Miss Supranational 2021 ชุดไทย มิสซูปราเนชั่นแนล แอนโทเนีย โพซิ้ว

งดงาม แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสซูปราเนชันแนล 2019 อวดความเป็นไทยผ่านชุดราตรี อำลามงกุฎ

แอนโทเนีย โพซิ้ว นางงามชาวไทยเชื้อสายเดนมาร์ก ผู้ครองตำแหน่งมิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2019 และ มิสซูปราเนชันแนล 2019 เปิดตัวในชุดราตรีที่บ่งบอกถึงความเป็นไทยได้อย่างงดงาม

Home / แฟชั่น / งดงาม แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสซูปราเนชันแนล 2019 อวดความเป็นไทยผ่านชุดราตรี อำลามงกุฎ

แอนโทเนีย โพซิ้ว นางงามชาวไทยเชื้อสายเดนมาร์ก ผู้ครองตำแหน่งมิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2019 และ มิสซูปราเนชันแนล 2019 เปิดตัวในชุดราตรีที่บ่งบอกถึงความเป็นไทยได้อย่างงดงาม บนเวทีการประกวดมิสซูปราเนชันแนล 2021 ในรอบตัดสินเมื่อคื่นที่ผ่านมา(21 สิงหาคม) โดยเจ้าของมงกุฎที่ได้ครองมงกุฎซูปราเนชันแนล2ปีซ้อน อันเป็นผลมาจากโรคระบาดที่ทำให้ในปีที่แล้วไม่สามารถจัดการประกวดได้ สาวไทย แอนโทเนีย โพซิ้ว เลยต้องทำหน้าที่2ปีซ้อน และก็ถึงเวลาได้อำลาตำแหน่งและส่งต่อให้กับผู้ครองมงกุฎในคื่นนี้ ซึ่งผู้ชนะคือ Chanique Chani Rabe จาก Namibia

โดยในการอำลาตำแหน่งในคืนนี้ ก็ยังสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอย่างมากมาย เมื่อเธอเปิดตัวในการอำลาตำแหน่งด้วยชุดราตรีสีขาวที่ดีไซน์เสมือนชุดไทยประยุกต์ เป็นชุดราตรีที่งดงามและสื่อถึงความเป็นไทยได้อย่างดีเยี่ยม และไม่ใช่เพียงแค่คนไทยที่ชื่นชมความงดงามของชุดที่เธอสวมใส เหล่าแฟนๆทั่วโลกที่ติดตามต่างพากันยกย่องเป็นเสียงเดียวกันว่านี่คือชุดราตรีที่สวยงามที่สุด

ไม่เพียงแค่ชุดราตรีที่ใช้อำลาตำแหน่งที่น่าสนใจ ยังมีชุดราตรีอีกหนึ่งชุดที่สวยงามไม่แพ้กันคือชุดที่ แอนโทเนีย โพซิ้ว สวมใส่ในขณะที่เธอทำหน้าที่เป็นกรรมการในการตัดสินรอบไฟนอล มิสซูปราเนชันแนล 2021 ในชุดราตรีสีขาวงาช้างแบบเรียบๆ แต่ดีไซน์เหมือนชุดไทยห่มสไบ ที่สวยงดงามไม่แพ้กัน

ที่มาภาพจาก MissSupranational , @lachachanon_lastcost