Chanique Chani Rabe Miss Supranational Miss Supranational 2021 มิสซูปราเนชั่นแนล

Chanique Chani Rabe ดีไซเนอร์จาก Namibia คว้ามงกุฎ Miss Supranational 2021

Chanique Chani Rabe ในวัย 24ปี คว้ามงกุฎ Miss Supranational 2021 ส่วนตัวแทนสาวไทย ควีน เบญรัตน์ ทำผลได้ดีที่สุดคือ ผ่านเข้ารอบ 24 คนสุดท้าย

Home / แฟชั่น / Chanique Chani Rabe ดีไซเนอร์จาก Namibia คว้ามงกุฎ Miss Supranational 2021

ตัวแทนสาวงามจาก Miss Supranational Namibia – Chanique Chani Rabe คือผู้คว้ามงกุฎ Miss Supranational 2021 ไปครอง ส่วนตัวแทนสาวไทย ควีน เบญรัตน์ ทำผลได้ดีที่สุดคือ ผ่านเข้ารอบ 24 คนสุดท้าย โดยการประกวดจัดขึ้นที่เมือง Nowy Sacz ประเทศโปแลนด์ มีตัวแทนสาวงามเข้าร่วมการประกวดจากทั่วโลกทั้งหมด 58 คนในการร่วมชิงมงกุฎครั้งนี้

จบลงไปเรียบร้อยแล้วสำหรับการประกวด Miss Supranational 2021 เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 21 สิงหาคม) ในรอบตัดสินที่ตัวแทนสาวไทย ควีน เบญรัตน์ ทำผลงานได้ดีที่สุดคือสามารถผ่านเข้ารอบ 24 คนสุดท้ายได้ แต่ก็หยุดอยู่เพียงเท่านั้น โดยที่สาวงามจาก Namibia สามารถคว้ามงกุฎไปครองได้สำเร็จแบบไม่พลิกโผ เพราะถือว่าเธอเองก็เป็นตัวเก็งที่ถูกจับตาในโพลใหญ่ทั่วโลกเช่นกัน

Chanique Chani Rabe ในวัย 24ปี เธอเป็นนางแบบและดีไซเนอร์ ที่ได้รับตำแหน่ง Miss Supranational Namibia เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2020 แต่เนื่องจากการประกวดถูกเลื่อนออกไป เธอถึงได้ครองตำแหน่งถึงหนึ่งปีเต็มก่อนจะได้มาลงประกวดเวทีใหญ่ และเธอก็ทำสำเร็จที่สามารถคว้ามงกุฎไปครองได้ และนี่ยังสร้างประวัติศาสตร์ให้กับ Namibia ที่สามารถคว้ามงกุฎไปครองได้เป็นครั้งแรก

สำหรับผลการตัดสิน 5 คนสุดท้ายมีดังนี้
รองอันดับ1 : Miss Puerto Rico Karla Acevedo
รองอันดับ2 : Miss South Africa, Thato Mosehle
รองอันดับ3 : Miss Venezuela, Valentina Sanchez
รองอันดับ4 : Miss Dominican Republic, Eoanna Constanz