Cameron Diaz Drew Barrymore คาเมรอน ดิแอซ ดรูว์ แบร์รี่มอร์ นางฟ้าชาลี ริ้วรอยแห่งวัย

แก่อย่างสง่างาม ดรูว์ แบร์รี่มอร์ – คาเมรอน ดิแอซ สองสาวคู่ซี้ โพสต์ภาพไร้ฟิลเตอร์ โชว์ริ้วรอยแห่งวัย

กลายเป็นภาพแห่งความจดจำไปและประทับใจให้กับแฟนๆทั่วโลกไปแล้ว เมื่อสองสาวคู่ซี้ จากภาพยนตร์นางฟ้าชาร์ลี ที่ทั้งคู่ได้ร่วมแสดงและกลายเป็นหนังที่โด่งดังเมื่อช่วงปี 2000

Home / แฟชั่น / แก่อย่างสง่างาม ดรูว์ แบร์รี่มอร์ – คาเมรอน ดิแอซ สองสาวคู่ซี้ โพสต์ภาพไร้ฟิลเตอร์ โชว์ริ้วรอยแห่งวัย

กลายเป็นภาพแห่งความจดจำไปและประทับใจให้กับแฟนๆทั่วโลกไปแล้ว เมื่อสองสาวคู่ซี้ จากภาพยนตร์นางฟ้าชาร์ลี ที่ทั้งคู่ได้ร่วมแสดงและกลายเป็นหนังที่โด่งดังเมื่อช่วงปี 2000 และอีกหนึ่งสาวที่ร่วมแสดงด้วยคือ ลูซี่ หลิว อีกหนึ่งสาวซี้ และเมื่อ ดรูว์ แบร์รี่มอร์ ได้โพสต์ภาพคู่กับ คาเมรอน ดิเอซ เพื่อนสาว ลงบนอินตราแกรมพร้อมกับแคปชั่น “ชั่วโมงเพื่อนซี้” ซึ่งเป็นภาพที่ทั้งคู่ดูเป็นธรรมชาติ เป็นภาพที่ไร้การตกแต่งด้วยฟิลเตอร์ถ่ายภาพใดๆทั้งสิ้น และในขณะเดียวกันนั้นยังเป็นภาพที่ทั้งคู่ ก้าวเข้าสู่วัยเลข4 กันแล้วทั้งคู่อีกด้วย โดยปัจจุบัน ดรูว์ แบร์รี่มอร์ อายุ 46 ปี และ คาเมรอน ดิแอซ ที่อายุ 49 ปีแล้ว ซึ่งนับเป็นการเผยโฉมที่เห็นริ้วรอยแห่งวัยอย่างเป็นธรรมชาติที่แท้จริงอีกด้วย

นั่นจรึงกลายเป็นที่มาของการถูกพูดถึงในโลกออนไลน์อย่างกว้างขวางในทันที เมื่อนางเอกระดับอินเตอร์อย่างพวกเธอ ยอมเปิดเผยริ้วรอยของวัยอย่างชัดเจน โดยไม่มีการแต่งภาพเพื่อลดเลือนความสูงวัยที่สาวๆส่วนใหญ่มองว่ามันเป็นเรื่องที่ทำใจยอมรับได้ยากว่าเรากำลังแก่ และเหี่ยวย่นไปตามกาลเวลาแล้ว

หลายๆการพูดถึง กล่าวถึงพวกเธอทั้งคู่ว่า แก่เฒ่าอย่างสง่างาม , ความสวยงามตามวัยที่เป็นธรรมชาติ , พวกเธอเหมือนไวน์ชั้นดี ,

และในปัจจุบันนี้ถึงแม้ว่าเทคโนโลยีที่ชื่อว่า การชะลอความแก่จะได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง ว่าสามารถช่วยให้ผู้คนให้หลุดพ้นจากความโรยลาที่พวกเขาไม่ต้องการ แต่ก็ยังมีผู้คนอีกบางกลุ่มที่มองว่า การยอมรับและปล่อยให้ชีวิตเป็นไปตามธรรมชาติที่สร้างและกำหนดมา ก็เป็นเรื่องที่ไม่ได้สร้างความเจ็บปวดใดๆในการใช้ชีวิตเสียหน่อย เพียงแค่เลือกมองในมุมที่เปลี่ยนไปของชีวิตก็เท่านั้น ไม่มีใครที่ไม่เคยเยาว์วัยและไม่มีใครที่ไม่ต้องเจอความชรา

ภาพสองสาว เมื่อปี 2000
นางฟ้าชาร์ลี 2000

ที่มาภาพจาก fullcoveragepr , drewbarrymore , camerondiaz


JYE เครื่องหนีบผมลอนอัตโนมัติ (รุ่น HC-1106 แคนดี้) เซตสุดคุ้ม!!

ครีเอทลุคผมลอนสุดเฟอร์เฟ็กต์ ได้ด้วยตัวเองง่ายๆ กับเครื่องม้วนผมระบบหมุนอัตโนมัติ JYE Candy นวัตกรรมสำหรับสาวๆ ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเครื่องจะทำงานแบบอัตโนมัติ ให้ผมของคุณเป็นลอนเด้งสวยดูเป็นธรรมชาติ

ราคา 3,579 บาท