Miss Supranational ชุดประจำชาติ มิสซูปราเนชั่นแนล

เรียกน้ำย่อย ชุดประจำชาติ Miss Supranational 2021 ควีน เบญจรัตน์ สวมชุดไทยร.5

ไปดู ชุดประจำชาติ ของแต่ละประเทศที่ปล่อยภาพออกมาให้ได้ชมกันก่อนจะถึงการประกวดจริงบนเวที Miss Supranational 2021 กันค่ะ

Home / แฟชั่น / เรียกน้ำย่อย ชุดประจำชาติ Miss Supranational 2021 ควีน เบญจรัตน์ สวมชุดไทยร.5

อีกหนึ่งเวทีระดับอินเตอร์เนชั่นแนลที่ยังคงต้องติดตามเพื่อช่วยส่งกำลังใจไปให้สาวไทยที่เข้าร่วมการประกวดด้วยอย่าง Miss Supranational Thailand 2021 ควีน เบญจรัตน์ อัครวณิชศิลป์ เอบิ โดยหลังจากที่ผ่านรอบ Preliminary และอีก 2รอบพิเศษ Miss Top Model / Miss Talent ไปแล้วนั้น ในคืนนี้ก็จะมีอีกรอบสำคัญคือ รอบชุดประจำชาติ ให้ได้ติดตามชมกัน ไปดูชุดประจำชาติของแต่ละประเทศที่ปล่อยภาพออกมาให้ได้ชมกันก่อนจะถึงการประกวดจริงกันค่ะ

ชุดประจำชาติ ศิวิไลซ์ Miss Supranational Thailand 2021
ชุดศิวิไลซ์ เป็นชื่อชุดประจำชาติไทยในเวทีซูปราฯ ประจำปี 2564 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแนวคิด “หวนคิดถึง” ย้อนหน้าประวัติศาสตร์ไปยังยุค Edwardian เมื่อปี พ.ศ. 2540 ที่พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว พระพุทธเจ้าหลวงรัชกาลที่ 5 ได้เสด็จเยือนประเทศรัสเซีย ในการเสด็จประพาสยุโรป ซึ่งในห้วงเวลานั้น “โปแลนด์” ยังเป็นดินแดนส่วนหนึ่งของรัสเซียอยู่ ชุดแต่งกายของไทยในยุคสมัยนั้นได้รับอิทธิพลจากตะวันตกผสมผสานกับชุดไทยแบบตะวันออก

ชุดประจำชาติ Miss Supranational Indonesia 2021
The Dashing of Equus Caballus
ได้แรงบันดาลใจมากจากม้าผู้กล้าหาญพื้นเมืองของ East Nusa Tenggara Equus Caballus ซึ่งเป็นม้าที่มีพละกำลังและความเร็วมากที่สุดเมื่อเทียบกับม้าพันธุ์อื่นของอินโดนีเซีย

ทองคำนั้นแสดงถึงความรุ่งโรจน์และอำนาจ The Dashing of Equus Caballus จึงถูกประดิษฐ์ขึ้นด้วยการนำทองคำมาประดับ ทั้งส่วนของเฮดพีชและรองเท้าบู๊ต เพื่อให้ส่วนสำคัญนี้เปร่งประกายแสงอันสง่าสงามเสริมให้ทรงพลังมากยิ่งขึ้น
นอกจากนั้นแล้วยังประดับด้วยเพชรไรน์สไตนกว่า 10,000 เม็ด และประดับด้วยไข่มุกและคริสตัลเพื่อให้ทั้งหมดออกมาดูหรูหราตระการตา

ส่วน Dindi Pajares Miss Supranational Philippines 2021 ก็ปล่อยภาพชุดประจำชาติออกมาเรียกน้ำย่อยแค่เพียงช่วงบน เห็นถึงการแต่งหน้าที่คมกริบและทรงพลัง ให้แฟนๆรอลุ้นเห็นชุดจริงกันคืนนี้

ชุดประจำชาติ Ángel del bien MISS BOLIVIA SUPRANATIONAL 2021

Miss Supranational China 2021

Miss Supranational CZECH REPUBLIC 2021

ส่วนที่เหลือรอติดตามชมในรอบการประกวด ชุดประจำชาติ Miss Supranational 2021 คืนนี้ค่ะ(19 สิงหาคม)