Nandita Banna นางแบบ มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์สสิงคโปร์

Nandita Banna มิสยูนิเวิร์สสิงคโปร์ 2021 เชื้อสายอินเดีย เคยเป็นนางแบบให้ Louis Vuitton มาแล้ว

Nandita Banna อายุ 21ปี สูง 176 เซนติเมตร เธอเกิดและเติบโตที่สิงคโปร์ และมีเชื้อสายอินเดีย ปัจจุบันกำลังศึกษาปีที่ 3 ด้านการจัดการธุรกิจและสารสนเทศ

Home / แฟชั่น / Nandita Banna มิสยูนิเวิร์สสิงคโปร์ 2021 เชื้อสายอินเดีย เคยเป็นนางแบบให้ Louis Vuitton มาแล้ว

อีกหนึ่งเวทีที่ได้ผู้ครองมงกุฎอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ มิสยูนิเวิร์สสิงคโปร์ 2021 ซึ่งสาวผู้ชนะการประกวดและได้ครอบครองมงกุฎ คือ Nandita Banna อายุ 21ปี สูง 176 เซนติเมตร เธอเกิดและเติบโตที่สิงคโปร์ และมีเชื้อสายอินเดีย ปัจจุบันกำลังศึกษาปีที่ 3 ด้านการจัดการธุรกิจและสารสนเทศ ที่ Singapore Management University เธอเป็นอาสาสมัครที่ Care Corner Singapore เธอให้คำปรึกษาแก่นักเรียนชั้นประถมศึกษาเพื่อช่วยให้พวกเขาเรียนรู้ทักษะชีวิตและการสื่อสารระหว่างบุคคล

Nandita Banna เคยเป็นนางแบบให้กับ Louis Vuitton Women’s Spring-Summer 2021 ในงานแฟชั่นโชว์เปิดคอลเลคชั่น และหลังจากนั้นเธอก็ปรากฎตัวอีกครั้งบน Vogue Singapore

เธอจะเป็นตัวแทนของสิงคโปร์ เพื่อเข้าร่วมการประกวด Miss Universe 2021 ในอิสราเอลในปลายปีนี้ ซึ่งเหตุผลที่เธอได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้สวมมงกุฎเป็น มิสยูนิเวิร์สสิงคโปร์ 2021 ในครั้งนี้นั่นเพราะ ความมั่นใจในบุคลิค และความสง่างามในการเดิน รวมทั้งเธอยังมีความคล่องแคล่วในการตอบคำถามในระหว่างการแข่งขัน และคิดว่าเธอจะเป็นผู้นำความตระหนักรู้ของประเด็นทางสังคมในสิงคโปร์ รวมถึงภาวะความเป็น women’s empowerment ที่เธอมีไปร่วมชิงมงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2021 ในครั้งนี้

สำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์สสิงคโปร์ ที่จัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมานั้น เป็นการจัดการประกวดในรูปแบบดิจิทัล โดยมีผู้ได้รับการคัดเลือกเข้าสู่รอบสุดท้าย 8 คน ก่อนจะถูกตัดสินเป็นผู้ชนะ ซึ่งคือ Nandita Banna และสำหรับรองชนะเลิศอันดับ1 คือ Kalynskye Adrian อายุ 21 ปี รองอันดับ2 คือ Lila Tan อายุ 18 ปี และรองอันดับ 3 คือ Mardhiah Azizan อายุ 22 ปี

ที่มาภาพจาก nxndita