รองอันดับหนึ่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 นอกจากนั้นแล้ว มีเรียม ยังมีความสามารถด้านการเล่นดนตรีและร้องเพลง และสามารถเล่นเปียโน กีตาร์ ได้อีกด้วย

สำหรับเรื่องราวของเธอเมื่อครั้งที่ลงประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์นั้น มิเรียมเป็นหนึ่งในหญิงสาวที่ถูกยกให้เป็น Empower Woman ไปติดตามเรื่องราวที่เธอเคยเล่าถึงชีวิตของเธอกัน
“เห็นเพียบพร้อมไปด้วยภาษา ความสูง และความสวยแบบนี้ มิเรียมเองก็ต้องต่อสู้ด้วยตัวเองมาไม่น้อย ครอบครัวของมิเรียมไม่ได้ร่ำรวย เธอเกิดที่กรุงเทพ แต่ต้องย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ตอน 2 ขวบ พ่อแม่ต้องทำงานเลี้ยงลูกๆ ทั้ง 3 ไปด้วย คุณพ่อของมิเรียมตัดสินใจใช้วิธีสอนแบบ Home School มิเรียมไม่ชอบขอเงินจากพ่อแม่ เธอเลยเริ่มทำงานตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ไม่ว่าจะเป็นสอนหนังสือเด็กแถวบ้าน ล้างจาน เสิร์ฟอาหาร เมื่ออายุ 14 จึงได้ก้าวเข้าสู่วงการนางแบบ เพื่อทำงานหาเงินเรียนด้วยตัวเอง”

ครอบครัวของมิเรียมเป็นคริสเตียน ทุกๆ วันอาทิตย์จะต้องไปเข้าโบถส์ เพื่อสวดมนต์ และทำหน้าที่ของคริสต์ศาสนิกชน จนกระทั่งวันหนึ่ง มีกลุ่มมิชชั่นนารีและแพทย์อาสา มาชักชวนให้มิเรียมมาร่วมเป็นอาสาสมัครช่วยเหลือผู้อพยพและคนที่กำลังประสบความเดือนร้อนแถบฝั่งชายแดนหรือไม่ แน่นอนว่ามิเรียมตอบตกลง แม้ครอบครัวของเธอจะไม่ได้สะดวกสบาย แต่คุณพ่อก็สอนให้กล้าหาญ แบ่งปัน พร้อมที่จะช่วยเหลือคนที่เดือนร้อนเสมอ นี่แหละคือนิยามของคำว่าผู้หญิงที่สวยงามออกมาจากจิตใจที่แท้จริง…อ่านเรื่องของมิเรียมต่อที่นี่

มิเรียม กับ ฟ้าใส ในขณะที่รอฟังผลการตัดสิน มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ที่ ฟ้าใส คือผู้ครองมงกุฎ

ที่มาภาพ mirisorn


JYE เครื่องหนีบผมลอนอัตโนมัติ (รุ่น HC-1106 แคนดี้) เซตสุดคุ้ม!!

ครีเอทลุคผมลอนสุดเฟอร์เฟ็กต์ ได้ด้วยตัวเองง่ายๆ กับเครื่องม้วนผมระบบหมุนอัตโนมัติ JYE Candy นวัตกรรมสำหรับสาวๆ ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเครื่องจะทำงานแบบอัตโนมัติ ให้ผมของคุณเป็นลอนเด้งสวยดูเป็นธรรมชาติ

ราคา 3,579 บาท