Camila Cabello Cinderella พรมแดง เสื้อครอปท็อป

2ลุค2สไลต์ จาก Camila Cabello บนพรมแดง รอบพรีเมียร์ Cinderella

Camila Cabello เผยโฉมบนพรมแดงในรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ Cinderella ที่ออกฉายบน Amazonprimevideo อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อค่ำวานนี้

Home / แฟชั่น / 2ลุค2สไลต์ จาก Camila Cabello บนพรมแดง รอบพรีเมียร์ Cinderella

Camila Cabello เผยโฉมบนพรมแดงในรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ Cinderella ที่ออกฉายบน Amazonprimevideo อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อค่ำวานนี้ โดยเธอบอกว่าภูมิใจกับผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้มาก และอยากให้ทุกคนได้มีโอกาสชม เธอเล่าว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้ยังพูดถึงการสนับสนุนและส่งเสริม women empowerment การไม่แบ่งแยก ความสุข การเอาใจใส่ การเห็นอกเห็นใจกัน และแน่นอนมันยังมีเรื่องราวตลกและบทเพลงที่จะทำให้พวกคุณหลงรักมันแน่ๆ

โดยลุคแรกนั้น Camila Cabello สวมชุดประดับคริสตัลลายดอกไม้ จากแบรนด์ Oscardelarenta

ส่วนลุคที่สองในงานที่ไมอามี่ Camila เปิดตัวด้วยชุดกระโปรงสุ่มเจ้าหญิงที่แมตช์เข้ากับเสื้อครอปท็อปสีขาว และสไตล์การแต่งหน้าสุดเฉี่ยวด้วยการเขียนไลน์เนอร์สีเหลืองที่หางตาให้ดูสวยซ่าส์ในแบบเธอมากขึ้น โดยลุคการแต่งหน้าปังๆนี้ก็ได้ Patrick Ta เมคอัพอาร์ทิสชื่อดังคู่ใจมาเสกลุคสวยๆให้อีกด้วย และสำหรับลุคในวันนี้ เธอสวมกระโปรงสุ่มจากแบรนด์ Csiriano เสื้อเสื้อครอปท็อปสีขาวจากแบรนด์ X karla และเครื่องประดับจาก BVLGARI

สำหรับภาพยนตร์ Cinderella เทพนิยายที่ครั้งนี้ถูกนำมาตีความใหม่ในการนำเสนอในแบบสมัยใหม่ ที่คุณจะได้เห็นซินเดอเรลล่าในยุคปัจจุบัน ในฐานะนักออกแบบแฟชั่นหญิงสาวที่เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจในอาชีพการงาน ที่มากกว่าหญิงสาวที่มองหารักแท้จากเจ้าชาย

ชุดหน่ะไม่เท่าไหร่ แต่คนข้างๆที่มาให้กำลังใจนี่สิ่ ทำเอาร้อนผ่าวกันไปทั้งเมืองเชียวค่ะ อิจมั้ยล่ะ

Camila Cabello และ Shawn Mendes

ที่มาภาพจาก camila_cabello