Influencer มีหนวด รักตัวเอง แอปผิวสวย

Joanna Kenny ผู้เรียกร้องให้สาวๆเลิกใช้แอปผิวเนียน โชว์หนวด รูขุมขน มันก็สวยแบบมนุษย์

Joanna Kenny Influencer สายบิวตี้ที่กลายเป็นหญิงสาวผู้เรียกร้องให้ผู้หญิงเรามองความสวยให้เป็นเรื่องของความจริงด้วยการเลิกใช้แอปพลิเคชันในการแต่งภาพให้ออกมาดูสวยเป๊ะไร้ที่

Home / แฟชั่น / Joanna Kenny ผู้เรียกร้องให้สาวๆเลิกใช้แอปผิวเนียน โชว์หนวด รูขุมขน มันก็สวยแบบมนุษย์

Joanna Kenny Influencer สายบิวตี้ที่กลายเป็นหญิงสาวผู้เรียกร้องให้ผู้หญิงเรามองความสวยให้เป็นเรื่องของความจริงด้วยการเลิกใช้แอปพลิเคชันในการแต่งภาพให้ออกมาดูสวยเป๊ะไร้ที่ติ ก่อนที่จะกล้าเผยแพร่ให้เพื่อนหรือโลกออนไลน์ได้เห็น ทั้งๆที่จริงแล้วนั่นมันไม่ใช่คุณ!

หนึ่งในคลิปที่กลายเป็นไวรัลในกลุ่มผู้หญิงที่สร้างแรงบันดาลใจก็คงต้องยกให้ Joanna Kenny ที่เมื่อเธอได้โพสต์คลิปสั้นๆ ที่สามีจุ๊บแก้มเธอ โดยที่เธอเน้นให้เห็นว่าใบหน้าของเธอ เต็มไปด้วยรูขุมขน มันวาวแบบผิวมนุษย์จริงๆ แถมยังมีขนที่ริมฝีปากบน(ที่เธอตั้งใจให้มาสคาร่าทาไว้ให้เห็นชัดขึ้นด้วย) โดยเป็นเพียงคลิปสั้นๆ ที่เปิดเผยให้เห็นในตอนแรกเธอใช้แอปที่ทำให้ผิวสวย และปิดแอฟออกให้เห็นความจริงของร่างกาย

พร้อมกับบอกว่า ” เขารักฉัน เราแต่งงานกัน และฉันทามาสคาร่าบนขนที่ริมฝีปากฉันเพื่อจุดประสงค์เดียวคือต้องการเน้นให้เห็นว่าฉันมีขน” นี่เป็นเรื่องปกติ การเลือกที่จะไม่กำจัดขนบนใบหน้าไม่ได้ทำให้ฉันหรือผู้หญิงคนไหนน่าเกลียด และฉันจะไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับร่างกายของฉันเพียงเพื่อต้องเอาใจสามี แต่เขาเคารพในสิ่งที่ฉันเป็นและรักตัวฉันที่เป็นฉันอย่างแท้จริง

คลิปนี้มีผู้คนพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย เกี่ยวกับทัศนคติต่อรูปลักษณ์ที่เธอมีและยังส่งต่อให้สาวๆที่กำลังต้องเจอกับการถูกคนอื่นตัดสิน เพียงเพราะพวกเธอไม่ได้มีรูปลักษณ์ตามที่คนอื่นมองว่ามันสวย แต่มันผิด เธอย้ำอยู่เสมอว่า อย่าให้ใครมาบอกว่าคุณหน้าเกลียด เชิดใส่มันซะ

นอกจากนั้นแล้วเธอเล่าว่าเมื่อตอนยังเด็กเคยเห็นแม่โกนขนที่หน้าอยู่ในห้องน้ำ ในขณะที่เธอกำลังจะเดินเข้าไปหา แต่แม่ผลักฉันออกมาเพราะต้องการความเป็นส่วนตัว ฉันโตมาโดยที่เชื่อว่า ขนบนใบหน้าเป็นสิ่งที่น่าอายและต้องคอยกำจัดออก ไม่ให้ใครเห็น

พอเป็นวัยรุ่นฉันมักจะอ่านนิตยสารที่พูดถึงผู้หญิงที่สตรองและปล่อยวางกับสิ่งที่ผู้คนกลับเห็นตรงกันข้าม และพวกเธอก็ตกเป็นเป้าให้ถูกนินทาเพียงเพราะว่ามองธรรมชาติความสวยไม่เหมือนคนอื่น

ตอนนี้ฉันค้นพบวิธีที่จะทำให้เราได้เห็นตัวเองในแบบที่เราเป็น และรักมันในแบบที่เป็น เพราะเราเป็นมนุษย์ และไม่จำเป็นต้องรู้สึกอับอายจากความรู้สึกของคนอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฉันโพสต์ภาพบนอินสตาแกรมโดยเน้นให้เห็นขนที่ริมฝีปากที่ถูกปัดด้วยมาสคาร่า แต่ฉันไม่ได้โพสต์เพื่อโชว์ความสวยงามหรือโน้มน้าวให้เห็นว่ามันน่าดึงดูดใจ แต่ฉันโพสต์เพื่อเตือนสติว่ามันมีขนอยู่ตรงนี้ และมันไม่ได้ทำให้ฉันเปลี่ยนไป
ฉันแนะนำให้คุณลองถามตัวเองว่า หากคุณกำลังจะกำจัดขนบนใบหน้า เป็นเพราะว่ามันทำให้คุณสบายขึ้นหรือคุณต้องการเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่คุณที่มีขน

ใช่แล้ว ฉันเป็นมนุษย์ที่มีคนดกตามธรรมชาติคนหนึ่ง และไม่มีอะไรน่าอายเลย ต่อให้ใครก็ตามมาทำให้คุณรู้สึกแย่หรือเหยียดคุณด้วยการส่งอิโมจิอ๊วกใส่ภาพคุณ คุณก็แค่ส่งอิโมจินั้นกลับไป 555

ที่มาภาพ joannajkenny