เสื้อครอป แฟชั่น

6 พิกัด เสื้อครอป ราคาหลักร้อย ร้านดังบน IG แฟชั่นมาแรงของมันต้องมี!

รวมพิกัดความแซ่บมาให้!! ร้านขาย เสื้อครอป ราคาหลักสิบ-หลักร้อย เทรนด์แฟชั่นมาแรง เป็นทรงเสื้อที่ใส่สบายๆ เหมาะกับอากาศในไทยเป็นที่สุด

Home / แฟชั่น / 6 พิกัด เสื้อครอป ราคาหลักร้อย ร้านดังบน IG แฟชั่นมาแรงของมันต้องมี!

รวมพิกัดความแซ่บมาให้!! ร้านขาย เสื้อครอป เทรนด์แฟชั่นมาแรงสำหรับสาวแซ่บ สายฝอ สายชิค เป็นทรงเสื้อที่ใส่สบายๆ เหมาะกับอากาศร้อนๆ ในไทยเป็นที่สุด ซึ่งก็มีหลากหลายดีไซน์ ทั้งครอปสายเดี่ยว ครอปแขนสั้น แขนยาว มีร้านไหนกันบ้าง ตามไปเลือกช้อปกันได้เลยจ้า

ตามไปช้อปความแซ่บ พิกัด เสื้อครอป เทรนด์แฟชั่นมาแรง ใส่แล้วเก๋ทันที!!

1.atipashop

เสื้อครอปสำหรับสาวมั่น ราคาเบาๆ เริ่มต้น 150 บาท ถ้าช่วงเซลล์ราคาหลักสิบก็มี จุดเด่นร้านนี้คือมีโทนสีมีให้เลือกเยอะมากๆ แบบจัดเต็ม ดีไซน์เสื้อครอปมีให้เลือกหลายแบบ ทั้งครอปสายเดี่ยว ครอปแขนสั้น ครอปแขนยาว ชุดเซ็ตก็มีนะ ใครหาเสื้อครอปราคาไม่แรงและมีสีให้เลือกเยอะน่าจะถูกใจร้านนี้ ไปช้อปได้ที่ : atipashop

2.loonnystore

ร้านนี้มาแรงมากบน IG ด้วยดีไซน์ความเก๋ของชุด นางแบบพี่อิมที่แมทช์ลุคแต่ละลุคออกมาได้โดนใจวัยรุ่นสุดๆ สวยชิคเก๋ดูมีสไตล์ ที่สำคัญในเรื่องคุณภาพของเนื้อผ้าหลายๆ เสียงที่ซื้อไปบอกว่าได้คุณภาพงานแพงในราคาย่อมเยาว์คุ้มค่ากับราคา จึงทำให้หลายๆ คนติดใจ ซิกเนเจอร์ของร้านคือเบลเซอร์ แต่กระแสตอบรับดี จึงมีเสื้อผ้าออกมาหลายคอลเลคชั่น ซึ่งหนึ่งในนั้นไอเท็มขายดีมีพวกเสื้อครอปด้วย มีทั้งครอปเสื้อแขนสั้นคอปก ครอปสายเดี่ยว ครอปเสื้อกล้าม เสื้อเชิ้ตแบบครอป สีสันแบบเบสิคและสีสันสดใส ใส่แล้วได้ลุคที่ดูแพงดูไฮเอ็นในราคาหลักร้อยต้นๆ จนถึงร้อยปลายๆ ไม่ถึงพัน ไปช้อปได้ที่ : loonnystore

3.somethingbenefit

นอกจากกางเกงยีนส์ปังๆ ตามสโลแกนร้านแล้ว ยังมีเสื้อผ้าเริ่ดๆ ที่เป็นเทรนด์แฟชั่นให้ได้เลือกช้อป และแน่นอนว่า เสื้อครอป ที่กำลังฮิตตอนนี้ ร้านนี้ก็มีหลากหลายสไตล์มาให้สายแฟได้เลือกช้อปกัน อีกทั้งแม่ค้ายังแมทช์ชุดให้ดูด้วยในแต่ละลุค ใครคิดไม่ออกว่าจะแมทช์เสื้อครอปยังไงเข้าไปดูกันได้ ดูแล้วถูกใจก็สั่งซื้อกันได้เลย ไปช้อปได้ที่ : somethingbenefit

4.ccute_crop

ร้านนี้เน้นงานชิคๆ แซ่บๆ มีทั้งเสื้อครอปสไตล์แซ่บๆ สายฝอ และสีสันคิวท์ๆ สไตล์สายเกาก็มี นอกจากเสื้อผ้าแล้ว ยังมีเครื่องประดับ แอคเซสเซอรี่ให้เลือกแมทช์กับเสื้อผ้าด้วย อาทิ สร้อยคอ ต่างหู แหวน กำไล สร้อยโซ่สำหรับใส่กับบิกินี่ ไปช้อปได้ที่ : ccute_crop

5.stylist_shop

ถึงแม้งานฮอตของร้านจะเป็นเสื้อยืดสกรีนลายน้องสัตว์เก๋ๆ ไม่ว่าจะเป็นน้องหมา น้องแมว น้องกระต่าย แต่ทางร้านก็มีไอเท็มแฟชั่นที่กำลังอินเทรนด์อื่นๆ ให้สายแฟได้เลือกช้อปด้วยเช่นกัน อย่างเช่น เสื้อครอป มีทั้งแบบเสื้อครอปแขนกุด เสื้อครอปแขนสั้น โทนสีละมุนๆ แนวมินิมอล สีพาสเทล กางเกงยีนส์ กางเกงผ้า เสื้อคลุมต่างๆ ก็มีหลากหลาย เข้าไปร้านเดียวก็คอมพลีทลุคส์ได้เลย ไปช้อปได้ที่ : stylist_shop

6.chuuchop

สไตล์สาวเกาหลีต้องมาร้านนี้ มีเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีหลากหลายมากๆ ทั้งชุดเดรส เสื้อครอป กางเกงยีนส์ คาร์ดิแกน เสื้อยืด กางเกงผ้า เสื้อแขนยาว พร้อมส่ง ไม่ต้องรอพรีออเดอร์ ใครอยากได้แบบด่วนๆ ไม่อยากรอนาน แนะนำลองเข้าไปดู ไปช้อปได้ที่ : chuuchop

และทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น สำหรับร้านขาย เสื้อครอป ราคาเบาๆ แต่ความสวยสุดปัง ใครมีร้านเด็ดๆ เข้ามาแนะนำกันได้เพิ่มเติมเลยจ้า