Matter Makers สตรีทแวร์ เทรนด์แฟชั่น แฟชั่น แฟชั่นสตรีทแวร์

ไอเดียแมทช์ แฟชั่นดีไซน์เท่ ดึงเสน่ห์ซาบซ่า สไตล์สาวแคลิฟอร์เนีย

ดึงเสน่ห์ซาบซ่า แบบสาวแคลิฟอร์เนีย แฟชั่นสุดเท่ที่ไม่เหมือนใคร แบรนด์สตรีทแวร์ Matter Makers คอลเลกชั่น “California Dreaming”

Home / แฟชั่น / ไอเดียแมทช์ แฟชั่นดีไซน์เท่ ดึงเสน่ห์ซาบซ่า สไตล์สาวแคลิฟอร์เนีย

เมื่อเอ่ยถึงแบรนด์สตรีทแวร์ Matter Makers ต้องพ่วงด้วยคำว่า exCOOLsive ดีไซน์ความเท่ที่ไม่เหมือนใคร และในคอลเลกชั่นล่าสุด “California Dreaming” (แคลิฟอร์เนีย ดรีมมิ่ง) ดึงเสน่ห์ซาบซ่า แบบสาวแคลิฟอร์เนีย ในช่วงฤดูร้อนอันแสนเย้ายวนที่เต็มไปด้วย แสงแดด สายลม ท้องทะเล ความมีชีวิตชีวาของสาวนักโต้คลื่นและความหลงใหลในกีฬาเอ็กซ์ตรีม สะท้อนผ่านลายพิมพ์กราฟิก ลวดลายต้นปาล์ม และซิลูเอทที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

แฟชั่นสุดเท่ สไตล์สาวแคลิฟอร์เนีย คอลเลกชั่น California Dreaming จากแบรนด์ Matter Makers

บรรยากาศของเมือง เป็นการบอกเล่าเรื่องราวผ่านการแต่งตัวของผู้คนบนท้องถนนซึ่งเป็นการผสมผสานมนต์เสน่ห์ของความเป็นเมือง ที่เน้นความกระฉับกระเฉง ว่องไว และคล่องตัว ออกมาเป็นชุด Sportswear

อย่าง กางเกง และแจ็คเก็ตยีนส์ สีสันอันสดใสเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศในฤดูร้อน ในขณะที่บรรยากาศชายหาด ได้รับการบอกเล่าผ่านเส้นสาย และลายเส้นกราฟิกของลายพิมพ์หลักในคอลเลกชั่นนี้ ที่ยังคงแทรกอยู่บนเสื้อยืด และเสื้อฮาวาย ที่เป็นชิ้นโปรดของใครหลายๆ คนอีกด้วย

Matter Makers แบรนด์สตรีทแวร์ดีไซน์เท่ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงผสานความอ่อนหวานของหญิงสาวไว้ด้วยลูกไม้ปักดอก (Floral lace) คอตตอน ทวิล (cotton twill) และเนื้อผ้าที่เน้นส่วมใส่สบายอย่างผ้า Cotton และ Rayon ผสมผสานในโทนสีพาสเทลเฉดต่างๆ ซึ่งนำมาใช้ในชีวิตจริงได้อย่างง่ายดาย

ไม่ว่าจะเป็น สีชมพู ฟ้า ม่วง เหลือง หรือเขียว แต่ยังคงมีความ casual และไม่ทิ้งความหลากหลาย อย่าง เสื้อเชิ้ตลายกราฟฟิก โอเวอร์ไซส์ เพิ่มลูกเล่นด้วยดีเทลโบว์, เสื้อยืด (T-shirt) สกีนลายต้นปาล์ม และ เสื้อยืด ซิกเนเจอร์ ปักคำว่า Matter และตกแต่งด้วยระบายผ้าลูกไม้ เอาใจสาย mix and match แบบชาว Matter Makers

พบกับคอลเลกชั่น ‘California Dreaming’ ได้ที่ช่องทางออนไลน์ www.matter-makers.com หรือ Line: @mattermakers และร้าน Matter Makers เกษรวิลเลจ ชั้น 2 โทร 02-656-1388 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม โซนไทยดีไซน์เนอร์ และ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1 และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Instagram: @mattermakers Facebook: https://www.facebook.com/mattermakers