นักกีฬา ลูกคนดัง เอมิลี่ โอเว่น ไมเคิล โอเว่น

เอมิลี่ โอเว่น ลูกสาวไมเคิล โอเว่น สวยเก่ง ดีกรีแชมป์วิ่ง ระดับภูมิภาค

ทำความรู้จัก เอมิลี่ โอเว่น ลูกสาวไมเคิล โอเว่น ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น สวยเก่ง ดีกรีแชมป์วิ่ง เก่งกีฬาเหมือนพ่อ

Home / แฟชั่น / เอมิลี่ โอเว่น ลูกสาวไมเคิล โอเว่น สวยเก่ง ดีกรีแชมป์วิ่ง ระดับภูมิภาค

เอมิลี่ เมย์ โอเว่น ทายาทคนที่สามของ ไมเคิ่ล โอเว่น เธอได้รับความสนใจในโลกออนไลน์ เนื่องจาก คุณพ่อและคุณแม่ของเธอได้โพสต์ภาพลูกสาวคนนี้พร้อมระบุว่า เอมิลี่ เมย์ ลูกสาววัยเพียง 13 ปี ทำผลงานในการแข่งขันวิ่ง 100 เมตร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้อย่างยอดเยี่ยม

ทำความรู้จัก เอมิลี่ โอเว่น ลูกสาวไมเคิล โอเว่น สวยเก่ง ดีกรีแชมป์วิ่ง

ไมเคิล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมทีมชาติอังกฤษ ตำนานกองหน้าลิเวอร์พูล เขามีทายาททั้งหมด 4 คน กับ หลุยส์ บอนซอลล์ คือ เจมม่า โรส, เจสซิก้า, เอมิลี่ เมย์ และ เจมส์ ลูกชายคนเดียวของบ้าน โดย เอมิลี่ เมย์ วัย 13 ปี เป็นลูกคนที่สามของบ้าน เธอชื่นชอบการเล่นกีฬาอย่างการวิ่ง และลงแข่งขันสร้างผลงานมาแล้วหลายรายการ

ล่าสุด! เพิ่งคว้าตำแหน่งแชมป์นักกีฬากีฑาวิ่ง 100 เมตร ระดับภูมิภาคมาครอง แฟนๆ กีฬาต่างชื่นชมว่า ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น สกิลความรวดเร็วนี้อาจจะได้มาจากคุณพ่อของเธอก็เป็นได้ คุณพ่อ ไมเคิล โอเว่น ก็ภูมิใจในตัวลูกสาวคนนี้สุดๆ ลงภาพและแคปชั่นชื่นชมลูกสาวว่าเธอ เพิ่งลงแข่งขัน The England Schools Athletics Championships มีแฟนคลับเข้ามาร่วมแสดงความยินดีและชื่นชมกันมากมาย

ทั้งนี้ เอมิลี่ เมย์ ได้คว้าแชมป์นักกีฬากีฑาวิ่ง 100 เมตร ระดับภูมิภาคมาครอง โดยผลงานของเธอนั้นถือเป็น “แชมป์รุ่น อายุไม่เกิน 15 ปี ของเขต, และยังครองอันดับสองของนอร์ธ อิงแลนด์, อันดับ 6 ของสหราชอาณาจักร อีกด้วย

ครอบครัวของ ไมเคิ่ล โอเว่น

รวมภาพ เอมิลี่ โอเว่น ลูกสาวไมเคิล โอเว่น